Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Mua gì hôm nay Những tips phối đồ nữ công sở dành cho phái đẹp

Những tips phối đồ nữ công sở dành cho phái đẹp

Là một người con gái, ắt hẳn câu hỏi khó nhất mỗi buổi sáng chính là “hôm nay mặc gì” mỗi khi chuẩn bị đi làm. Vì vậy hôm nay hãy xem một số tips phối đồ nữ công sở dành cho phái đẹp nhé.

1. Phối màu đơn giản đen trắng 

Nếu không biết phối màu gì với màu gì thì bạn cứ mặc hai màu đen trắng với nhau là được. Hai tông màu đơn giản này không những dễ mua, dễ phối, dễ mặc mà còn vô cùng phù hợp với môi trường công sở.

đồ nữ công sở

do-nu-cong-so

Có nhiều công ty thường sẽ yêu cầu nhân viên mặc áo trắng – quần/váy đen vào thứ hai hoặc có khi là cả tuần. Vì vậy bạn có thể mua nhiều loại áo trắng khác nhau để phối linh hoạt và không bị nhàm chán.

2. Mặc một set đồ cùng màu

Nếu công ty bạn không yêu cầu mặc đồ đen trắng thì bạn có thể thỏa thích mặc các màu sắc khác nhau. Cách phối màu đơn giản nhất là chọn những bộ đồ cùng tông, kiểu như hồng – đỏ, vàng – cam. Hoặc bạn có thể phối bất kỳ màu gì với hai màu trắng hoặc đen vì đây là hai màu dễ phối đồ nhất.

đồ nữ công sở

do-nu-cong-so

Còn đơn giản hơn là bạn có thể mặc theo set, có nhiều shop quần áo thường bán đồ theo cả set. Như vậy bạn không cần phải nghĩ phối màu gì với màu gì mà cứ mặc theo set mà người ta bán là được.

3. Chân váy chữ A quen thuộc

Chân váy chữ A là một thứ không thể thiếu trong tủ đồ công sở của các chị em. Món đồ này khá phổ biến trong thời trang công sở và hầu hết các chị em đi làm thì ai cũng phải có một cái.đồ nữ công sở

do-nu-cong-so

Diện những chiếc váy chữ A không chỉ đem lại cảm giác thanh lịch, tinh tế điển hình của một cô nàng công sở mà còn khiến bạn trông nữ tính hơn thay vì suốt ngày quanh quẩn với những chiếc quần suông.

4. Những chiếc quần suông

Vào mùa đông, việc mặc chân váy thường xuyên sẽ khiến các chị em dễ bị lạnh, vì vậy sở hữu cho mình những chiếc quần suông với các màu sắc khác nhau sẽ giúp các chị em vừa có thể giữ ấm lại được phong cách thanh lịch nơi công sở.

đồ nữ công sở

do-nu-cong-so

Quần suông hiện nay cũng có khá nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, từ đen, trắng, xám, ghi cho tới đỏ, hồng, nâu. Nếu không muốn phối màu lộn xộn thì cứ mặc chúng với áo đen hoặc trắng là được nhé

5. Phong cách sang trọng với áo vest

Những chiếc áo vest luôn đem đến cho bạn sự thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng cùng với một chân váy chữ A màu đen. Sau đó khoác bên ngoài một chiếc áo vest đen để thể hiện sự thanh lịch.

đồ nữ công sở

do-nu-cong-so

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc một chiếc quần/váy cùng tông rồi khoác áo vest đen và thêm đai lưng, như vậy vừa có thể tôn dáng lại khiến người mặc trông “sang chảnh” hơn rất nhiều.

6. Những chiếc váy liền kín đáo

Thường ở nơi công sở, bạn không nên mặc những chiếc váy quá hở hang như trễ vai hay xẻ tà. Vì vậy hãy chọn cho mình một chiếc váy có tay, cổ tròn hoặc cổ thuyền. Không nên mặc váy cổ chữ V mà xẻ quá sâu.

đồ nữ công sở

do-nu-cong-so

Về màu sắc, nếu không muốn quá nhàm chán vì suốt ngày mặc đồ đen trắng thì bạn có thể chọn những màu tông nóng/tông lạnh khác như vàng, be, xanh… Như vậy cũng khiến thời trang công sở được phong phú hơn.

7. Mặc Jumpsuit

Jumpsuit là một thứ khá dễ mặc trong giới công sở. Đây là tên gọi của những bộ áo quần liền thân được nhiều chị em ưa chuộng chọn mặc. Jumpsuit cũng có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên để đi làm thì bạn nên chọn những bộ Jumpsuit lịch sự, cổ vest.

đồ nữ công sở

do-nu-cong-so

Nếu không muốn mặc màu đen nhàm chán, chị em có thể chọn những bộ Jumpsuit có màu trung tính như nâu, be. Những màu sắc này vừa không quá nổi bật lại đem lại sự nhẹ nhàng cho người mặc.

Tạm kết

Trên đây là những tips phối đồ nữ công sở dành cho phái đẹp. Bạn đã biết mặc gì mỗi buổi sáng chưa, đừng quên mua những bộ quần áo xinh đẹp này tại MUDI nhé.

- Advertisment -