Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Top đội hình mạnh nhất cờ Liên Quân Mobile

Top đội hình mạnh nhất cờ Liên Quân Mobile

Cờ Liên Quân là một chế độ chơi trong game Liên Quân Mobile. Vì thuộc thể loại xếp quân tự động, vì vậy bạn cần chọn một đội hình thông minh để giành chiến thắng. Hãy để VTC Pay Blog gợi ý cho bạn những đội hình mạnh nhất cờ Liên Quân Mobile nhé.

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

1. Đội hình kiểu Cuồng Chiến Norman

Đội hình này thích hợp cho những người muốn chơi cận chiến, nếu bạn chơi đội hình này thì sẽ giúp sát thương lan rộng hơn và loại bỏ được từng hàng của đối phương. Đây cũng là một đội hình đơn giản và khá hiệu quả nếu bạn không biết dùng đội hình nào.

đội hình mạnh nhất cờ liên quân mobile

Đội hình này sẽ bao gồm:

  • 2 Khoa học: Moren và Max (Đấu sĩ).
  • 2 Hắc ám: Omen và Arduin (Đấu sĩ).
  • 3 Norman: Thane, Raz, Amily.
  • 4 Cuồng chiến: Omen, Errol, Kil’Groth, Amily.

2. Đội hình kiểu Hắc Ám – Ma Tộc

Đội hình Hắc Ám – Ma Tộc được đánh giá là một đội hình có dame khủng nhất Liên Quân Mobile. Lý do là bởi đội hình này tập trung những phù thủy có thể tăng đến 35% hiệu ứng chiêu cho toàn team. Không những vậy, nhờ sự có mặt của bộ ba hắc ám mà mức sát thương chuẩn mà đội hình này có thể gây nên có thể lên tới 150% nữa đó.

đội hình mạnh nhất cờ liên quân mobile

Tuy nhiên, đội hình Hắc Ám – Ma Tộc tuy khỏe nhưng không hề dễ build chút nào. Bởi đa phần các tướng ở đội hình này là tướng 4 tiền trở lên. Vì vậy người chơi cần phải cố sống sót ở những trận đầu với những tướng như Hayate.

3. Đội hình Đấu Sĩ

Trong các đội hình mạnh nhất Liên Quân Mobile thì đội hình full đấu sĩ cũng là một lựa chọn khá tốt. Với đội hình này, người chơi cần lưu ý tăng dame chủ lực cho 2 AD và Maloch. Kết hợp với kỹ năng của Capheny, như vậy đội hình này sẽ vô cùng mạnh.

đội hình mạnh nhất cờ liên quân mobile

Đặc biệt, để chơi đội hình full đấu sĩ thì game thủ cần phải xoay tướng khá uyển chuyển, mục tiêu của bạn sẽ là lên cấp sớm cùng và tập trung đẩy tướng ở những level sau. Dù khó xây nhưng hiệu quả của đội hình này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

4. Đội hình kiểu Thú Nhân – Nguyên Tố

So với hai đội hình trên thì đội hình cuối cùng này cũng khá dễ build. Nhờ until đến từ các tướng thú nhân khá bá đạo, điển hình như Bandum, Cresh, Fennick, đội hình này sẽ giúp người chơi dễ đạt top hơn rất nhiều.

đội hình mạnh nhất cờ liên quân mobile

Đặc biệt, đội hình kiểu Thú Nhân – Nguyên Tố còn có khả năng khắc chế được cả đội hình “Cuồng Chiến – Ma Tộc” vô cùng đáng gờm. Một mẹo nhỏ cho các game thủ đó là bạn nên ưu tiên build tướng Hayate trong những trận đầu để thắng và tích lũy vàng trước nhé.

Tạm kết

Trên đây là Top các đội hình mạnh nhất cờ Liên Quân Mobile. Bạn nên nhìn cách đối thủ chọn tướng rồi hẵng chọn cho mình một đội hình phù hợp nhé. Ngoài ra, đừng quên mua thẻ garena tại VTC Pay nha.

- Advertisment -