Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Mua gì hôm nay Những chiếc đồng hồ thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Những chiếc đồng hồ thông minh được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ là một trong những phụ kiện yêu thích của nhiều người mỗi khi ra đường. Càng ngày người ta càng chán những chiếc đồng hồ cũ chỉ có công dụng xem giờ, ai cũng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh có nhiều tính năng khác nhau. Hãy cùng xem đâu là những chiếc đồng hồ thông minh được yêu thích nhất nhé.

Samsung Galaxy Watch 3

  • Giá: 9.025.000đ (Freeship)

Đây là một chiếc đồng hồ thông minh có khả năng hỗ trợ tập thể thao. Với thiết kế không quá khác so với Galaxy Watch. Galaxy Watch 3 có 2 kích thước mặt đồng hồ là 41mm và 45mm cho người mua chọn lựa. Thông số kỹ thuật của 2 sản phẩm này đều giống nhau, điểm khác biệt chỉ ở dung lượng pin và kích thước màn hình. Sản phẩm có 3 màu sắc là Đồng, Bạc và Đen, tuy nhiên chỉ bản 41mm mới có màu đồng.

đồng hồ thông minh

Với bản 41mm sẽ trông nhỏ và mỏng hơn 45mm, dung lượng pin chỉ có 247mAh, thấp hơn so với bản 45mm và kích thước màn hình là 1.2 inch. Còn bản 45mm thì có kích thước màn hình 1.4 inch cùng tấm nền AMOLED và dung lượng của pin là 340mAh, một lần sạc có thể sử dụng được khoảng 2 ngày.

Cả 2 thiết bị này đều có sạc không dây và hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth và LTE. Sở hữu bộ vi xử lý Exynos 911, Galaxy Watch 3 có dung lượng RAM là 768MB RAM/1GB RAM và dung lượng 4GB ROM/8GB ROM. Chiếc đồng hồ này đã đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5ATM và độ bền đạt chuẩn cả MIL-STD-810G.

Những tính năng hấp dẫn của Galaxy Watch 3

Với vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng, Galaxy Watch 3 có thể đo nồng độ oxy trong máu và phân tích nhịp tim của bạn. Nó cũng cung cấp 120 bài tập thể thao khác nhau và đưa ra các chỉ số tập luyện chính xác giúp cải thiện chất lượng khi tập và hạn chế những chấn thương xảy ra.

đồng hồ thông minh

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể phát hiện tai nạn, nhờ đó gửi đi vị trí theo thời gian thực và phát ra tín hiệu cầu cứu. Không những vậy, sản phẩm này còn đo được độ sâu của giấc ngủ và đánh giá chất lượng giấc ngủ của bạn, từ đó đưa ra các đề xuất và giải pháp giúp bạn ngủ ngon hơn.

Samsung Galaxy Watch Active 2

  • Giá: 8.525.000đ (Freeship)

Galaxy Watch Active 2 sở hữu pin 340mAh, không chỉ kết nối được với điện thoại thông minh hay máy tỉnh bảng qua Bluetooth 5.0 mà sản phẩm này còn có thể thanh toán di động, GPS để theo dõi tập luyện và nổi bật là có loa và mic giúp nghe gọi điện thoại bất cứ lúc nào, bạn có thể nhận các cuộc gọi trực tiếp trên đồng hồ cũng như sử dụng các mạng xã hội được cài đặt sẵn.

đồng hồ thông minh

Với tính năng cảm ứng viền thì người dùng có thể vuốt ngón tay theo chiều kim đồng hồ để điều khiển sản phẩm. Tất nhiên, chiếc đồng hồ này có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G cùng khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM (có thể tồn tại được dưới nước trong 10 phút với độ sâu 50m).

Sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn

Đặc biệt, thông qua trợ lý ảo Bixby của Samsung, Galaxy Watch Active 2 đã trở thành một chiếc đồng hồ đầu tiên được hỗ trợ huấn luyện theo thời gian thực. Chiếc đồng hồ này có thể theo dõi 39 bài tập và hỗ trợ ECG giúp bạn đảm bảo được lộ trình luyện tập sức khoẻ của mình. Bất kỳ bài vận động nào như chạy, đạp xe, dùng máy tập thể dục hay chèo thuyền đều được sản phẩm này tự động phát hiện. Samsung thậm chí còn cải thiện cảm biến nhịp tim và gia tốc kế cho sản phẩm này để các số đo có thể hiển thị chính xác hơn.

đồng hồ thông minh

Sản phẩm này tương thích với cả Android và iOS. Nhờ tính năng mới là My Style mà người sử dụng có thể dựa trên trang phục của mình mà tạo các mặt đồng hồ tuỳ chỉnh bằng cách chụp ảnh trên điện thoại. Galaxy Watch Active 2 cũng có thể phát video YouTube và đồng bộ hoá ngoại tuyến danh sách phát Spotify.

Được trang bị ứng dụng Watch Camera Controller, sản phẩm này có thể chụp ảnh trên điện thoại được kết nối với đầy đủ tính năng như chuyển camera trước sau, đặt hẹn giờ hay quay video. Thậm chí, bạn cũng được xem trước hình ảnh và video ngay trên cổ tay của mình sau khi quay chụp.

Honor Watch Magic 2 

  • Giá: 4.035.000đ (Freeship)

Honor Watch Magic 2 sở hữu mặt đồng hồ 46mm với kích thước 1.39 inch, sản phẩm đạt chuẩn về độ chịu nước ATM và có công nghệ màn hình Amoled. Với dung lượng pin 420mAh, chiếc đồng hồ này có thể sử dụng được 2 tuần liên tục với GPS, đo nhịp tim, nghe nhạc và tập thể dục.

đồng hồ thông minh

Sở hữu con chip Kirin A1 nên Honor Watch Magic 2 có hiệu suất cao và khả năng tiêu thụ điện năng thấp. Đi kèm với nó là thiết kế chip kép cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng rất thông minh. Sản phẩm này cũng hỗ trợ đàm thoại, bạn có thể nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt với công nghệ TruSleep 2.0, chiếc điện thoại này có thể theo dõi giấc ngủ của bạn như nhịp tim và hơi thở. Từ đó không những chẩn đoán một cách khoa học về vấn đề trong giấc ngủ mà còn có thể đưa ra các đề xuất giúp bạn cải thiện giấc ngủ tốt hơn.

Lời kết

Trên đây là 3 chiếc đồng hồ thông minh được yêu thích nhất. Với những tính năng đặc biệt, sản phẩm này đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng. Đừng quên mua hàng tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -