Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim truyền hình Việt Nam đang chiếu trên VTV 2023

Phim truyền hình Việt Nam đang chiếu trên VTV 2023

Thời gian gần đây phim truyền hình Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội và đang dần lấy lại vị thế của mình. Hàng loạt phim được chiếu trong khung giờ vàng trên các kênh VTV thu hút rất nhiều lượt xem và liên tục nhận được những phản hồi tích cực. Dưới đây là một số phim truyền hình đang được công chiếu hàng ngày trên các kênh của VTV, bạn đọc có thể theo dõi và đón xem.

>> Song Joong Ki và Chuyện tình yêu đầy tai tiếng, thông báo kết hôn với bạn gái mới?

1, Đừng làm mẹ cáu

Đừng làm mẹ cáu là bộ phim truyền hình kể về câu chuyện của Hạnh – một cô gái gánh trên vai trách nhiệm nặng nề khi vừa mới bước chân vào ngưỡng cửa đại học thì nhận được tin chị gái qua đời, vừa mất chị vừa phải nuôi nấng đứa trẻ mới lọt lòng mà chị để lại. Bộ phim truyền hình này đã tập trung khai thác sâu về những khía cạnh đời sống của một bà mẹ đơn thân, từ đó kêu gọi sự cảm thông của người xem đến các nhân vật cũng như các hoàn cảnh thực ngoài cuộc sống.

Đừng làm mẹ cáu

Bên cạnh câu chuyện về Hạnh, Đừng làm mẹ cáu cũng lồng ghép vào đó những tình huống dở khóc dở cười nhưng lại có thực ngoài đời ví dụ như cuộc hôn nhân hợp đồng do chót “ăn cơm trước kẻng” của Vy và Khôi do hai diễn viên Quỳnh Lương và Bình An đảm nhận. 

Với dàn diễn viên trẻ trung năng động cũng như kịch bản sáng tạo, phim truyền hình Đừng làm mẹ cáu hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người đam mê phim truyền hình Việt Nam cũng như giới trẻ hiện nay. 

Đừng làm mẹ cáu đang được chiếu trên kênh vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần. Hiện nay bộ phim đã ra đến tập 16 và được dự báo là sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường Phim truyền hình trong thời gian tới. Thanh toán Truyền hình tại Ví VTC Pay để hưởng những mã giảm giá, quà tặng voucher hấp dẫn!

2, Dưới bóng cây hạnh phúc

Tập trung khai thác câu chuyện về tình cảm gia đình – một đề tài không mới nhưng không bao giờ hết hot, Dưới bóng cây hạnh phúc là bộ phim truyền hình xoay quanh một gia đình với nhiều thế hệ cùng chung sống mà nhân vật chính được tập trung khai thác nhiều nhất chính là cô con dâu của gia đình – Son do diễn viên Kim Oanh đảm nhận. 

Dưới bóng cây hạnh phúc

Với bộ phim này, các khía cạnh dung dị và đời thường của cuộc sống trong một đại gia đình được khai thác rất sâu sắc, khiến người xem vừa có những phút giây thư giãn, giải trí xong cũng có những khoảnh khắc bồi hồi, xúc động về tình cảm gia đình. 

Dưới bàn tay của đạo diễn Vũ Trường Khoa – Là cha đẻ của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Sống chung với mẹ chồng hay Cả một đời ân oán, Dưới bóng cây hạnh phúc có thể hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim truyền hình ăn khách tiếp theo. 

Bộ phim hiện đang được chiếu trên kênh VTV1 vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

3, Đừng nói khi yêu

Sau thành công của phim truyền hình Hành trình công lý, khung giờ vàng của VTV3 lại tiếp tục lên sóng bộ phim mới do diễn viên Đình Tú và Thùy Anh thủ vai – Đừng nói khi yêu. Bộ phim kể về câu chuyện “trên tình bạn dưới tình yêu” của một đôi bạn thân khác giới Ly và Tú. 

Đừng nói khi yêu

Bên cạnh tình cảm gia đình thì chủ đề về tình yêu luôn là đề tài không bao giờ lỗi thời của các bộ phim truyền hình. Đừng nói khi yêu tiếp tục là một bộ phim đánh mạnh vào câu chuyện về tình cảm lứa đôi của những người trẻ và truyền tải thông điệp, bài học thông qua những tình tiết và câu chuyện được kể trong phim.

Bộ phim đang được chiếu những tập đầu tiên trên VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần. Đây dự kiến có thể là bộ phim truyền hình ăn khách, thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. 

- Advertisment -