Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 7: Ha Ri "đổ gục" Tae...

Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 7: Ha Ri “đổ gục” Tae Moo rồi

Phim Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 7 đang khiến dân tình lao đao gần đây, Ha Ri – Tae Moo thả thính nhau đầy tình ý, Young Seo – Sung Hoon ôm trọn cảnh nóng bốc lửa.

“Xin chào mọi người, tôi là Tae Moo – bạn trai Ha Ri”

Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 6, buổi hẹn hò mà Tae Moo sắp đặt cùng Ha Ri xảy ra sự cố: Tae Moo dưới cơn mưa như trút nước, ám ảnh quá khứ tối tăm khi chứng kiến cha mẹ tai nạn trong một đêm mưa. Anh chàng trong một phút hoảng loạn đã “đuổi” Ha Ri xuống xe, bỏ mặc cô nàng và phóng đi trước. Tình thế khó, Ha Ri buồn bực, người ướt sũng lặn lội tìm nơi trú. Chính lúc này, Ha Ri gặp nhóm bạn cấp 3 – hóa ra họ cũng nghỉ tại khách sạn này.

>> Xem tập mới nhất: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 8 lộ sạn to đùng

phim hàn hay

“Cậu bảo hôm nay đi hẹn hò, hóa ra đi du lịch với bạn trai à?” – Ha Ri tiêu rồi, phải giải quyết sao đây. Bất chợt từ đâu Tae Moo bước đến, chuẩn hắc mã hoàng tử  – cực bảnh trai, cực khí chất, hỗ trợ ngay cho nàng “Em yêu, em đợi lâu chưa?”. Vẻ âu yếm, chiều chuộng toát ra từ ánh mắt đến hành động của anh chàng, dân tình cảm thán cực mạnh với sự quan tâm, ấm áp của Tae Moo – phải làm sao đây, chính tôi cũng cảm mến Tae Moo mất rồi. Anh không ngại bày tỏ, rằng mình là bạn trai của Ha Ri cứu nguy trước lời bàn tán của nhóm bạn.

>> Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7

Ha Ri vội vã ngăn Tae Moo đóng giả bạn trai mình vì sợ mọi chuyện phát giác. Thế nhưng những lời thì thầm, suy diễn của đám bạn, cùng lòng “nhiệt thành” của Tae Moo “hãy để tôi, giữ lòng tự tôn của cô đi”, Ha Ri dù lưỡng lục nhiều phần nhưng vẫn ưng thuận.

“Tôi dành cả cuối tuần để làm bạn trai em”

Trong suy nghĩ của Tae Moo hiện ra bao liên tưởng về concept “bạn trai giải” sao cho hội bạn Ha Ri bớt lên mặt. Một Tae Moo giàu nứt đổ vách “Em yêu, em biết điểm chung giữa tình yêu anh dành cho em và chiếc thẻ đen này là gì không? Là không có hạn mức :v”. Hay một Tae Moo bám người yêu đến lạ “Cứ không thấy em là anh bất an”. Hay hình tượng Tae Moo đầu gấu, bảo vệ người yêu “Này anh, lỡ bạn gái tôi bị thương thì anh tính sao?”

phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Chung quy lại, Tae Moo hoàn toàn khiến hội bạn Ha Ri tin sái cổ, rằng anh là bạn trai hoàn hảo của cô nàng: “Cô ấy đẹp mà, tôi chưa từng thấy ai đẹp như cô ấy. Vừa gặp là tôi biết cô ấy là nửa kia của tôi”. Trong phút chốc, Ha Ri xốn xang, khuôn mặt thẹn thùng cùng suy nghĩ quẩn quanh: “Có lẽ anh ta phải quen bao nhiêu cô gái mới nói lời ấy mượt mà tới vậy”.

Tưởng chừng mọi chuyện nhẹ nhàng bước qua thế nhưng cả hội bạn Ha Ri sốc tận óc khi biết Tae Moo chính là giám đốc GoFood, thậm chí trên cơ cả Min Woo. Chuyện hay hơn bắt đầu!

Đăng kí thành viên VIP bằng cách mua voucher VieON tại VTCPay.vn / ví điện tử VTC Pay để theo dõi phim Hàn hay, không quảng cáo.

Xem phim hot: Hẹn Hò Chốn Công Sở

Anh diễn giỏi thật đấy!

Ha Ri – Tae Moo ở chung một phòng vì Tae Moo nói cặp đôi ở riêng sẽ khiến mọi người nghi ngờ – lí do hoàn hảo để anh gần Ha Ri hơn đôi chút. Ha Ri tim đập thật nhanh, không thể tin trước mắt chính là vị giám đốc hoàn hảo.

phìm hàn hay

Bối cảnh gì đây, Tae Moo cởi nhẹ chiếc áo khoác cũng khiến Ha Ri loạn nhịp đến vậy? Anh nhường giường cho Ha Ri còn mình sẽ nghỉ ở sofa “Cô ngủ trên sofa đi, cô ngủ rồi, tôi cũng sẽ bế cô lên giường thôi” – Tae Moo à, khán giả chết chìm dưới biển đường của anh rồi đó.

Tae Moo thậm chí chủ động tiến gần tới Ha Ri hơn: tự bịa câu chuyện mình “đổ” Ha Ri ngay từ lần gặp đầu, nếu Ha Ri đắn đo thì để anh tự nhắn cho hội bạn khó ưa kia, chúc cô ngủ ngon. Để ý một chút, nét mặt Tae Moo say đắm Ha Ri, đôi mắt đẫm vị tình, chan chứa cảm xúc yêu thương. Tae Moo si mê Ha Ri quá rồi.

Tae Moo ghen sao?

Tae Moo giúp cô chuẩn bị đồ mới – cùng tone màu, hẳn là đồ đôi. Mặc cho có cuộc họp quan trọng, Tae Moo quyết hoãn lại tất cả để cùng Ha Ri thưởng thức kì nghỉ. Khán giả nhận ra ngay một phần lí do chính là Tae Moo không muốn Ha Ri gần gũi tình đơn phương Min Woo, là “ghen” đó. Tae Moo chuẩn bị du thuyền riêng đưa mọi người ra biển, cùng trò chuyện, cùng đánh cá, thậm chí còn quan tâm đến sở thích ngắm cá heo của Ha Ri khiến cô ngạc nhiên “Sao anh biết chứ?”

phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Trong tập 7, thái độ Min Woo khá khó chịu khi chứng kiến Tae Moo – Ha Ri thân mật. Không phải anh đã có bạn gái rồi sao, anh là người không hiểu được tình ý của Ha Ri mà? Một bộ phận khán giả quay lưng với anh chàng, nghĩ anh đứng núi này trông núi nọ, thật tệ bạc. Màn tranh cãi giữa Tae Moo và Min Woo cho thấy Tae Moo trân trọng Ha Ri đến nhường nào “Trong mắt tôi cô ấy tràn đầy thu hút, thế nên anh đừng tùy tiện phát xét bạn gái tôi lần nữa.”

phim hàn hay

Sự cố xảy ra khi Ha Ri bất ngờ trở bệnh, có lẽ cô nhiễm lạnh từ trận mưa hôm qua. Một lần nữa Tae Moo hoãn hết lịch họp để đưa cô tới bệnh viện

Lần tỏ tình đầu tiên

“Tôi ghét cay ghét đắng việc lãng phí thời gian, sao tôi lại dành cả cuối tuần để giả làm bạn trai cô? Sao tôi lại lục tung mạng xã hội của cô để tìm xem cô thích gì? Sao tôi lại hoãn hết việc để ở đây? Cô không biết thật sao? Tôi thích cô Shin Ha Ri” – Tae Moo đã dũng cảm bày tỏ tình ý của mình, anh nhận rằng mình ghen mờ mắt mà không biết người mình thích đang bị bệnh.

phim hàn quốc

Ha Ri biết nói gì đây, cô ngẩn người trước tấm chân tình mà Tae Moo dành cho mình. Thế nhưng những suy nghĩ vẩn vơ về cách biệt giữa hai thế giới cản bước Ha Ri tiến về phía Tae Moo.

Trong khi đó, Tae Moo chịu sự “dọa dẫm” của ông nội khi tại sao lại bắt cá hai tay, làm chuyện xấu sau lưng Geum Hui. Anh quyết định bày tỏ rằng đã chia tay Geum Hui để dập tắt câu chuyện tình yêu giả, ngoài ra phải đối mặt với những buổi xem mắt kế tiếp.

Tae Moo bận lòng chờ đợi câu trả lời của Ha Ri, anh quyết định đến phim trường nơi quay sản phẩm mới để “nhìn cô một chút”. Thế nhưng khi thấy Ha Ri cùng bếp trưởng Min Woo cười nói, lòng ghen nổi lên khiến anh tức tối vô cùng. Vẻ mặt lo lắng khi ngỡ Ha Ri bị thương, thậm chí còn chủ động gặp cô, cùng Ha Ri trốn chạy khỏi sự tìm kiếm của ông nội.

Lần tỏ tình thứ hai: Ha Ri đã yêu rồi!

Trong góc khuất, hai con người gần thật gần. Ha Ri nói rằng giám đốc hãy đi xem mắt đi, ngụ ý từ chối lời tỏ tình ấy. Hàng loạt lí do được cô đưa ra, thế nhưng bản tính cương quyết Tae Moo đáp lại: “Tôi không hỏi ý kiến của người khác, chỉ cần cô nói cô nghĩ thế nào thôi? Cô thực sự không có chút cảm tình với tôi sao?”

Tưởng chừng câu chuyện tỏ tình sẽ thất bại, cả hai buồn lặng lẽ thế nhưng Tae Moo khiến khán giả được một phen gào thét: “Vậy tôi sẽ tỏ tình lại. Shin Ha Ri, tôi thích cô. Tôi sẽ không bỏ cuộc đâu. Tôi sẽ tỏ tình mãi cho đến khi cô thích tôi.”

“Tôi không hề xứng đôi với anh, tôi biết rõ điều đó nhưng tại sao… Sao anh cứ làm tôi nổi lòng tham thế? Anh đừng thích tôi nữa.”

“Anh sẽ nỗ lực để không xảy ra những điều em lo lắng. Vậy nên hãy ở bên anh nhé!”

phim hàn hot

Cảnh kiss thực sự đầu tiên (sau cảnh ngã và vô cùng kiss) thật ngọt ngào – Ha Ri chính là người chủ động trao nụ hôn ấy cho Tae Moo trước sự sững sờ của anh chàng. Thật tuyệt vời, họ đã đến với nhau sau thật nhiều cách trở.

Tạm kết:

Tiếp tục theo dõi những tình tiết tiết theo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Đừng quên kho tàng phim Hàn đỉnh cao tại VieON đang đợi bạn –  Đăng kí thành viên VIP bằng cách mua voucher VieON tại VTCPay.vn / ví điện tử VTC Pay để theo dõi phim Hàn hay, không quảng cáo.

 

- Advertisment -