Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Mua gì hôm nay Những ưu điểm tuyệt vời của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab...

Những ưu điểm tuyệt vời của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7

Hiện nay, hầu hết các bạn học sinh, sinh viên đều phải học online. Vì vậy một thiết bị điện tử phù hợp và hữu ích sẽ giúp rất nhiều cho quá trình học tập của các bạn trẻ. Nếu như không thích một chiếc máy tính cồng kềnh và bất tiện thì sao không thử sử dụng một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn hơn. Hôm nay, VTC Pay Blog sẽ giới thiệu cho bạn máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 – một thiết bị mang sức mạnh không thua kém gì laptop.

Samsung Galaxy Tab S7/S7+ có gì hay?

  • Giá: 15.025.000đ (Freeship)

Nhờ thiết kế cứng cáp cùng chất liệu kim loại sáng bóng, sản phẩm này mang một về ngoài sang trọng và thanh lịch. Các góc của máy tính bảng được bo cong lại, vừa đảm bảo an toàn lại có cảm giác mềm mại và dễ chịu.

Samsung Galaxy Tab S7

Sở hữu màn hình Amoled 11 inch đối với S7 và 12.4 inch đối với S7+, chiếc máy này có độ phân giải lên tới 2K+, từ đó đem lại cho bạn một chất lượng hiển thị rõ nét, giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác trên màn hình. Vì có màn hình lớn cùng với hình ảnh sắc nét sống động mà chiếc máy tính bảng này phù hợp cho cả những người làm thiết kế đồ hoạ.

Samsung Galaxy Tab S7

Bút S Pen thế hệ mới của sản phẩm này có đầu bút siêu mạnh, không chỉ có độ nhạy tối đa mà còn có cả tính năng mới là ghi âm ngay khi đang ghi chú. Ngoài ra, chiếc máy này còn có bộ đôi camera sau với độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP. Hơn nữa, với camera trước 8MP hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh chất lượng tốt.

Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ.

Được trang bị chip Snapdragon 865+, cho dù xử lý đa nhiệm thì sản phẩm này có thể mang đến khả năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ và nhanh chóng. Không hề thua kém những chiếc máy tính bảng cùng tầm giá khác.

Samsung Galaxy Tab S7

Với bộ nhớ trong 128GB và RAM 6GB, sản phẩm này có thể hỗ trợ vi xử lý hoạt động năng suất và hiệu quả hơn rất nhiều. Hơn nữa bộ nhớ trong 128GB có thể giúp người sử dụng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video và các ứng dụng lớn.

Đặc biệt, sản phẩm có bảo mật vân tay dưới màn hình cùng cảm ứng vân tay cạnh bên giúp bạn dễ dàng mở máy một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, chiếc máy tính bạc này có công nghệ sạc nhanh siêu tốc 45W giúp pin đầy trong một thời gian ngắn. Dung lượng pin cũng rất lớn, đó là 8.000mAh đối với S7 và 10090mAh đối với S7+

Lời kết

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7. Với thiết bị này bạn sẽ dễ dàng học tập và làm việc mà không có trở ngại nào. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm tại MUDI để được freeship nhé.

- Advertisment -