Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Kiến thức hữu ích Những điều sinh viên chắc chắn phải làm sau khi tái ngộ...

Những điều sinh viên chắc chắn phải làm sau khi tái ngộ “Hà Nội”

Cũng đã ngót nghét 3 tháng trôi qua và đã đến lúc các bạn sinh viên quay trở lại học tập. Chắc chắn rằng, các cô cậu cũng đang rất hào hứng mong chờ những ngày Hà Nội sau giãn cách. Tuy nhiên, nghỉ quá lâu khiến chúng ta có đôi chút bỡ ngỡ và lạ lẫm. Vậy thì hãy đến với bài viết “Những điều sinh viên chắc chắn phải làm sau khi tái ngộ Hà Nội”. Hãy đọc hết bài viết nhé!

Lấp đầy tủ lạnh

nhung-dieu-sinh-vien-chac-chan-phai-lam-sau-khi-tai-ngo-ha-noi

Đúng vậy! Không phải lấp đầy cái bụng mà lấp đầy tủ lạnh. Những ngày Hà Nội giãn cách, giá thực phẩm leo thang. Thế nhưng, khi chúng ta ở quê nhà những món ăn đó không đắt đỏ như vậy. Vì vậy, hãy tận dụng rau xanh, thịt cá để trữ đầy tủ lạnh phòng trọ của bạn. Nhờ vào cách này, bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí cũng như hạn chế việc đi đến nơi đông người.

Dọn dẹp phòng ốc

nhung-dieu-sinh-vien-chac-chan-phai-lam-sau-khi-tai-ngo-ha-noi

Sau gần 3 tháng, chắc chắn rằng phòng ốc của bạn bám đầy bụi bẩn. Việc đầu tiên tái ngộ lại “Hà Nội” đó chính là tân trang lại căn phòng. Đặc biệt, kiểm tra hạn sử dụng của tất cả các gia vị, đồ ăn, nước uống. Thay vào đó, dọn dẹp căn bếp, nhà tắm và nơi ngủ của bạn. Nhân cơ hội này bạn có thể decor lại căn phòng thêm sức sống mới.

Kiểm tra điện trong phòng

nhung-dieu-sinh-vien-chac-chan-phai-lam-sau-khi-tai-ngo-ha-noi

Việc dây điện bị đứt hoặc ổ điện bị chập là điều không thể tránh khỏi. Những chú chuột rất thích lưu tới phòng trọ và gặm nhắm các đồ vật. Vì vậy, để đảm bảo an toàn của mình, bạn nên kiểm tra các đường dây điện, ổ cắm và các thiết bị trước khi sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn không giỏi về điện có thể tìm bạn bè kiểm tra giúp mình. Đừng tự ý sửa điện hay tự chữa bệnh cho chúng nhé!

Mua sắm online

nhung-dieu-sinh-vien-chac-chan-phai-lam-sau-khi-tai-ngo-ha-noi

Mặc dù dịch bệnh đã có xu hướng giảm dần. Tuy nhiên, điều đó không khẳng định hoàn toàn là dịch bệnh sẽ hoàn toàn biến mất. Vì vậy, hạn chế nơi đồng người giúp chúng ta phần nào giảm nguy cơ lây nhiễm. Thay vào đó, lựa chọn mua sắm online được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ nhanh, tiện lợi, đa dạng mà còn rất tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, gian hàng trên Mudi có rất nhiều Voucher giảm giá, đa dạng các ngành hàng, miễn phí ship. Còn chần chừ gì mà không lướt Mudi thôi nào!

Kết luận

Như vậy VTC Pay đã điểm danh xong những điều sinh viên chắc chắn phải làm sau khi tái ngộ Hà Nội. Hy vọng rằng, Hà Nội sớm khỏe mạnh và trở về những ngày thường nhật. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

- Advertisment -