Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 5: Lời thú tội trong...

Phim Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 5: Lời thú tội trong “mơ”

Phim Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 5 đang làm mưa làm gió cộng đồng người yêu thích phim Hàn Quốc những ngày gần đây. Ha Ri thú nhận danh tính thật? Tae Moo thực sự đã phải lòng cô nàng nhân viên?

Danh tính thực sự của Geum Hui bị bại lộ?

Tập 4 kết thúc với phân cảnh Geum Hui để quên chiếc ví trên xe Tae Moo khiến anh phải quay lại để trả ví cho nàng. Thế nhưng điều bất ngờ xảy ra, trước mắt Tae Moo lúc này lại là cô nhân viên phòng nghiên cứu Ha Ri đang giúp mẹ việc của cửa hàng. Chợt nghĩ không phải một sự tình cờ, Tae Moo bèn mở ví và phát hiện chứng minh thư đúng là của Shin Ha Ri, anh gọi điện cho Geum Hui, thế nhưng tại sao Ha Ri lại nghe máy? Sự thực: Ha Ri và Guem Hui chính là một người. Thực sự sốc khi người đóng giả người yêu mình chính là cô nhân viên trong chính công ty mình quản lý.

>> Tin mới nhất: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 6: Màn tỏ tình của Tae Moo

>> Xem phim Hàn hay tại VieON. Mua voucher VieON giá siêu rẻ tại VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay trên điện thoại thông minh.

phim hàn 2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 5 được khán giả mong chờ không ngớt, liệu sự việc Guem Hui chính là Ha Ri sẽ khiến giám đốc Tae Moo nảy sinh hành động gì?

“Tưởng xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt, hóa ra mình lại xem mắt với gái cơ quan” – Tae Moo giận dữ. Ngay lập tức, anh hẹn gặp mặt với Guem Hui và hỏi dồn dập những câu như: Công ty cô làm trong lĩnh vực gì, tên của cô Shin Guem Hi có Hán Tự như thế nào, cô học trường nào, sở thích,… khiến Guem Hui vô cùng ngạc nhiên và lúng túng.

kim se jeong

Kể từ đây, cơn giận dữ (nhưng thực chất, người xem có thể cảm nhận được một sự bận tâm, để ý không nhỏ) của Tae Moo bắt đầu. Anh “trừng phạt” cô gái nhỏ (Ha Ri) khi bắt cô làm đi làm lại món mì Ý nhân nhồi với yêu cầu phải giảm bớt được 20% chi phí. Sự giận dỗi có phần trẻ con của Tae Moo cùng biểu cảm cực phấn khích khi khiến Ha Ri quay cuồng trong công việc, không ít khán giả cười thầm “nghiệp tình yêu” sẽ đến sớm thôi.

>> Xem Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7: Cảnh nóng, cảnh kiss khiến con dân nghẹt thở

Trong phòng ăn của công ty, Tae Moo lại bắt gặp Ha Ri có phần uể oải đi cạnh anh đầu bếp “tình đơn phương 7 năm”. Anh chàng thể hiện nét mặt giận dữ, không ngừng quan sát cô nàng, thầm nghĩ bụng: “Giờ này còn dám yêu đương công khai trong công ty sao?”. Thực chất, khán giả có thể hiểu ngay, Tae Moo giận dữ 1 chứ nảy lòng ghen 10, chuyện gì về Ha Ri cũng khiến anh bận tâm và suy nghĩ không thôi, mặc dù chỉ là hợp đồng tình yêu giả nhưng đâu đến nổi “giận mất khôn” đến thế. Không chỉ vậy, Tae Moo còn tim loạn nhịp khi Ha Ri tiến sát gần anh, vẻ bối rối cực đáng yêu tựa như bản thân gặp phải crush vậy.

Xem thêm:

Thời trang nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở được khen hết lời: Toàn đồ hiệu

Hẹn Hò Chốn Công Sở: Những cảnh ngôn tình khiến fan chìm trong biển đường

Hẹn hò chốn công sở tập 5

Chuỗi kinh hoàng chưa dập tắt, Ha Ri chịu cảnh khó xử: Một là đến buổi kỉ niệm công ty và nhận giải thưởng danh giá, hai là đóng vai Guem Hui và cùng Tae Moo đến buổi kỉ niệm. Sự đe dọa “nếu không đến sẽ phải bồi thường hợp đồng” khiến Guem Hui lo lắng không ngừng, nhưng ở khía cạnh khác, nếu không đến nhận giải thì Ha Ri sẽ rất khó xử với gia đình. Phải làm sao đây? Lẽ nào Tae Moo nhất quyết đưa Ha Ri vào thế khó, bắt cô thành thật với màn nói dối này?

Lời thú tội trong “mơ” và sự ân cần của vị giám đốc

Phân cảnh Tae Moo nhìn cô nàng Ha Ri ngủ quên trong lúc thực hiện món ăn thử nghiệm, không ngừng nói :”Tôi xin lỗi, tôi sai rồi” khiến anh có chút bận tâm. Sau khi được gọi dậy và hỏi về món ăn thử nghiệm mới, Ha Ri bất cẩn cầm lấy chiếc nắp vung đang rất nóng khiến tay bị phổng nhẹ. Lúc này, Tae Moo như chỉ muốn lao ra để xem tay Ha Ri có vấn đề gì không, vẻ mặt lo lắng nhưng cố tỏ ra không quan tâm cho thấy phải chăng anh đã nảy sinh tình ý với cô nàng?

“Làm nghiên cứu viên bao nhiêu năm rồi mà bất cẩn vậy chứ? Khoan đã, sao mình lại lo lắng cho cô ta” – Chính bản thân còn không tự ý thức được rằng mình đã thích Ha Ri thật rồi.

kim se jeong

Ha Ri say xỉn sau buổi liên hoan cùng cả phòng nghiên cứu, cô gọi điện cho Tae Moo với ý định bày tỏ sẽ không tham dự được vì lí do bất đắc dĩ. Thế nhưng màn la hét lũ học sinh đang hút thuốc cùng việc dập máy tức khắc khiến Tae Moo lo lắng không thôi. Anh phóng xe thật nhanh đi tìm Ha Ri, mòn mỏi tìm kiếm tại các quán nhậu lẫn trên đường phố. May mắn, anh tìm thấy cô khi đang nằm say xỉn tại công viên.

phim hàn 2022

“Gì thế này? Sau anh biết tôi ở đây mà đến vậy? Đây là mơ đúng không? Nếu không phải mơ thì đời nào anh chạy đến lo cho tôi thế này? Vì đây là mơ nên tôi sẽ nói cho anh một bí mật. Tôi là Shin Ha Ri chính là Shin Geum Hui. Tôi xin lỗi anh.”

Cảnh phim nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào biết mấy. Qủa thực, Shin Ha Ri và Kang Tae Moo đều có những ẩn ý trong mối quan hệ này. “Không thể nào, mình đang xem giả là thật sao?” Tae Moo phải chăng đang tự vấn lòng mình, tình cảm này với Ha Ri là gì? Tại sao anh lại lo lắng cho cô đến thế? Đây không phải tức giận vì bị lừa dối, đây là gì?

Sáng hôm sau, Tae Moo đã hủy hợp đồng với Geum Hui, từ giờ cô không còn là đối tượng người yêu giả nữa. Anh bắt đầu chuyến công tác nước ngoài – dường như là “trốn chạy” hoặc “cần thời gian” để cảm nhận tình cảm này là gì? Thế nhưng, tưởng chừng “không đổ Ha Ri” nhưng bóng dáng cô ẩn hiện trong từng khoảng khắc trong chuyến công tác ấy.

Cuối tập 5, sau sự cố của Young Seo, Tae Moo kéo tay Ha Ri đi đến đồn cảnh sát. Lúc này, anh không gọi cô là Geum Hui mà chính là Ha Ri khiến cô vô cùng bất ngờ. Ha Ri chưa biết rằng, danh tính của cô đã bị Tae Moo biết hết thảy.

Tạm kết:

Hẹn Hò Chốn Công Sở đang trải qua những tập phim hay nhất. Chúc bạn có những phút giây giải trí thú vị, đặc biệt đừng quên mua voucher VieON xem phim Hàn HOT thả ga với giá cực rẻ nhé!

- Advertisment -