Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Mua gì hôm nay Những kỹ năng sinh tồn quan trọng mà ai cũng cần phải...

Những kỹ năng sinh tồn quan trọng mà ai cũng cần phải có

Nếu bạn có trong người máu thám hiểm mãnh liệt và luôn mong muốn có những chuyến phiêu lưu ngoài trời để được thả mình vào thiên nhiên thì không thể bỏ qua những kỹ năng sinh tồn quan trọng mà ai cũng cần phải có nhé.

Học cách dựng nơi trú ẩn

Nếu như bạn định có một chuyến phiêu lưu vào trong rừng thì nên học cách dựng nơi trú ẩn. Về ban đêm thời tiết thường sẽ lạnh hơn và bạn cần phải có một nơi để sưởi ấm. Tốt nhất hãy chuẩn bị một căn lều và học cách dựng chúng để không lúng túng khi đến nơi.

kỹ năng sinh tồn

Học cách sơ cứu cơ bản

Khi vào nơi hoang dã thì việc vô tình bị thương là không thể tránh khỏi, giữa một nơi hoang vắng như thế thì rất khó để tìm được chỗ băng bó vết thương. Vì vậy hãy luôn chuẩn bị trong người những đồ sơ cứu cơ bản để tự xử lý được. Ngoài ra, bạn cũng nên học các kỹ năng như hô hấp, cầm máu hay xử lý vết bỏng, việc này không chỉ giúp cho chính bản thân bạn khi bị thương mà còn có giúp cho đồng đội đi cùng nữa.

kỹ năng sinh tồn

Học kỹ năng bếp núc

Bếp núc là một kỹ năng quan trọng mà bất cứ ai cũng cần phải biết trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thật tệ nếu như bạn đi lạc và phải tự sinh tồn trong vài ngày cho tới khi tìm được đường ra hoặc chờ người tới cứu. Kỹ năng này không chỉ quan trọng khi đi du lịch xa mà còn quan trọng trong cuộc sống nữa. Dẫu sao cũng không thể lúc nào cũng trông mong người khác nấu cho mình ăn mãi được.

kỹ năng sinh tồn

Sở hữu một bộ dụng cụ sinh tồn đa năng

  • Giá: 480.000đ (Freeship)

Bộ dụng cụ này trông có vẻ đơn giản những lại bao gồm cực kỳ nhiều thứ, nó có các mũi kìm đặc biệt có thể kẹp, vặn và cắt các vật thể. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có lưỡi cưa và tua vít 2 cạnh/4 cạnh kết hợp. Đồng thời bạn có thể sử dụng bộ dụng cụ này như kéo và dao. Đặc biệt, sản phẩm có chức năng bật lửa và cả bật nắp chai nữa.

Vì làm bằng hợp kim có độ bền cao nên bạn có thể sử dụng những dụng cụ này với vật liệu cứng mà không lo hư hỏng. Với 10 chức năng khác nhau, đây là một sản phẩm tuyệt vời để đi cắm trại, dã ngoại ngoài trời.

Chi tiết các tính năng của sản phẩm

Bộ dụng cụ này có thể giúp bạn tạo lửa một cách dễ dàng ngay cả khi không có bật lửa nhờ thiết kế que tạo lửa thông minh. Chất liệu que này được làm bằng magie rắn chất lượng cao cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

kỹ năng sinh tồn

Một chức năng vô cùng hữu ích khác là dao, đây là một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ chuyến dã ngoại nào, dao của bộ dụng cụ này tuy nhỏ nhưng lại sắc và có độ bền cao, đảm bảo giúp bạn cắt gọt một cách dễ dàng.

kỹ năng sinh tồn

Với 3 chức năng chính của kìm là kìm cắt, kìm vặn và kìm mũi nhọn, bạn có thể sử dụng nó để vặn đai, ốc, dây thép, dây điện. Hơn nữa tay cầm kìm còn có thể vặn nắp chai. Ngoài ra, lưỡi kéo chung tay cầm khá dày và sắc bén, giúp bạn cắt được bất kỳ vật dụng nào.

kỹ năng sinh tồn

Nhờ sở hữu thiết kế đặc biệt có những răng cưa lớn không đều nhau cho nên việc cưa cũng dễ dàng và không hề tốn sức lực. Vì có độ bền cao nên bạn có thể sử dụng lưỡi cưa này nhiều lần và không sợ hao mòn vì nó sẽ luôn hoàn hảo như lúc ban đầu.

Lời kết

Với những kỹ năng sinh tồn quan trọng này, bạn có thể tận hưởng những chuyến đi ngoài trời, được ngắm mặt trời mọc khi mới tỉnh dậy và nhiều cảnh đẹp thiên nhiên khác. Đừng quên mua bộ dụng cụ sinh tồn đa năng tại đây để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -