Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phương tiện du lịch Quảng Bình an toàn - giá rẻ -...

Phương tiện du lịch Quảng Bình an toàn – giá rẻ – uy tín

Sau quãng thời gian dài đằng đẵng ở nhà do đại dịch Covid. Hiện nay, du lịch trong nước đã được mở lại khắp mọi nơi, những sân bay đã được trả lại vẻ đông đúc như ngày nào. Mọi người dạo gần đây thường có nhu cầu đi du lịch ở dải đất miền Trung và lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi đó là Quảng Bình. Vậy làm sao để có thể khám phá trọn vẹn vùng đất đặc sắc Quảng Bình chỉ trong một chuyến đi? Cùng VTC Pay khám phá nên chọn phương tiện du lịch Quảng Bình cho tiết kiệm nhất nhé!

Quảng Bình sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ. Tới với Quảng Bình không chỉ là khách du lịch trong nước mà còn hấp dẫn khách du lịch nước ngoài đến trải nghiệm và khám phá. Nếu hiện giờ bạn đang lăn tăn không biết hè này mình và đồng bọn nên đi đâu, lên núi hay xuống biển, thám hiểm hang động hay dạo chơi cồn cát thì đừng ngần ngại gì mà không chinh phục ngay mảnh đất Quảng Bình cùng với VTC Pay. 

Thời điểm nên du lịch Quảng Bình?

Quảng Bình là vùng đất thuộc khu vực miền Trung Việt Nam do vậy, vùng đất Quảng Bình được thiên nhiên ban tặng khí hậu chia làm hai mùa rõ rệt đó là gồm: mùa mưa và mùa khô. Trong đó, mùa mưa kéo dài trong các tháng từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau, còn mùa khô thì từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm. 

>Tới Quảng Bình nên ăn món gì ngon – bổ – rẻ

>Một số đặc điểm du lịch Quảng Bình tự túc theo mùa

Vậy thì đến với Quảng Bình bằng cách nào? 

Quảng Bình với mạng lưới giao thông giữa các tỉnh thành phố khác xung quanh được đầu tư vô cùng phát triển, đây là vùng đất vốn được mệnh danh là “khúc ruột” của miền Trung. Khách du lịch đến với Quảng Bình có thể lựa chọn một trong ba hình thức di chuyển như là bằng đường bộ, đường sắt hay là đường hàng không.

Đường bộ

Nếu bạn lựa chọn phương tiện du lịch Quảng Bình tự túc bằng đường bộ, cụ thể là bằng xe máy cá nhân hay là xe giường nằm. Đây cũng là sự lựa chọn số một cho các bạn trẻ hiện nay bởi tiết kiệm được tối đa chi phí cho hành trình du lịch của mình. Đây cũng là một phương tiện giúp bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật một cách gần gũi nhất. 

Từ Đến Loại Giá vé Giá Nhà xe 
Hà Nội  Quảng Bình   Một chiều Từ 200.000 – 250.000 VND*/ chiều Nhà xe Hưng Long, Nhà xe Hoàng Linh, Nhà xe Dòng Hiền…
Đà Nẵng  Quảng Bình  Một chiều  150.000 VND*/ chiều  Nhà xe Trung Tín, Nhà xe Nam Tạo, Nhà xe Hải Âu, Nhà xe Hải Hà… 

* Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm. 

Hiện nay, ngày càng được nâng cấp dịch vụ xe giường nằm tới Quảng Bình. Do vậy, bạn có thể lựa chọn những nhà xe thuận tiện cho việc đi lại của bạn. Bạn hãy truy cập vào ví điện tử VTC Pay để có thể đặt trước vé xe khách liên tỉnh. Khi đặt vé xe tại VTC Pay bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vận tải hành khách, nhân viên soát vé, thái độ phục vụ của tài xế, phụ xe,… Tuy nhiên, vào thời điểm cao điểm du lịch như hiện nay, để tránh tình trạng khan hiếm vé du lịch tự túc ở Quảng Bình, bạn nên truy cập vào ví điện tử VTC Pay để có thể đặt vé sớm. 

>Tới Quảng Bình nên ăn món gì ngon – bổ – rẻ

>Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Quảng Bình tự túc 

Đường hàng không

Kinh nghiệm du lịch tới vùng đất Quảng Bình tự túc, ví điện tử VTC Pay khuyến khích bạn chọn di chuyển tới đây bằng đường hàng không. Hình thức này sẽ giúp bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo sức khoẻ để bạn sẵn sàng khám phá và trải nghiệm vùng đất du lịch này. 

Bạn có thể truy cập ngay vào ví điện tử VTC Pay tham khảo những chặng bay do Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Air khai thác từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… tới Đồng Hới (Quảng Bình). 

Hà Nội (HAN) – Đồng Hới (VDH) Từ

500.000 VND*/ chiều 

TP. Hồ Chí Minh (SGN) – Đồng Hới (VDH) Từ

400.000 VND*/ chiều 

* Tuy nhiên, giá vé máy bay sẽ có thay đổi theo thời điểm và từng hãng bay. 

Các phương tiện du lịch Quảng Bình mà bạn có thể lựa chọn di chuyển 

Nếu bạn là một trong những tín đồ yêu thích đi du lịch Quảng Bình tự túc thì dưới đây là những phương tiện di chuyển ban nên sử dụng. 

Di chuyển bằng xe máy

Đây là loại phương tiện phổ biến nhất và được rất nhiều tín đồ review du lịch Quảng Bình lựa chọn. Di chuyển bằng xe máy sẽ mang tới trải nghiệm phượt và tham quan Quảng Bình đáng nhớ. Bạn có thể tự cầm lái vi vu Quảng Bình cùng đám bạn và chiêm ngưỡng rất nhiều khung cảnh đẹp dọc đường và tự lựa chọn hành trình di chuyển tuỳ thích mà không bị gián đoạn như đi tour. 

  • Địa chỉ thuê xe máy: Anh Cương ở Ga Đồng Hới – SĐT: 0912 356 0**
  • Giá thuê: Từ 120.000 – 150.000 VND/ ngày (Giá cả thay đổi tuỳ từng loại xe, giá thuê chưa bao gồm chi phí xăng xe).

Thuê xe du lịch Quảng Bình 

Nếu bạn lựa chọn hình thức di chuyển bằng ô tô. Đây là giải pháp được nhiều nhiều gia đình quan tâm khi du lịch ở Quảng Bình do đây là phương tiện mang tới sự thoải mái, an toàn và không gây mệt mỏi, say nắng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. 

  • Địa chỉ thuê xe ô tô: Thuê xe Quảng Bình
  • Giá: Từ 900.000 – 1.200.000 VND/ ngày (Giá cả thay đổi theo hành trình của bạn)
- Advertisment -