Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim cổ trang Trung Quốc 2023 sắp ra mắt

Phim cổ trang Trung Quốc 2023 sắp ra mắt

Dòng phim cổ trang trước giờ luôn là thế mạnh của thị trường phim ảnh Trung Quốc. Trong những năm gần đây phim cổ trang Trung Quốc liên tục là chủ đề hot và luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trong năm 2023 tới đây sẽ có những phim cổ trang Trung Quốc nào sắp ra mắt, mời độc giả đọc bài viết dưới đây.

Xem hàng loạt tựa phim và chương trình mới? Mua ngay Voucher VieON trên ví VTC Pay để nhận được mức giá chiết khấu nhất, nhiều mã giảm giá tri ân khách hàng!

1, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng

phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng

Với sự góp mặt của 2 diễn viên đình đám là Dương Mịch và Cung Tuấn, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng là bộ phim cổ trang Trung Quốc xoay quanh câu chuyện giữa người và yêu cũng như những hồ ly tinh có khả năng khiến con người nhớ lại kiếp trước của mình. Bộ phim dự kiến kéo dài 38 tập và được chiếu trên đài iQiyi.

2, Ngọc Cốt Dao

phim Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang Trung Quốc lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Đây là câu chuyện kể về mối tình sâu đậm giữa thái tử Không Tang – Thời Ảnh và quận chúa Xích Tộc – Chu Nhan, họ đã cùng nhau phá vỡ mọi giới hạn và hợp sức bảo vệ giang sơn của Không Tang. 

Ngọc Cốt Dao đã được đóng máy vào năm 2021 và đã dự kiến khởi chiếu nhiều lần, xong đến hiện tại vẫn chưa thực sự lên sóng. Dự kiến 2023 bộ phim cổ trang Trung Quốc này sẽ chính thức công chiếu tại cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc.

3, Trường Nguyệt Tẫn Minh

phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Nghe thấy những cái tên như La Vân Hi hay Bạch Lộc ta đã có thể đoán ra ngay đây hứa hẹn có thể trở thành một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm nhất năm 2023. Xuyên suốt bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh là hình ảnh một La Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) đem hết tấm lòng yêu một Đạm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) lạnh lùng, máu lạnh. Không ít lần cô bị nữ phụ hại nhưng nam chính lại không do dự mà bao che cho nữ phụ, khiến Tô Tô không ít lần tổn thương. 

Bộ phim cổ trang Trung Quốc này dự kiến kéo dài 58 tập và sẽ khởi chiếu năm 2023. 

4, Dữ Phượng Hành

phim Dữ Phượng Hành

Với sự tham gia của 2 diễn viên gạo cội trong làng phim cổ trang Trung Quốc nói riêng và trong lĩnh vực phim ảnh Trung Quốc nói chung là Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi, Dữ Phượng Hành mặc dù chưa công chiến nhưng đã thu hút hơn một triệu lượt đăng ký xem trước trên Tencent.

Mặc dù đã là mẹ một con, xong nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh trong phim vẫn không ngừng làm cho người xem bị thu hút nhờ vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng, rất phù hợp với dòng phim cổ trang Trung Quốc. 

Dữ Phượng Hành kể về mối tình duyên ngang trái của Thẩm Ly – nữ tướng quân ma giới và Hành Chỉ – Người đã ban cho Thẩm Ly một hôn sự oan nghiệt khiến cô phải chạy trốn. Cuộc gặp gỡ định mệnh của hai người diễn ra trong một lần Thẩm Ly trốn xuống hạ giới. Nhưng sau khi biết rõ chân tướng sự việc, cô đã rơi vào vòng xoáy của yêu hận đan xen. 

Bộ phim cổ trang Trung Quốc Dữ Phượng Hành hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem với 40 tập phim dự kiến được công chiếu trong năm nay. 

5, Ninh An Như Mộng

phim Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng là bộ phim cổ trang Trung Quốc kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh (do Bạch Lộc thủ vai) với biết bao thăng trầm và biến cố, trải qua ba mối nhân duyên với ba nam nhân có những thân phận và địa vị khác nhau. 

Trải qua hai cuộc tình đổ vỡ, cuối cùng Khương Tuyết Ninh cũng đến với người mà nàng thực lòng yêu thương – thanh quan Trương Già (do Vương Tĩnh Việt thủ vai). Để bảo vệ người tình, Trương Già đã không ít lần rơi vào nguy hiểm. Cuối cùng, Khương Tuyết Ninh quyết định từ bỏ hết những tranh giành đấu đá trước đây và sống một cuộc đời mới.

Tin cho bạn:

- Advertisment -