Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mua gì hôm nay Những phụ kiện gaming mà một game thủ nên có

Những phụ kiện gaming mà một game thủ nên có

Để quá trình chơi game được thoải mái nhất, các game thủ thường trang bị cho mình những phụ kiện gaming như chuột, đế quạt tản nhiệt hay bàn phím… Hãy cùng xem đâu là những gaming gear mà một game thủ nên có nhé.

Vào Mudi để chọn ngay những sản phẩm chất lượng – giá tốt nào!

vtc pay

1. Chuột máy tính Gaming

 

Chuột gaming thường sẽ có độ nhạy DPI cao hơn chuột thông thường. Những lỗi thường gặp như lỗi kích đúp, chuột không ăn thường sẽ không xảy ra với chuột gaming. Với một chiếc chuột có độ nhạy 2400 DPI, game thủ sẽ có những thao tác mượt mà và giảm tối đa tình trạng giật lag mỗi khi combat.

phụ kiện gaming

Sản phẩm có 7 phím bấm và có thể tăng giảm tốc độ chuột. Ngoài ra, với đèn LED RGB 7 màu thay đổi liên tục khiến trải nghiệm chơi game của bạn sẽ trọn vẹn hơn. Loại chuột gaming này cũng có dây vải giúp chống đứt, chống rối và được kết nối qua cổng USB.

2. Lót chuột máy tính Gaming

 

Để có những thao tác chơi game chuẩn xác nhất thì việc sử dụng một chiếc lót chuột gaming cũng rất cần thiết. Nhờ sở hữu chất liệu mềm mại, sản phẩm này không những chống trơn trượt mà còn không ra màu, giúp các game thủ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi. Với kích thước 30 x 25 cm và dày 3mm, bạn sẽ có đủ không gian để thực hiện các thao tác mà không sợ chật chội.

phụ kiện gaming

3. Bàn phím máy tính Gaming

 

Các phím bấm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hầu hết các trò chơi hiện nay. Chính vì vậy việc sở hữu một chiếc bàn phím gaming sẽ giúp các game thủ rất nhiều trong các trận đấu. Nhờ cảm biến quang học hiện đại 1200dpi mà bạn có thể lựa chọn linh hoạt giữa các phím bấm, từ đó cũng sẽ được nâng cao tốc độ xử lý nhờ khả năng di chuyển mượt mà trên nhiều bề mặt khác nhau.

phụ kiện gaming

Bẻn cạnh đó, sản phẩm có trang bị chipset với tốc độ xử lý mạnh mẽ giúp cho trải nghiệm của bạn trên máy tính được thoải mái nhất. Ngoài ra, chiếc bàn phím này cũng có thiết kế chống nước đổ tràn, phím có độ bền khá cao kết hợp với các chân nghiêng vững chắc khiến các thao tác bấm phím mượt mà và dễ dàng hơn rât nhiều.

4. Đế quạt tản nhiệt cho Laptop Gaming

 

Nếu dùng máy tính với cường độ cao thì việc nóng máy là không thể tránh khỏi. Việc để máy nóng quá lâu có thể gây hại cho máy và cũng khiến tay bạn bị bỏng mỗi khi chạm vào. Chính vì vậy mua một chiếc đế quạt tản nhiệt cho laptop gaming là vô cùng cần thiết.

phụ kiện gaming

Sản phẩm này có kích thước 340x248x28mm, kích thước quạt là 80x80x15mm với số quạt là 5. Tốc độ quạt đạt 750 – 1200 RPM với lưu lượng không khí 44CFM cùng áp suất không khí là 0,45 -1. Nhờ cốt lõi mạnh mẽ, khi bạn sử dụng máy tính sẽ không còn bị ồn hay bị nóng.

5. Vỏ case máy tính PC Gaming

 

Nếu như bạn không dùng laptop gaming và dùng dạng PC thì thay vì mua đế tản nhiệt, bạn có thể mua vỏ case máy tính. Với chất liệu làm bằng thép SPCC phủ đen, chiếc vỏ này được sơn tĩnh điện và có hông Plastic ABS trong suốt.

phụ kiện gaming

Chiếc vỏ này có hỗ trợ 2 ổ SSD 2.5″ và HDD 3.5″, ngoài ra còn hỗ trợ cả Micro-ATX, Mainboard ATX… Với cổng kết nối USB 3.0, USB 2.0 và Audio 3.5 cùng kích thước 380 x 185 x 430, sản phẩm này sẽ bao trùm các linh kiện máy tính của bạn. Hơn nữa, vẻ ngoài của vỏ case này cũng rất đẹp nhờ mặt trước được thiêt kế thêm dãy led RGB và vị trí fan nằm ở sau 120mm và trên 120mm, có lưới lọc bụi nam chân giúp cho trải nghiệm của bạn được trọn vẹn hơn.

Lời kết

Trên đây là những phụ kiện gaming mà một game thủ nên có. Những sản phẩm này đều đang được bày bán tại MUDI, hãy mua ngay hôm nay để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -