Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Mua gì hôm nay Kem chống nắng của thương hiệu Altruist có điểm gì nổi bật?

Kem chống nắng của thương hiệu Altruist có điểm gì nổi bật?

Trong các dòng kem chống nắng phổ biến hiện nay thì không thể không kể đến thương hiệu Altruist được khá nhiều người tin dùng. Hãy cùng xem kem chống nắng của thương hiệu này có điểm gì nổi bật nhé.

Thương hiệu Altruist

Altruist là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi bác sĩ đa khoa da liễu Andrew và nhà kinh tế học David. Với mong muốn mãnh liệt có thể giảm tỷ lệ ung thư da thông qua việc tăng cường sử dụng các loại kem chống nắng chất lượng, Altruist đã kết hợp cùng với các nhà khoa học giỏi nhất Châu Âu thành công sản xuất được những dòng sản phẩm chất lượng cao, vừa lành tính, an toàn cho da lại có giá thành tương đối rẻ.

Các sản phẩm của thương hiệu Altruist

Altruist Dermatologist Face Fluid 

  • Giá: 330.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 50ml
  • SPF50

Altruist Dermatologist Face Fluid là một dòng kem chống nắng có khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ, không chỉ có tác dụng vượt trội trong việc chống lại tia UVA, UVB mà nó còn có khả năng dưỡng ẩm da mặt tương đối tốt. Sở hữu thành phần vitamin E, sản phẩm có khả năng ngăn ngừa tổn thương cho da trước tia cực tím cũng như giảm nguy cơ lão hoá da và ung thư da.

kem chống nắng Altruist

Với công thức siêu nhẹ được tiến sĩ Andrew Birnie – chuyên gia hàng đầu về ung thư da của vương quốc Anh cùng với các nhà khoa học EU nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm có khả năng bảo vệ da và chống nắng cực kỳ tốt. Altruist Dermatologist Face Fluid đã được kiểm nghiệm da liễu và lâm sàng, vì vậy nó hoàn toàn phù hợp với làn da mụn và da nhạy cảm. Kem chống nắng này cũng chịu nước khá tốt. Khi sử dụng, bạn sẽ không bị dị ứng, không gây mụn, không bị nhờn và cũng không có những vệt trắng đọng lại.

Ngoài ra, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội như bảo vệ tốt cho da trước tia UVA 5 sao, UVA và UVB phổ rộng. Khi bôi lên mặt sẽ không thấy mùi do không chứa hương liệu. Đặc biệt, nó cũng không chứa paraben, nhờ vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Người dùng có thể sử dụng sản phấm sau khi trang điểm hoặc sau khi cạo râu.

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn nên thoa một lớp kem chống nắng mỏng đều trên mặt trước khi ra ngoài khoảng 20 phút. Nên nhớ không để kem dính vào mắt và nếu ở ngoài trời một thời gian lâu thì có thể dặm lại vài lần trong ngày để làn da được bảo vệ một cách tốt nhất.

Altruist Dermatologist Sunscreen 

  • Giá: 195.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 100ml
  • SPF50

Altruist Dermatologist Sunscreen được tạo ra bởi chuyên gia về ung thư gia tại Anh – tiến sĩ Andrew Birnie. Với phổ chống nắng rộng cùng với màng Tinosorb A2B tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm này có thể lọc tia UVA, UVB một cách hoàn hảo. Chỉ số chống nắng của Dermatologist Sunscreen cũng tương đối cao, là SPF 50 cho nên khả năng chống tia UVA, UVB của nó được đẩy lên mức cao nhất. Chất kem cũng tương đối dễ chịu, không chỉ thấm nhanh và không nhờn dính lại còn rất nhẹ mặt.

kem chống nắng Altruist

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội, nó cũng có thể bảo vệ tốt cho da trước tia UVA 5 sao, UVA và UVB phổ rộng như Altruist Dermatologist Face Fluid. Khi bôi lên mặt sẽ không thấy mùi do nó không hề chứa hương liệu. Vì đã được kiểm nghiệm da liễu nên sản phẩm không gây dị ứng, gây mụn và không chứa paraben. Bạn có thể sử dụng sản phẩm sau khi trang điểm, cạo râu hay sử dụng hàng ngày để chống nắng cho cả da mặt và cơ thể đều được.

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn nên thoa một lớp kem chống nắng mỏng đều trên mặt trước khi ra ngoài khoảng 20 phút. Nên nhớ không để kem dính vào mắt và nếu ở ngoài trời một thời gian lâu thì có thể dặm lại vài lần trong ngày để làn da được bảo vệ một cách tốt nhất.

Tuy nhiên khi ra đường, bạn vẫn nên sử dụng các vật dụng che chắn và bảo hộ vì ngay cả những loại kem có chỉ số chống nắng cao thì cũng không thể bảo vệ làn da bạn hoàn toàn khỏi những tia nắng độc hại. Vì vậy nếu thoa đủ kem và kết hợp với việc che chắn, làn da của bạn mới được bảo vệ một cách tốt nhất.

Altruist Dermatologist Sunscreen

  • Giá: 225.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 200ml
  • SPF30

Về cơ bản thì loại Altruist Dermatologist Sunscreen giống như loại ở trên, tuy nhiên nó có dung tích lớn gấp đôi và chỉ số chống nắng chỉ là SPF 30 thay vì SPF 50. Vậy hai cái này khác nhau ở chỗ nào?

kem chống nắng Altruist

SPF là tên viết tắt của Sun Protection Factor, đây là một chỉ số định mức được các dòng kem chống nắng dùng để đo khả năng chống lại tia UV. Chỉ số SPF thấp nhất thường là 15 và cao nhất là 100. Tuy nhiên các sản phẩm kem chống nắng phổ biến sẽ có chỉ số là SPF 30 hoặc SPF 50.

Đối với những kem chống nắng có chỉ số SPF 30, nó có thể bảo vệ da của bạn trong khoảng 300 phút và chặn được 96,7% tác hại từ tia UV. Còn những dòng kem chống nắng có chỉ số SPF 50 thì có thể bảo vệ da của bạn trong vòng 500 phút và chặn được 98% tác hại từ tia UV. Số liệu này chỉ mang tính tương đối và có thể thay đổi dựa trên thời tiết thực.

Lời kết

Đây là những loại kem chống nắng của thương hiệu Altruist được nhiều người tìm mua và sử dụng. Đừng quên mua những sản phẩm này tại MUDI để nhận được ưu đãi và freeship nhé. Nhận ngay mã giảm giá tại đây.

- Advertisment -