Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Nội dung cập nhật chính phiên bản PUBG Mobile 2.2

Nội dung cập nhật chính phiên bản PUBG Mobile 2.2

Bản update PUBG Mobile 2.2 của đã chính thức đến với game thủ Việt lúc 18h ngày 13/09. Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay điểm qua những điều đáng chú ý nhất trong phiên bản PUBG Mobile 2.2 này để ăn thật nhiều gà nhé!

Như thường lệ, tựa game PUBG Mobile sẽ dành tặng cho anh em game thủ một phần quà nhỏ nhằm có thể để đền bù thời gian không được chơi game. Game thủ sẽ nhận được 3.000 BP, 100 AG và Mũ Giáp Đêm Của Phép Màu (3 ngày) nếu bạn cập nhật game trong thời gian 1 tuần từ 13/9 – 20/9.

Nội dung cập nhật chính

Cập Nhật Erangel:

  • Thêm hệ thống thời tiết và nhà kho xe đạp mới, đồng thời cũng cập nhật cấu trúc cho nhiều khu vực, từ đó tăng trải nghiệm chiến đấu!
  • Cấu trúc của Hospital và Mylta Power  sẽ được điều chỉnh nhằm để thuận tiện cho việc chiến đấu cũng như tìm kiếm trang bị.
  • Thêm nhà kho xe đạp xuất hiện vào góc của bản đồ. Xe Đạp Leo Núi sẽ định kỳ xuất hiện tại đây. Game thủ thích cày đồ không nên bỏ lỡ cơ hội du ngoạn khắp bản đồ bằng xe hai bánh!
  • Hiệu ứng thời tiết Cầu Vồng mới cho Erangel, từ đó tạo nên cảnh vật đẹp mắt và mang đến chiến trường phù hợp cho người chơi.

Chế Độ Mới – Mặt Trận Tiền Tuyến:

Chế độ mới cùng với 8 kỹ năng tùy chọn sẽ ra mắt lần đầu vào ngày 29/9! Ngoài ra, người chơi cũng hãy khám phá khu vực chủ đề trung cổ! Game thủ có thể tham gia vào chế độ này trong các bản đồ Nusa, Erangel, Livik trong khoảng thời gian từ 02:00 ngày 29/9 đến 23:59 ngày 14/11

Bản Đồ Mới – Nusa

Đây được coi là một bản đồ cực nhỏ, chỉ 1x1km với trang bị dồi dào, game thủ có thể chiến đấu ngay khi hạ cánh và dễ dàng có thể giành chiến thắng! Điều này sẽ mang đến các trận đấu cùng với nhịp độ nhanh đầy căng thẳng và kết thúc cũng rất chóng vánh. Game thủ có thể thưởng thức bản đồ này ở trong cả hai chế độ xếp hạng và không xếp hạng. Đừng quên nạp cho mình nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể cập nhật nội dung phiên bản này nhé.

Vũ khí mới

Vũ Khí Mới: Shotgun NS2000

Đây là một loại vũ khí bắn chính xác ở khu vực tầm trung và tầm gần. Nó đạn cỡ 12 khi không bật ống ngắm và bắt đầu chuyển sang đạn slug cỡ 12 khi bật ống ngắm.

Vũ Khí Mới: Nỏ Chiến Thuật

Nỏ Chiến Thuật có thể bắn một sợi dây nhằm để sửa zipline, hoặc sử dụng mũi tên lửa để khiến một tòa nhà có thể bốc cháy.

>Top tựa game mobile sắp ra mắt tháng 9

>Hướng dẫn cách build Dori Genshin Impact 3.0

>Đội hình Xayah Bang Hội mở hàng Đấu trường chân lý mùa 7.5

Tính năng và xe mới trong phiên bản mới PUBG Mobile 2.2

Triệu Hồi Đặc Biệt

Nếu game thủ bị hạ gục trong 4 phút đầu trận nhưng đồng đội của bạn vẫn còn sống, người chơi có thể hồi sinh một lần và nhanh chóng có thể mang theo vũ khí ngẫu nhiên quay lại chiến trường. (Khi chơi solo hệ thống sẽ tự động kích hoạt Triệu Hồi Đặc Biệt, không cần đồng đội).

Zipline

Nhiều zipline Pubg 2.2 đã được xây tại một số vị trí nhất định ở trên Nusa. Hãy đến gần zipline để có thể sử dụng và di chuyển xung quanh nhanh hơn. Lưu ý, zipline có thể sẽ rất mỏng manh và dễ bị hỏng nhưng game thủ có thể sửa chúng bằng Nỏ Chiến Thuật, vì vậy bạn hãy nhớ mang theo một chiếc nỏ bên mình mọi lúc mọi nơi.

Thang Máy

Krafton đã chính thức “lắp đặt” một thang máy ở trong các khách sạn của Telepak Town cho phép nhân vật di chuyển giữa các tầng. Nó không chỉ giúp người chơi tiết kiệm năng lượng, mà nó còn có thể sử dụng để tấn công kẻ địch bằng các chiến thuật đồng đội.

Xe Quad

Xe hai chỗ này khá nhẹ và linh hoạt, có thể dùng để di chuyển nhanh chóng ở trên địa hình nhấp nhô với độ ổn định xuất sắc và cũng không dễ dàng bị lật. Là phương tiện hoàn hảo để người chơi dạo chơi ngắm biển quanh Nusa cùng bạn bè trong khi di chuyển nhanh qua những địa hình hiểm trở.

Cửa Hàng Chớp Nhoáng

Cửa hàng ưu đãi thỉnh thoảng sẽ được xuất hiện trong Erangel. Đừng bỏ lỡ!

Cây Xăng

Giờ đây không còn lo hết xăng nữa! Bây giờ người chơi có thể đổ xăng cho phương tiện tại cây xăng trong Erangel. Người chơi không còn phải lo về việc hết xăng và phải bỏ xe nữa. Tất nhiên, tất cả mọi thứ cũng đều có cái giá của nó. Vì vậy bạn hãy chắc chắn rằng bạn có mang theo tiền để trả nhé!

Cân bằng vũ khí

AUG

  • Tăng lượng sát thương cơ bản, tốc độ bắn và tốc độ thay đạn. Giảm độ tản khi người chơi không bật ống ngắm.

Mk14

  • Có thể giảm nhẹ tốc độ bắn. Có thể tăng tốc độ di chuyển của đạn. Giảm sát thương rơi của lượng vũ khí. Giảm nhẹ độ giật.
  • Thêm độ bù tốc độ bắn cho súng Mk14 PUBG Mobile 2.2. Bây giờ Mk14 sẽ có tốc độ bắn tương tự khi bắn hoàn toàn tự động bằng Mk14 ở trong các ứng dụng có tốc độ khung hình đôi chút khác nhau.

SKS

  • Hơi giảm thời gian giật của các phát bắn đơn, để tâm ngắm nhanh chóng có thể hồi phục trở lại.
  • Tăng tốc độ hồi phục độ giật, để tâm ngắm có thể gần với hướng bắn hơn sau khi hồi phục, giúp dễ dàng có thể dự đoán được vị trí tâm ngắm sau hồi phục.
  • Giúp làm giảm giật màn hình khi bắn bằng ống ngắm.
  • Tăng độ sát thương cơ bản từ 53 lên 55.
  • Tăng hệ số sát thương của phát bắn vào cơ thể từ 1 lên đến 1.05.

Mini14

  • Làm hơi giảm hệ số độ giật ngang để làm giảm cơ hội di chuyển.
  • Làm giảm độ giật tổng thể khi bắn liên tục.
  • Từ đó tăng sát thương cơ bản từ 46 lên 49.
  • Bên cạnh đó cũng tăng hệ số sát thương của phát bắn vào cơ thể từ 1 lên 1.05.
- Advertisment -