Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Hẹn hò Quà 8/3 cho vợ tặng gì "chất" mà vẫn "hợp túi tiền"...

Quà 8/3 cho vợ tặng gì “chất” mà vẫn “hợp túi tiền” 2024

Các ông chồng đang băn khoăn nên tặng quà 8/3 gì cho vợ, vừa cực “chất”, vừa hợp túi tiền. Lại vừa chiếm trọn tình yêu của nàng? Tham khảo ngay những món quà hot 2024, gợi ý anh em mua tặng vợ ngay để thể hiện tình cảm chân thành!

Quà 8/3 cho vợ cần có tiêu chí gì?

Qùa tặng vợ 8/3 không chỉ thể hiện tình cảm mà các ông chồng dành cho vợ. Nó còn thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu, mong muốn của đối phương. Tặng quà ý nghĩa, hữu ích không lãng phí. Nhưng vẫn phải cực ngọt ngào là tiêu chí chọn quà 8/3 cho vợ. Quả thực không mấy dễ dàng phải không các ông? Tham khảo những gợi ý dưới đây và áp dụng cho phù hợp nhé.

Liên quan: Mùng 8/3 đi đâu Hà Nội 2024: Cập nhật những địa điểm ăn uống 8/3 HOT

Nước hoa

Đối với phụ nữ, mùi hương đặc biệt quan trọng. Giúp nàng tạo nên sức hút đối với người đối diện, đặc biệt là giữ chân chồng bên cạnh mãi không thôi. Nếu tinh ý, các ông chồng có thể mua tặng vợ lọ nước hoa yêu thích, vừa sang trọng, ý nghĩa, vừa vô cùng thiết thực.

Đối với những chị em không dùng nước hoa, các ông chồng có thể tặng body-mist hoặc xịt lưu hương giúp quần áo chị em luôn ngây ngất hương ngọt ngào.

quà 8/3

Trang sức

Một chiếc dây chuyền, một chiếc vòng tay. Hoặc một đôi bông tai xinh xắn cũng là gợi ý hay dành cho các ông chồng. Nếu mỹ phẩm quá khó để chọn lựa sao cho hợp ý nàng. Thì trang sức bạc, vàng chỉ cần nhìn thôi cũng có thể khiến nàng mê đắm.

mua quà 8/3

Đồ công nghệ gia dụng tiện lợi

Robot hút bụi, Phích cắm thông minh ngắt điện được từ xa. Loa thông minh, Máy rửa bát, Máy sấy quần áo,… là những đồ công nghệ gia dụng hay ho dành để tặng vợ trong dịp mùng 8/3 này. Nàng sẽ cực thích và yêu bạn nhiều hơn khi bạn tặng những vật dụng gia đình hữu ích – một cách thể hiện tình yêu thương vơ và chăm lo cho đời sống gia đình.

mua quà tặng vợ

Đóa hoa đồng tiền

Một món quà vừa ngọt ngào, vừa thiết thực phải không các ông chồng. Vợ bạn không thể “la hét” vì bạn mua hoa lãng phí, cô ấy sẽ thấy “tấm chân tình” của bạn: vừa đủ tâm lí lẫn vật chất, đảm bảo vui hết nấc trong ngày 8/3. Tùy kinh phí anh em bỏ ra, có thể tặng vợ 10 bông hồng 100 cành (100k), hoặc sang hơn là 999 bông hồng 500 cành,… Tùy tấm lòng của anh em nhé.

mua quà 8/3

Nhiều nụ hôn và một đêm đáng nhớ

Cuối cùng, nếu không biết tặng gì cho vợ hoặc không biết chắc rằng vợ bạn thích gì, hãy dành cho cô ấy một ngày 8/3 tràn đầy lãng mạn: Dành tặng thật nhiều cái ôm hôn tới nàng, cùng nàng sắm sửa, nấu nướng bữa ăn gia đình. Đặc biệt hơn, hãy tặng nàng một đêm đáng nhớ với hoa hồng, ánh nến, một chút rượu vang và muôn vàn tình cảm chân thành.

Bạn có thể cùng nàng thưởng thức những bộ phim lãng mạn trên VieONMua voucher VieON chỉ từ 65k trải nghiệm một đêm 8/3 trọn vẹn.

vieon

Tạm kết:

Chúc các ông chồng tìm được món quà ưng ý dành cho người vợ thân yêu. Chúc chị em có một ngày 8/3 đầy ý nghĩa và tràn ngập niềm vui.

- Advertisment -