Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 6: Màn tỏ tình của Tae...

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 6: Màn tỏ tình của Tae Moo

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 6: Kang Tae Moo quyết định tỏ tình với Shin Ha Ri, liệu kế hoạch chinh phục cô nàng nhân viên lém lỉnh có thành công?

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 6: Tae Moo cứu nguy

Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập Tập 5 kết thúc khi bạn thân Young Seo gặp rắc rối tại đồn cảnh sát, Tae Moo và Ha Ri nhanh chóng tìm đến để hỗ trợ cô nàng. Lời nói buột miệng “Đi thôi nào cô Shin Ha Ri” của Tae Moo trong khi diện mạo trước mắt là của Geum Hui khiến bí mật mà anh đang nắm giữ bị tiết lộ. Shin Ha Ri sững sờ khi giám đốc đã biết danh tính thật của mình.

phim hẹn hò chốn công sở

Ngay cảnh đầu tập 6, Ha Ri và Young Seo vô cùng lo lắng khi tên hàng xóm đã gắn máy quay lén trong phòng của Young Seo (thông qua chiếc đèn hắn tặng). Tuy nhiên, hắn chỉ bị phạt một khoản tiền nhỏ khiến hai cô nàng vô cùng giận dữ. Đúng lúc đó, giám đốc Kang xuất hiện và quyết khiến hắn lãnh mọi hậu quả. Tae Moo mua hẳn công ty Ukay mà tên quay lén đang làm việc, quyết định đuổi việc, tìm mọi bằng chứng có liên quan về hành vi phạm tội của hắn và quyết đâm đơn khởi kiện.

>> Xem Hẹn Hò Chốn Công Sở Tập 7: Cảnh kiss ngọt như đường Ha Ri – Tae Moo

Vẻ điền tĩnh, cực ngầu đúng chất tổng tài: “Trước giờ anh đã luồn lách để thoát tôi, nhưng giờ sao đây, anh đã đụng phải tôi. Anh đã đụng vào người đãng lẽ không nên đụng vào.” Khán giả không khỏi choáng ngợp trước độ khảng khái, khí chất ngút ngàn của Kang Tae Moo – Tổng tài vừa giàu có, vừa tài giỏi, vừa đẹp trai trong truyền thuyết chính là đây!

“Tôi đã thích em từ cái nhìn đầu tiên”

Sau sự việc tại đồn cảnh sát, các nhân vật lại quay lại cuộc sống bình thường. Ha Ri vì bị Tae Moo phát hiện ra bí mật nên liên tục né tránh. Cũng trong lúc này, Tae Moo bộc bạch với thư kí: “Tôi có tình cảm với cô Shin Ha Ri rồi. Nghĩ lại mới thấy, tôi đã bị cô ấy thu hút từ lần đầu tiên. Vậy nên vừa gặp tôi đã muốn lấy cô ấy. Ngoại trừ lớp trang điểm vụng về và gia cảnh tôi bịa ra thì Shin Geum Hui vẫn là Shin Ha Ri thật. Tôi phải tỏ tình thôi.”

Phải chăng đây là phong cách kiên quyết và dứt khoát của Tae Moo, nhận định tình cảm và quyết định tỏ tình nhanh chóng. Thậm chí thư kí còn tỏ ra “ngán ngẩm” đôi chút khi anh đang “cắt bớt giai đoạn” quá nhanh, mọi kỉ niệm trước đây là của anh và Shin Geum Hui giả, khuyên Tae Moo hãy tạo ra những kỉ niệm mới ngọt ngào của riêng hai người.

Tiếp tục theo dõi những thông tin thú vị về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở và những bộ phim Hàn hấp dẫn. Mua voucher VieON – xem phim Hàn thả ga và nhanh chóng bằng ví điện tử/cổng thanh toán VTC Pay, ưu đãi tháng mới hấp dẫn!

Liên tục mượn cớ để bày tỏ tình ý, Tae Moo thảm bại hay thành công?

Kế hoạch tỏ tình đầu tiên, Tae Moo bày tỏ muốn muốn gặp mặt Ha Ri sau giờ làm để giải quyết công chuyện vừa qua. Thực chất, anh đã dàn xếp một bàn ăn ấm cúng, âm nhạc du dương và chiếc dây chuyền tinh tế như món quà tỏ tình đầu tiên. Thế nhưng ai ngờ, Ha Ri đã “phá hỏng” tất cả, cô nghĩ rằng Tae Moo muốn đuổi việc mình nên ra sức cầu xin. Thậm chí thuyết trình về đóng góp của bản thân đối với xông ty nhằm khiến Tae Moo thay đổi ý định.

phim hàn hay 2022

Khán giả được phen cười không ngớt trước sự hồn nhiên của Ha Ri, sự khó xử và ngại ngùng của Tae Moo khi khiến Ha Ri hiểu sai tâm ý.

Lần gặp mặt tiếp theo, Tae Moo vẫn tỏ vẻ hững hờ và lạnh lùng với cô gái nhỏ mặc dù quan tâm không ngớt: “Hôm qua cô khó ngủ hay sao?”. Cả hai nói về vấn đề nghỉ việc, Tae Moo nói “hài lòng với thái độ của cô” và xé tờ đơn xin nghỉ việc trước sự ngỡ ngàng của Ha Ri. Vẻ mặt vui mừng, hạnh phúc tiếp sau đó, cô không tin vào mắt mình rằng Tae Moo tha thứ, thậm chí còn khen ngợi quá trình làm việc của cô. Nhân tiện trong lúc này, Tae Moo gợi mở về “một dự án sản phẩm mới bí mật” – hẹn cô gặp mặt sau giờ làm.

Buổi xem phim “bi hài”

Thế là phát súng thứ hai đã được Tae Moo phát động, liệu Ha Ri có “dính”?

phim Hàn hot

Kế hoạch tỏ tình thứ hai, Tae Moo đưa Ha Ri vào một rạp chiếu phim sang trọng “nhân vật trong phim là một nghiên cứu viên công ty thực phẩm, tôi chuẩn bị bản địa hóa sản phẩm ở Mỹ nên muốn xem phim để hiểu về thị trường”. Ha Ri sững sốt khi biết rằng Tae Moo thuê hẳn rạp, gọi hết đồ ăn và thậm chí giúp cô chỉnh lại ghế sao cho thoải mái. Vô tình, ánh mắt hai người chạm nhau khiến bản thân Ha Ri ngượng ngùng sâu sắc.

Cảnh phim tưởng chừng cho khán giả ngâm trong biển đường thế nhưng sự xuất hiện của phó phòng Gye và trưởng phòng Yeo khiến câu chuyện đi đến một cái kết “bi hài”: Tae Moo lẩn qua từng hàng ghế, trốn ra ngoài để tránh bị bắt gặp, Ha Ri xem phim cùng phó phòng Gye và trưởng phòng Yeo. Tae Moo đợi ngoài rạp mòn mỏi, thật đáng thương :v

Cả ngày nghĩ về em, Tae Moo thực sự quá thích Ha Ri rồi

Tae Moo tìm kiếm mạng xã hội của Ha Ri và chăm chú tìm hiểu, thậm chí còn xao nhãng công việc. Anh biết cô thích trải nghiệm ẩm thực tại Sokcho nên mượn cớ cùng cô đi công tác nhằm sắp xếp buổi hẹn hò thứ ba. Hài hước thay, Ha Ri khiến mọi chuyện lệch khỏi quỹ đạo: cô dành phần lái xe khiến Tae Moo vừa ngại ngùng, vừa toát mồ hôi hột vì cô phóng xe quá nhanh.

phim hàn hay

Thế nhưng Tae Moo đã nhanh trí hơn khi dẫn Ha Ri ra bãi biển, anh còn chuẩn bị một xe đồ ăn mà Ha Ri cực thích khiến cô hạnh phúc ngập tràn. Cả hai ngồi ngắm biển, vừa nói những chuyện riêng tư. Tae Moo còn buộc dây giày cho Ha Ri và nói rằng dù à Geum Hui hay Ha Ri thì vẫn thế.

Một tình huống không lường trước, cả hai cùng nói chuyện đến tối và bắt đầu khởi hành về khách sạn. Trên đường đi, trời đổ mưa như trút nước, nổi sợ hãi trong lòng Tae Moo trỗi dậy. Trong giây phút không tỉnh táo, anh “đuổi” Ha Ri xuống xe, dưới trời mưa lạnh và một mình chịu sự sự hãi của kí ức quá khứ. Ha Ri buồn tủi, lò dò tìm nơi lánh mưa. Cho đến khi trời tạnh, Tae Moo  biết rằng mình đã làm điều không đúng, anh mải miết tìm Ha Ri – bắt gặp cô tại khách sạn và cứu nguy cô trước những người bạn.

Đây cũng là lời “tỏ tình” giả như là thật: “Em yêu, em có sao không? Xin chào mọi người, tôi là Kang Tae Moo, bạn trai của Ha Ri”.

Tạm kết:

Tập 6 kết thúc vô cùng ngọt ngào, mở ra mối tình giữa cặp đôi nam nữ chính trong tập tiếp theo? Tiếp tục theo dõi những thông tin thú vị về Hẹn Hò Chốn Công Sở và những bộ phim Hàn hấp dẫn. Mua voucher VieON – xem phim Hàn thả ga và nhanh chóng bằng ví điện tử/cổng thanh toán VTC Pay, ưu đãi tháng mới hấp dẫn!

- Advertisment -