Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Chuyện tình yêu đầy tai...

Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Chuyện tình yêu đầy tai tiếng

Diễn viên Song Joong Ki là một nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo với cuộc tình nhiều tai tiếng. Mới đây Song Joong Ki đã viết một lá thư cho người hâm mộ, chính thức thông báo về việc kết hôn với bạn gái Katy Louise Saunders.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Mãi mãi là bao lâu?

Nếu bạn là người yêu thích phim ảnh, giải trí, đặc biệt là những tác phẩm đến từ xứ sở kim chi thì chắc chắn Song Joong Ki và Song Hye Kyo – hai nhân vật có tầm ảnh hưởng, nổi tiếng với vai trò diễn viên (kiêm người mẫu) không còn xa lạ. Cả hai nhân vật với sự nghiệp như diều gặp gió trong thời gian qua, không chỉ nhờ vẻ ngoài sáng mà với khả năng diễn xuất tương đối tối đã tạo được dấu ấn rất riêng đối với người xem.

Bén duyên từ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau sau khi tham gia bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Khi đó, phản ứng hóa học của của bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai) và chàng quân nhân Yoo Shi Yin đã khiến người hâm mộ “rầm rầm” tin đồn phim giả tình thật. Liên tục những “chiếc thuyền” của cặp đội “Song – Song” xuất hiện với mong ước họ có thể trở thành nửa kia của nhau.

Năm 2017, thông tin hai diễn viên đang trong mối quan hệ hẹn hò được công bố. Đám cưới “thế kỷ” được diễn ra với lời hứa hẹn: “Với lời hẹn ước sẽ cùng nhau đi tới cuối con đường, tôi và Song Hye Kyo sẽ cùng nhau bước sang trang mới của cuộc đời bằng một đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017.”

Khoảng khắc hạnh phúc, Song Hye Kyo cũng đã bọc bạch: “Joong Ki khiến tôi tin tưởng. Tôi bắt đầu có suy nghĩ muốn được ở bên anh ấy trong tương lai, và tôi rất biết ơn vì anh ấy cũng cảm nhận được tấm lòng chân thành này. Tôi tin rằng, đây chính là người đàn ông của đời mình”

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Câu chuyện ly hôn tai tiếng

Thế nhưng, cuộc tình tưởng chừng là niềm ao ước của bao người bỗng sụp đổ khi ngày 26-6-2019 luật sư của Song Joong Ki xác nhận nam diễn viên này đã nộp đơn ly hôn vợ lên Tòa án gia đình Seoul. Song Joong Ki cũng lên tiếng trước sự việc, rằng: “Tôi đã quyết định bắt đầu quá trình dàn xếp của tòa án cho việc ly hôn Song Hye Kyo. Tôi rất tiếc khi phải tiết lộ tin buồn này với những ai yêu mến và ủng hộ tôi”.

Sau đó một thời gian, Song Hye Kyo cũng tiết lộ lý do ly hôn chính là sự khác biệt về tính cách, cả hai không thể vượt qua được những khác biệt đó, họ buộc phải đến với quyết định này. Drama ly hôn của cặp đôi khiến báo chí tốn không ít giấy mực, và thậm chí những nghi ngờ dồn về việc Song Joong Ki có “tình nhân” cũng xuất hiện sau đó ít lâu.

Song Joong Ki tìm tình yêu mới

Sau chuyện ly hôn đầy tai tiếng với Song Hye Kyo, nam diễn viên đã có khoảng thời gian khó khăn, liên tục đắm mình vào các dự án phim như một cách “làm mới” lại bản thân. Và ngày 26/12/2022, giới giải trí Hàn Quốc dậy sóng trước thông tin Song Joong Ki đang hẹn hò một cô gái người Anh. Thông tin nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng, những bình luận tò mò, thậm chí có cả bình luận tiêu cực hướng tới nam diễn viên.

bạn gái mới của song joong ki

Bạn gái người Anh của Song Joong Ki tên thật là Katy Louise Saunders. Theo Sports Chosun, Song Joong Ki và bạn gái đến với nhau qua một người quen giới thiệu và đã hẹn hò được hơn 1 năm trước khi truyền thông biết đến.

Dường như không có sự giấu giếm nào ở đây, thậm chí anh chàng còn giới thiệu bạn gái với bạn bè, đồng nghiệp để bạn gái không còn áp lực. Một điều khác với Hye Kyo chính là trong mối tình này, anh dành thời gian cho bạn gái như một cặp đôi bình thường, cùng tận hưởng những buổi hẹn hò gần nhà. Anh còn đưa bạn gái cùng đồng hành trong những chuyến công tác nước ngoài.

Mới nhất, ngày 30/1/2023, Song Joong Ki đăng tải bức thư gửi tới người hâm mộ, lên tiếng thông báo về cuộc hôn nhân với bạn gái. Song Joong Ki cũng tiết lộ bạn gái đang mang thai đứa con đầu lòng của anh, cả hai đang rất mong chờ sự ra đời của thành viên mới.

- Advertisment -