Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Mùng 8/3 đi đâu Hà Nội 2024: Địa điểm ăn uống HOT

Mùng 8/3 đi đâu Hà Nội 2024: Địa điểm ăn uống HOT

Quốc tế Phụ Nữ mùng 8/3 đi đâu Hà Nội 2024. Gợi ý địa điểm ăn uống trong ngày 8/3 cho các cặp đôi và gia đình, đảm bảo vui hết nấc!

Gợi ý địa điểm ăn uống 8/3 tại Hà Nội

Một gợi ý thú vị mà VTC Pay Blog tiết lộ cho bạn trong ngày lễ này, giúp các cặp đôi/ gia đình không phải chuẩn bị cầu kì, lâu la. Mà vẫn thưởng thức hương vị đồ ăn đặc biệt ngon miệng. Đó chính là order mang về hoặc đặt bàn và chúc mừng 8/3 sớm tại những nhà hàng được gợi ý sau đây:

Nhắc nhở bạn: Thanh toán vé xe, vé máy bay du lịch bằng ví điện tử VTC Pay – Nhận ngay ưu đãi khủng mùa lễ hội!

Xem thêm: Qùa 8/3 cho vợ tặng gì “cực chất” mà vẫn “hợp túi tiền” 2024

1. Về món lẩu

Manwah – Taiwanese Hot Pot

manwah

Một gợi ý nhà hàng lẩu Đài Loan cực ngon miệng kèm thêm không gian ăn uống đẹp mắt. Sự kết hợp giữa nước lẩu ngọt vị thiện nhiên cùng những loại gia vị đặc trưng của ẩm thực Đài Loan là gợi ý tuyệt vời cho một ngày mùng 8/3 ấm cúng.

Chi phí: Từ 419.000 VNĐ cho buffet người  lớn / Free cho trẻ em dưới 1m và 40% cho trẻ em từ 1m -1.3m

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

mùng 8/3 đi đâu hà nội

Một cái tên quen thuộc với tín đồ mê lẩu. Với bốn chi nhánh nhà hàng tại Hà Nội, lẩu băng chuyền mang đến cho bạn không gian ăn uống hiện đại, giữ được nét gọn gàng, tinh tế. Ngoài ra, đồ nhúng lẩu sẽ được ra đều đặn (rau, cá, thịt, mực,…) phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng muốn thưởng thức.

Có một lưu ý nhỏ, chi nhánh Kichi Kichi số 10 Láng Hạ không gian quán hơi nhỏ. Vậy nên nếu mọi người đi theo nhóm đông thì nên lựa chọn chi nhánh khác nha!

Chi phí: Từ 230.000 VNĐ/người lớn

Hutong – Hotpot Paradise

mùng 8/3 đi đâu hà nội

Thiên đường lẩu Hồng Kông nằm trong lòng Hà Nội. Với đa dạng hơn 99 món nhúng lẩu thoải mái cho khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, loại nước lẩu ngon thượng hạng như Lẩu cay Sichuan,… đảm bảo bạn phải thử ít nhất một lần. Thực đơn buffet và thực đơn gọi món được thiết kế giúp bạn tận hưởng trải nghiệm ăn uống thoải mái nhất.

Chi phí: Set menu từ 267.000 VNĐ/người (phù hợp với nhóm từ 3 đến 5 người). Buffet Hương Cảng từ 469.000 VNĐ/người (trẻ em 1-1,3m: 234.000 VNĐ; trẻ em dưới 1m: miễn phí). Món nhứng từ 49.000 VNĐ

Một số gợi ý khác: Thai Express, Eden Quán – Lẩu ếch măng cay, Bò Nhúng Dấm 555

2. Về món nướng

Nướng Ăndeee

mùng 8/3 đi đâu hà nội

Một quán nướng sốt me ngon được những bạn trẻ vô cùng yêu thích: view quán đẹp, đội ngu nhân viên trẻ nhiệt tình, đồ ăn ngon miệng và hợp vệ sinh. Nếu bạn muốn cùng nàng thưởng thức nướng ngon, không gian vui vẻ chắc chắn Nướng Ăndeee là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Chi phí: Tùy từng set (từ 265.000 VNĐ/set cho từ 1-2 người ăn) và đồ gọi riêng

>>> Xem thêm: Gợi ý những món quà thiết thực tặng vào dịp Noel cho bạn trai thích mê

Nướng Yakimono

mùng 8/3 đi đâu hà nội

Quán nướng mang phong cách Nhật Bản với tinh thần phòng khoáng, sôi nổi khiến gia đình bạn quên đi lo âu và thoải mái tận hưởng hương vị đồ ăn tuyệt ngon. Buffet nướng/lẩu với đa dạng loại thịt, chất lượng thịt được đảm bảo cho bạn cảm nhận tốt đẹp nhất. Đặc biệt, nhân viên take care thực khách siêu tốt dù quán có đông nên bạn hãy thử trải nghiệm nhé!

Chi phí: Menu dao động từ 98.000 VNĐ – 198.000 VNĐ, menu buffet từ 196.000 VNĐ đến 298.000 VNĐ với đủ món khai vị, nướng, tráng miệng

Gogi House

mùng 8/3 đi đâu Hà Nội

Ghé thăm quán nướng Hàn Quốc chuẩn vị ngay thôi. Gogi House nổi tiếng xứ sở kim chi, hương vị sườn bò non, nạc vai bò, dẻ sườn,… tươi đậm vị. Ngoài ra, món ăn kèm như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi cũng có mặt trong thực đơn. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm!

Chi phí: Từ 69.000 VNĐ/món gọi, Combo từ 200.000 VNĐ/người, Combo Xèo xèo thỏa thích hiện có giá 399.000 VNĐ/người, Trẻ em <1m free và <1,3m giảm 70%.

Một số gợi ý khác: 2King BBQ Buffet, Sumo Yakiniku

Tạm kết:

Trên đây là những gợi ý về danh sách các quán ăn giúp mọi người không phải đau đầu suy nghĩ mùng 8/3 đi đâu tại Hà Nội. Chúc bạn và những người thân yêu tận hưởng trọn vẹn ngày 8/3 ý nghĩa. Tiếp tục theo dõi những tin tức thú vị tại blog VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -