Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online TOP các đội hình đi La Hoàn Thâm Cảnh phù hợp nhất

TOP các đội hình đi La Hoàn Thâm Cảnh phù hợp nhất

Để đi La Hoàn Thâm Cảnh một cách suôn sẻ, đặc biệt là ở những tầng cao sẽ đòi hỏi người chơi phải có một đội hình tương đối khủng. Những tầng đầu thì không quá khó khăn nhưng từ tầng 10 trở đi thì game thủ gần phải có một đội hình khoẻ, build tốt healer và các nhân vật nên có cung mệnh 4 trở lên. Hãy cùng xem TOP các đội hình đi La Hoàn Thâm Cảnh phù hợp nhé.

1. Eula + Baal + Jean + Rosaria

Với đội hình này, Eula sẽ là DPS chính và Baal làm DPS phụ giúp Eula hỗ trợ nạp. Bên cạnh đó, nhờ phản ứng siêu dẫn từ bộ đôi Băng + Lôi mà giáp của kẻ địch sẽ liên tục bị phá vỡ.

đội hình đi la hoàn thâm cảnh

Ngoài ra sự có mặt của 2 nhân vật Băng sẽ giúp tăng thêm 15% bạo kích khi kẻ địch bị đóng băng. Với tầng 11, 12 sẽ có hiệu ứng phụ vì thế bạn nên cầm theo Jean, Barbara, Diona hay một healer mạnh mà bạn có để hỗ trợ hồi máu tốt hơn cho team.

2. Eula + Diona + Sucrose + Zhongli 

Với đội hình này thì vẫn là combo Băng + Băng giúp tăng thêm 15% bạo kích khi kẻ địch bị đóng băng. Bên cạnh đó bộ đôi Diona và Zhongli có thể cung cấp khiên liên tục để bảo vệ và đặc biệt Diona còn giúp hồi máu kịp nếu bị mất máu nhiều. Sucrose sẽ hỗ trợ gom quái lại để Eula bật nộ và xử lý chúng.

đội hình đi la hoàn thâm cảnh

3. Xiangling + Xingqiu + Bennet + Chongyun

Đây là đội hình khá đơn giản và gần như ai cũng có, bộ đôi Xingqiu và Chongyun có thể đóng băng liên tục kẻ địch. Sự có mặt của 2 nguyên tố Hoả là Xiangling và Bennet có thể tăng 25% tấn công và đặc biệt Bennet còn có thể hỗ trợ hồi máu khá tốt.

đội hình đi la hoàn thâm cảnh

Nếu bạn có thể lên được cung mệnh 4 trở lên cho Xiangling, Chongyun và Xingqiu thì team này sẽ được tối đa sát thương và không khó để chinh chiến La Hoàn Thâm Cảnh.

4. Xiangling + Bennet + Childe + Kazuha

Đây là một đội hình tương đối đơn giản, vẫn là bộ đôi Xiangling và Bennet có thể tăng 25% tấn công. Bennet thực hiện nhiệm vụ hồi máu và Childe giúp Xiangling tạo ra hiệu ứng hoá hơi để gây thêm sát thương. Kazuha sẽ là hỗ trợ giúp gom quái và tăng thêm sát thương nguyên tố.

đội hình đi la hoàn thâm cảnh

5. Venti + Ganyu + Diona + Mona

Đội hình này khá mạnh vì có thể gây ra được một lượng sát thương rất cao. Ganyu và Diona sẽ làm tăng 15% bạo kích khi có Mona giúp đóng băng quái vật. Bên cạnh đó bản thân Diona vừa có thể tạo khiên vừa có hồi máu, Venti thì có thể gom quái lại để xử lý tất cả bọn chúng một cách dễ dàng.

đội hình đi la hoàn thâm cảnh

6. Xingqiu + Bennet + Xiangling + Baal

Với đội hình này, vẫn là Bennet và Xiangling giúp tăng 25% tấn công, hơn nữa Baal khi kết hợp với nguyên tố Hoả có thể tạo ra phản ứng quả tải khiến lửa lan sang các kẻ địch xung quanh. Kết hợp với Xingqiu lại tạo thêm được phản ứng hoá hơi và tê liệt giúp gia tăng thêm sát thương. Hơn nữa khi có Baal thì khả năng nạp của đội hình sẽ được tăng lên và luôn có nộ để dùng.

đội hình đi la hoàn thâm cảnh

Cho dù Baal có cung mệnh 0 thì vẫn có khả năng gây ra được một lượng dmg khá lớn. Tuy nhiên nếu muốn phát huy toàn bộ sức mạnh của đội hình này thì Xiangling nên có cung mệnh 4, Bennet nên có cung mệnh 5 để sạc nộ nhanh và Xingqiu nên có cung mệnh 6. Như vậy thì lượng sát thương mà đội hình này gây nên mới thực sự mạnh và khả năng hồi máu mới được ưu tiên một cách tối đa.

Lời kết

Trên đây là TOP các đội hình đi La Hoàn Thâm Cảnh phù hợp nhất. Để có được cung mệnh của các nhân vật thì bạn nên Cầu Nguyện thật nhiều để gia tăng tỷ lệ nhận được. Vì vậy đừng quên mua thẻ game tại đây để nạp Genshin Impact với chiết khấu tốt nhé.

- Advertisment -