Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Vì sao Hẹn Hò Chốn Công Sở HOT rần rần dù mô...

Vì sao Hẹn Hò Chốn Công Sở HOT rần rần dù mô típ CŨ

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đang là phim Hàn siêu HOT trong thời gian gần đây. Dàn diễn viên trẻ trung và tài năng: Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong, Kim Min-kyu, Seol In-ah một phần quan trọng tạo nên thành công của bộ phim mới.

Hẹn Hò Chốn Công Sở: Phim HOT chuyển thể từ webtoon gây bão

Dựa theo bộ webtoon cùng tên nổi tiếng tại Hàn Quốc, Hẹn Hò Chốn Công Sở được đạo diễn Park Sun-Ho và bộ đôi biên kịch Han Sul-hee, Hong Bo-hee chuyển thể vô cùng đặc sắc. Với dự kiến 12 tập phim, xoay quanh câu chuyện tình vừa hài hước và lãng mạn của cặp diễn viên chính/phụ, chuẩn mô típ hoàng tử – lọ lem nhưng khiến khán giả mòn mỏi trông ngóng từng tập mới.

phim mới

Gợi ý hay cho bạn: Đừng bỏ qua những tựa phim Hàn hấp dẫn trên VieONMua voucher VieON chưa đến 99k bằng ví điện tử VTC Pay để nhận ngay ưu đãi tháng mới!

Xem thêm: Nam chính Hẹn Hò Chốn Công Sở từng là thành viên “hụt” nhóm nhạc Got7 

Tình tiết phim lồng ghép khéo léo

Một điều giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở dễ dàng nhận được sự yêu thích của khán giả chính là tình tiết phim liền mạch, dễ hiểu cùng những pha hài hước được đan xen khéo léo, không bị quá lố. Câu chuyện tình nhẹ nhàng nhưng lại bá đạo, độc đáo, không quá đào sâu về chốn công sở. Khán giả cười liên hồi khi chứng kiến màn xem mắt có 1-0-2 của cặp đôi nam nữ chính, “chim thủy tổ” cũng trở thành trend mới khi nhắc tới nam chính Ahn Hyo-seop.

Đối với những người đã đọc webtoon chắc chắn biết cặp đôi năm nữ chính sẽ xuất hiện khá nhiều cảnh ngọt ngào. Điều này như một “động lực” lớn lao của người hâm mộ, mong chờ phim từng ngày. Không biết nữ chính Shin Ha Ri – do Kim Se Jeong thủ vai sẽ có phản ứng ra sao trong tập phim mới?

Dàn diễn viên trẻ nhưng tài năng “không phải dạng vừa”

Ahn Hyo-seop đảm nhiệm vai Kang Tae-mu – Giám đốc điều hành mới của công ty Ha-ri, là cháu của chủ tịch và đồng thời cũng là người thưa kế công ty. Ngoại hình cao ráo, điển trai, khí chất ngút ngàn, phong thái chuẩn “con nhà tài phiệt” khiến người hâm mộ liên tưởng đến ngay vai diễn của Park Seo Joon trong Thư Kí Kim Sao Thế đình đám một thời. Ahn Hyo-seop được khen ngợi không ngớt khi truyền tải cảm xúc nhân vật rất tốt thông qua từng cảnh quay, từ sự lạnh lùng, khảng khái cho đến những phút bần thần, khó hiểu.

phim hay

Kim Se-jeong đảm nhiệm vai Shin Ha-riMột nhân viên bình thường trong công ty của Tae-mu. Thế nhưng một ngày, cô nhận sự nhờ vả của người bạn thân giả danh và đi xem mắt “hộ”. Không ai khác, người cô gặp mặt chính là Kang Tae-mu. Dù cố tỏ ra “quái dị” để đối phương bỏ về, song chính nét hồn nhiên khác người đó khiến nam chính ấn tượng mạnh và quyết định “kết hôn” ngay với cô. Vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, sự linh hoạt trong diễn xuất giúp Kim Se-jeong tiếp không làm người hâm mộ thất vọng.

phim mới

Ngoài ra, cặp đôi nam nữ phụ cũng được chú ý lớn nhờ ngoại hình đẹp và nét diễn tự nhiên không kém. Kim Min-kyu vai Cha Sung-hoon – Thư ký của Tae-mu và Seol In-ah vai Jin Young-seo – bạn thân của Ha-ri,người đề nghị Ha-ri tham gia buổi xem mắt và là người yêu của Sung-hoon.

Tạm kết:

Bạn có hứng thú với bộ phim siêu HOT Hẹn Hò Chốn Công Sở, theo dõi tin tức tại blog VTC Pay để cập nhật thông tin phim mới nhất. Ngoài ra, đừng bỏ qua những tựa phim Hàn hấp dẫn trên VieON – Mua voucher VieON chưa đến 99k bằng ví điện tử VTC Pay để nhận ngay ưu đãi tháng mới!

- Advertisment -