Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Hẹn hò Những cảnh ngôn tình trong phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Những cảnh ngôn tình trong phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đang làm mưa làm gió trong cộng đồng hâm mộ phim Hàn. Khoảnh khắc ngọt ngào của nam nữ chính Kang Tae Moo và Shin Ha Ri do Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong thủ vai khiến người hâm mộ mê mệt.

Tae Moo – Ha Ri: Cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở thả cảnh ngọt như mía lùi

Tính đến thời điểm hiện tại, Hẹn Hò Chốn Công Sở đã trải qua 4/12 tập phim. Loạt tình tiết cực hài hước nhưng không kém lãng mạn khiến người hâm mộ không khỏi mê mệt. Vẻ đẹp trai đậm chất tổng tài – Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop thủ vai) cùng nét tinh nghịch, dễ thương của Shin Ha Ri (do Kim Se Jeong thủ vai) khiến tổng thể phim cực ăn điểm.

Xem Tập 5 Hẹn Hò Chốn Công Sở: Lời thú tội trong “mơ”

Tập 1: Buổi xem mắt đặc biệt

Không muốn nghe theo gia đình kết hôn với tổng tài không hề quen biết, bạn thân đã nhờ vả Ha Ri đóng giả và đi xem mắt thay mình. Thế nhưng, câu chuyện kịch tính hơn rất nhiều khi đối tượng xem mắt chính là giám đốc Kang Tae Moo của công ty cô đang làm việc.

phim hàn hay

Cảnh nói chuyện và những phản ứng cực đáng yêu, Ha Ri quyết định giở chiêu chốt hạ “rủ” Tae Moo “vào việc chính”. Không ngờ, anh chàng phát hiện ra sự “cố ý” và chơi lại cô bằng pha thuê phòng khách sạn thực sự. Sự hiểu nhầm là nhân tình của người yêu cô gái khác khiến Ha Ri gặp rắc rối. Ngay tức khắc, Tae Moo xuất hiện giúp cô giải cứu tình hình.

Ha Ri một lần nữa gặp Tae Moo, quả quyết với yêu cầu không muốn kết hôn. Vẻ mặt khó khăn cùng cách nói chuyện thăng thắn, thế nhưng điều đó không làm Tae Moo từ bỏ, anh không chỉ thể hiện “tôi còn giỏi nhiều thứ” khiến Ha Ri ngại ngùng mà còn đỡ cô khỏi cú ngã bất ngờ.

phim hàn hay

Cả hai nhìn nhau đầy thẹn thùng, khán giả thực sự đã yêu cặp đôi này từ lúc nào chẳng hay.

cảnh phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Mua voucher VieON xem phim Hàn thả ga bằng ví điện tử / cổng thanh toán VTC Pay để nhận được ưu đãi tháng mới.

Tập 2: Giả danh thất bại và hợp đồng tình yêu giả 

Tae Moo quyết định mời Ha Ri trở thành bạn gái giả nhằm qua mắt người ông. Dù được trả nhiều tiền cho việc này, Ha Ri cương quyết từ chối, Tae Moo đành phải rời xe và chạy đến thuyết phục cô. Anh chàng liên tục giải thích, Ha Ri thì liên tục từ chối, bối cảnh thật khó xử.

Khi nhìn thấy em trai và bố đang đến gần, Ha Ri cuống quýt dẫn đến cảnh tượng cả hai ngã sóng soài. Nụ hôn đầu trong loạt cảnh phim Hẹn Hò Chốn Công Sở của cặp nam nữ chính diễn ra trong bối cảnh hết sức “đặc biệt” – khán giả được phen vừa cười và hò rú vì quá ư đáng yêu.

Hẹn Hò Chốn Công Sở

phim hàn hay

XEM TIẾP: CẢNH NGỌT NGÀO TRONG TẬP 3, TẬP 4 (Tổng hợp chi tiết)

Chúc các bạn thưởng thức phim vui vẻ!

Tạm kết:

Tiếp tục theo dõi những tựa phim Hàn Quốc cực hấp dẫn trên VieON. Mua voucher VieON trên ví điện tử / cổng thanh toán VTC Pay để nhận được ưu đãi tháng mới.

- Advertisment -