Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Du lịch Quảng Bình mùa nào đẹp nhất?

Du lịch Quảng Bình mùa nào đẹp nhất?

Du lịch Quảng Bình mùa nào đẹp nhất là câu hỏi mà mình nhận được nhiều nhất. Cùng Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ có ngay cẩm nang trọn bộ kinh nghiệm du lịch Quảng Bình siêu hot và hấp dẫn để bạn sẵn sàng có chuyến vi vu Quảng Bình nhé.

Du lịch ở Quảng Bình sẽ làm cho bạn tan chảy vì khi có chuyến du lịch ở mảnh đất này không khác gì chuyến đi du lịch “xuyên Việt” cả, nơi đây nổi bật với những khung cảnh thần thánh, góc check-in sống ảo hết nấc. Cùng VTC Pay khám phá Quảng Bình dưới đây nhé!

Bạn đang ở nơi xa Quảng Bình, bạn chưa biết lựa chọn đi xe khách giá rẻ hay là đi máy bay an toàn, theo dõi VTC Pay để cập nhật phương tiện đến Quảng Bình nhé.

Lựa chọn đến Quảng Bình vào mùa khô

Từ nhiều tín đồ du lịch trẻ, thêm cả nguồn review từ các bạn ở tại địa phương đều gợi ý rằng chúng ta nên tới Quảng Bình du lịch vào mùa khổ. Tuy nhiên cũng có một lưu ý dành cho các du khách là bạn nên chọn thời gian tránh vào tháng 7 đến hết tháng 8 do đây là thời gian nắng nóng đỉnh điểm. Còn đối với các tín đồ yêu thích thiên nhiên và đặc biệt là biển khơi thì đừng ngần ngại gì hãy đến với Quảng Bình vào khoảng thời gian cuối tháng 4 đến giữa tháng 5 bạn nhé để có thể tránh và ảnh hưởng bởi những cơn mưa lớn không đáng có bạn nhé.

Vào mùa khô, thời tiết tại vùng đất Quảng Bình vô cùng thích hợp để đi xê dịch. Thời tiết tạnh ráo, nắng vàng rực rỡ, bầu trời thoáng đãng và không khí trong lành. Bởi vậy, chắc chắn là bạn sẽ có cơ hội khám phá tất cả các hang động hùng vĩ tại nơi đây hoặc cũng như có thể trải nghiệm các tour du lịch Quảng Bình và có thể tránh thời tiết nóng bức như Suối nước Moọc, sông Chày – hang Tối và cùng nhau tham gia các trò chơi dưới nước thú vị… 

>Top 5 địa điểm du khách đến Đà Nẵng nhất định không được bỏ lỡ 

>Tới Quảng Bình nên ăn món gì ngon – bổ – rẻ

>Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Quảng Bình tự túc 

Lựa chọn đi du lịch Quảng Bình vào mùa mưa

Mùa mưa là thời điểm không được các tín đồ xê dịch khuyến khích cho lắm do bởi Quảng Bình thường xuyên xuất hiện những cơn mưa lớn và mưa tập trung chủ yếu vào tháng 9 – tháng 11.

Nhưng nếu hiện bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch để có thể tận hưởng cảm giác bình yên thì còn chờ gì mà không tới Quảng Bình vào mùa mưa. Đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Quảng Bình vào mùa mưa sẽ có không khí trầm mặc hơn, nhẹ nhàng và sẽ không kém phần lãng mạn hơn trong màn mưa trắng xoá. Từ đó sẽ gợi cho bạn cảm giác nhớ nhung, hoài niệm về những điều xưa cũ của một mảnh đất anh hùng. 

- Advertisment -