Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online LMHT 2023 một loạt thay đổi mới trong năm Quý Mão

LMHT 2023 một loạt thay đổi mới trong năm Quý Mão

Trong năm 2023, khi đã chính thức về tay Riot Games, LMHT 2023 sẽ có rất nhiều sự đổi mới cả trong cách vận hành lẫn gameplay.

Hãy cùng VTC Pay điểm qua ngay, những điều mới mẻ đang đón chờ nền LMHT Việt Nam trong năm Quý Mão 2023, khi con game Esports này đã về cùng Riot Games nhé!

Tối ưu máy chủ.

Như Riot Games đã công bố trước đó giai đoạn đầu của quá trình chuyển giao vẫn còn nhiều vấn đề phát sinh. Và một trong số đó chính là tình trạng giật lag và ping cao so với thời Garena còn quản lý. Trong năm 2023 sắp tới, Riot sẽ xây dựng một hệ thống vô cùng cải tiến, máy chủ khác đặt ngay tại Việt Nam để có thể tối ưu hóa nhanh nhất quá trình kết nối, đem lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho game thủ và mượt mà hơn cho anh em Việt Nam.

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2: Tại đây

Chế độ ĐTCL trên Mobile.

Cho dù đã ra mắt từ lâu, song người chơi Việt lại chưa thể dùng chế độ ĐTCL Mobile một cách ‘chính thống’ mà vẫn phải dùng các phương pháp fake IP để ‘chơi ké’ ở các máy chủ nước ngoài. Như đã đề cập trước đó với việc đã được Riot lấy lại được quyền phát hành LMHT tại Việt Nam cho nên chế độ ĐTCL trên điện thoại chắc chắn sẽ được ra mắt trong năm 2023, giúp người chơi Việt có thể đồng bộ dữ liệu của cả phiên bản điện thoại và phiên bản PC, đem lại một trải nghiệm LoL tốt nhất so với những năm trước đây.

Để có thể chơi meta đội hình Talon Ngoại Đạo trong Đấu trường chân lý game thủ đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay để cập nhật chi tiết đội hình nhé.

Mùa giải 2023 vô cùng thú vị với hàng loạt nội dung cực kỳ mới mẻ 

Trong mùa lần này, Lol hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm nhiều tính năng như tướng mới và trang phục chào mừng năm mới, nhiều vị tướng bị hắt hủi trong thời gian qua như Ivern, Kalista, Aurelion Sol và Kled sẽ có nhiều trang phục mới được tung ra trong 2023. Riot cho biết các chủ đề trang phục sẽ ra mắt vào năm 2023 gồm có các trang phục Đấu Trường Tiểu Yêu mới toanh, và sự trở lại vô cùng khác lạ của dòng trang phục rất được yêu mến “Chó Mèo Đại Chiến”. Ngoài ra dòng trang phục Tân Niên cùng Thần Thoại cũng dần được “giáng thế” trên đấu trường trong sự kiện đầu tiên chào mừng năm mới.

  • Kha’Zix Nguyệt Vệ.
  • Qiyana Tân Niên.
  • Malphite Nguyệt Vệ.
  • Thresh Tân Niên.
  • Galio Thần Thoại.
  • Garen Thần Thoại.
  • Irelia Thần Thoại (Huyền Thoại).
  • Sivir Thần Thoại.
  • Zyra Thần Thoại.
  • Sivir Thần Thoại Hàng Hiệu.
  • Lissandra Sứ Thanh Hoa Hàng Hiệu.

Có đến 2 mùa giải xếp hạng!

Có thể nhiều fan hâm mộ LMHT sẽ biết, LMHT 2023 đang nâng cấp và sẽ có đến hai mùa giải xếp hạng chứ không phải một. Đợt reset hạng giữa mùa giải sẽ không khiến anh em tụt hạng quá nhiều như đợt tiền mùa giải, để đảm bảo rằng người chơi có thể quay lại với hạng ban đầu của mình mà không cần cày lại từ đầu.

- Advertisment -