Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Mua gì hôm nay Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra có gì HOT?

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra có gì HOT?

Samsung vốn luôn nổi danh với chiếc bút S Pen huyền thoại, dòng Note của hãng điện thoại này được rất nhiều người săn đón bởi hiệu năng và tính hữu ích của nó. Dù liên tục cho ra mắt những dòng điện thoại mới nhất nhưng Samsung Galaxy Note 20 Ultra vẫn được nhiều người yêu thích sử dụng. Nổi tiếng với cấu hình khủng và các tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 

  • Giá: 30.025.000đ (Freeship)

Sở hữu thiết kế hiện đại, mặt lưng của Note 20 Ultra được làm bằng kính và được phủ thêm một lớp sơn chống bám vân tay. Điều này giúp sản phẩm trông có vẻ đẹp thẩm mỹ hơn và người sử dụng sẽ không còn lo vân tay dính lên mặt kính nữa.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Chiếc điện thoại này có một chiếc màn hình lớn lên tới 6.9 inch, cùng với đó là màn hình tràn viền có độ phân giải QHD+ (3088 x 1440 px). Hơn nữa, nhờ công nghệ Dynamic AMOLED 2x mà độ sáng cũng được tăng thêm 25%.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Được trang bị một chiếc bút S Pen ở bên trái với độ trễ 9 ms. Người dùng sẽ có cảm giác như đang vẽ trên giấy, bên cạnh đó tính năng Air Action cũng đã được cải tiến để bạn có thể sử dụng trên nhiều ứng dụng.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Để đem lại sự mượt mà trên màn hình, Note 20 Ultra có tốc độ làm tươi lên tới 120 Hz. Tuy nhiên nếu như vậy liên tục có thể gây tốn pin nên máy đã có thêm một chế độ giúp màn hình tự động giảm tốc độ làm tươi khi lướt web hoặc chuyển ứng dụng. Như vậy sẽ tiết kiệm pin hơn rất nhiêu, tất nhiện nếu bạn không thích thì có thể tắt chế độ này đi để cảm nhận sự mượt mà 24/7 nhé.

Thông số khủng và hiệu năng mạnh mẽ

Một trong những điểm ấn tượng của Note 20 Ultra là camera có thông số khá khủng. Chiếc điện thoại này sở hữu bộ 3 camera cực đỉnh. Trong đó nổi bật là camera chính có độ phân giải 108MP cùng khả năng chống rung quang học và lấy nét cực đỉnh, còn camera tele có thể zoom tới 50x. Note 20 Ultra tập trung khá nhiều và khả năng quay video, không chỉ khiến video mượt hơn mà có thể quay tới độ phân giải 8K kết hợp với 3 mic thu âm tiện lợi.

Đặc biệt, nhờ con Chip Exynos 990 8 nhân mà chiếc điện thoại này có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Cả Note 20 Ultra và Note 20 Ultra 5G đều có bộ nhớ trong là 256 GB, còn lượng RAM cũng vô cùng lớn, 8 GB cho bạn thường và 12 GB cho bản 5G.

Lời kết

Bạn thấy Samsung Galaxy Note 20 Ultra hấp dẫn chứ. Bên cạnh đó, nếu là một fan của bút S Pen và muốn tìm một thiết bị chuyên dùng để học tập và làm việc thì bạn có thể tham khảo máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7. Đừng quên mua những sản phẩm này tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -