Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Lễ Phục Sinh Play Together xuất hiện trong bản cập nhật mới...

Lễ Phục Sinh Play Together xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất 

Bên cạnh sự kiện tròn 1 năm tuổi của tựa game PLay Together. Trong bài viết hôm này hãy cùng VTC Pay khám phá ngay sự kiện Lễ Phục Sinh Play Together sắp “đổ bộ” trên đảo Kaia trong bài viết dưới đây nhé!

Theo những thông tin được cập nhật mới nhất, tiếp nối sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Play Together, trang Fanpage của Play Together đã đăng tải thông tin chi tiết về bản cập nhật kế tiếp trên đảo Kaia. Sự kiện Lễ Phục sinh mới xuất hiện tại phiên bản đổi mới thêm của Khu trung tâm, và ngoài ra những vật phẩm mới sẽ xuất hiện!! Cùng VTC Pay chào đón Đảo Kaia với nhiều nội dung đặc sắc và đa dạng hơn!

Thời gian cập nhật sự kiện Lễ Phục Sinh

Hiện nay nhà phát hành tựa game Play Together vẫn chưa đưa ra ngày cập nhật cụ thể cho sự kiện mới này nên chúng ta hãy cùng chờ thêm thông tin từ nhà phát hành nhé!

Khám phá nội dung chi tiết về bản cập nhật mới Lễ Phục Sinh Play Together

Tạm biệt Lễ hội hoa anh đào

Sắp tới đồ nội thất hoa anh đào và Cá xiêm hồng của mùa hoa anh đào sẽ rời khỏi đảo Kaia. Nếu mà bạn vẫn chưa sở hữu được chúng, hãy nhanh tay lên nhé!

Sự kiện Lễ Phục sinh sẽ xuất hiện

Những cập nhật mới sẽ được hé lộ. Để tham gia sự kiện tròn 1 năm tuổi Play Together cũng như có thể cập nhật đầy đủ và chi tiết bản cập nhật sắp tới điều kiện đầu tiên là bạn phải là người dân đảo Kaia. Để trở thành người dân đảo Kaia điều kiện bắt buộc là bạn phải tích lũy đủ số lượng đá quý. Ngoài tích lũy đá quý thông qua việc tham gia sự kiện đặc biệt này, bạn có thể tích lũy thông qua việc thanh toán trên CH Play sử dụng ví điện tử VTC Pay.

Đảo Kaia đang chuẩn bị chào đón lễ Phục sinh! Do vậy, người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ bằng cách trò chuyện với NPC ở chỗ nào đó trên đảo, và hãy mua các thú cưng độc quyền cho sự kiện! Lưu ý, các thú cưng giới hạn chỉ có thể nhận được trong mùa sự kiện do vậy đừng bỏ lỡ nhé!

Theo hình ảnh mà Play Together “leak” cho người chơi thì có vẻ như những quả trứng phục sinh đầy màu sắc cùng nhiều thú cưng “limited” cực đáng yêu sẽ xuất hiện đấy. Ở phía trước cửa hàng LINE FRIENDS sẽ là vị trí của một trong những NPC mới – Esther tương tự vị trí của Một Năm hiện tại. Điều đó thật đáng mong chờ phải không nào!

>Cách tải Play Together trên iOS khi game đang tạm ẩn trên App Store

>Bên trong bệnh viện Play Together có gì?

Xuất hiện nhiều cải tiến thú vị ở Khu trung tâm

Nhiệm vụ mới sẽ được thêm vào và không gian bên trong một số tòa nhà như Đồn cảnh sát với mục đích sẽ làm cho cuộc sống ở Khu trung tâm trở nên thú vị hơn nữa. Tại đồn cảnh sát, người chơi có thể tham quan các không gian khác nhau như nhà tù và phòng tạm giam. Tại siêu thị, danh sách nguyên liệu thực phẩm khác nhau cũng đã được thêm vào!

Ngoài ra, người chơi cũng có thể trải nghiệm các nhiệm vụ mới được thêm vào với anh em sinh đôi ở đường đua xe và Khu trung tâm. Khu trung tâm nay đã được trang bị hoàn thiện và đầy đủ hơn, đừng quên đến chơi nhé!

Thêm vật phẩm và nhạc cụ mới

Các nhạc cụ mới đa dạng như phách gỗ Castanet, cabasa, chũm chọe, trống lục lạc, chuông cầm tay đã được thêm vào.

Còn chờ gì mà không cùng bạn bè hòa âm và biểu diễn những giai điệu tuyệt vời nhé! À, có vẻ như “chiếc gà la ó” cũng sẽ có mặt ở lần cập nhật tới đây của tựa game Play Together, thật thú vị phải không nào!

Danh sách quà tặng đã được thay đổi

Danh sách quà tặng mà người chơi muốn gửi ở trong chức năng Quà tặng (Thư) sẽ được thay đổi. Do đó, nếu mà bạn còn ấp ủ những món quà bí mật gì muốn tặng bạn bè, hãy nhanh tay trao tặng người ấy nhanh lên nào!

Một số cập nhật khác

Trong phiên bản cập nhật mới này có thể sẽ được cải thiện về tin nhắn. Cập nhật mới về tin nhắn sẽ giúp bạn có thể hiển thị tin nhắn được nhập trực tiếp khi gửi thư mời Tiệc tại nhà. Thật tiện lợi phải không nào, giờ đây việc đi dự tiệc sẽ không còn gặp trở ngại nữa. Có tiệc là sẽ có bạn.

Trong phiên bản cập nhật tới đây có thể sẽ có những nâng cấp những cải tiến về giao diện và sự tiện lợi khác.

Tạm kết

Sự kiện Lễ Phục sinh sắp tới hứa hẹn mang tới cho game thủ nhiều điều thú vị, làm cho cuộc sống trên đảo Kaia không bị nhàm chán. Thật đáng mong đợi phải không nào! Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia vào Play Together và có những cập nhật mới nhất về tựa game này nhé. Theo dõi VTC Pay để có những cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Play Together và những tựa game mobile khác nhé.

- Advertisment -