Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Nhất Mộng Giang Hồ - Hướng dẫn nạp thẻ nhanh chóng, uy...

Nhất Mộng Giang Hồ – Hướng dẫn nạp thẻ nhanh chóng, uy tín, tiết kiệm

Lãng Khách thân mến, Hương Soái xin giới thiệu hướng dẫn nạp Nhất Mộng Giang Hồ đến nhân sĩ giang hồ. Hướng dẫn này sẽ giúp Lãng khách dễ dàng xử lý các khoản thanh toán và mua các gói trợ cấp với vô số lợi ích cực kỳ thực tế. Tất cả sẽ được VTC Pay cung cấp cho bạn qua bài viết dưới đây. 

Trong chuyến phiêu lưu, Nguyên Bảo là vật không thể thiếu. Lãng khách có thể nạp Nguyên Bảo và gói phúc lợi trên kênh nạp webpay hoặc tại giao diện trò chơi, cho phép nhân vật nhận được nhiều phí và giúp cuộc phiêu lưu trở nên thuận lợi hơn.

Các cách nạp Nhất Mộng Giang Hồ hiện nay

Nhất Mộng Giang Hồ là game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở (Open World) được phát triển bởi NetEase và do VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Tựa game được chính thức ra mắt vào 10h ngày 11.10, hiện nay tựa game này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Ngoài cách tải game Nhất Mộng Giang Hồ, cách tu luyện game, cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ và các vấn đề khác cũng được game thủ vô cùng quan tâm. Để có thể nhập vai vào nhân vật và tham gia trải nghiệm game, người chơi cần có KNB để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc. Sau khi có KNB, người chơi có thể trực tiếp nạp tiền trong game hoặc sử dụng thông qua trung tâm nạp tiền.

Nạp KNB ngay trong khi chơi game Nhất Mộng Giang Hồ

Đây là cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ đơn giản nhất, bạn có thể nạp thông qua Appstore hoặc Google Play. Cách nạp game này yêu cầu người chơi phải có ví điện tử VTC Pay hoặc thanh toán thẻ quốc tế. Ngoài ra, phương thức nạp game Nhất Mộng Giang Hồ trực tiếp trên game cũng không mang lại nhiều lợi ích cho người chơi. Chính vì vậy, cách nạp game này không được các game thủ ưa chuộng.

Bước 1: Tại giao diện chính của game, Lãng Khách chọn vào biểu tượng Kỳ Trân Các > Nạp . Sau đó, tiến hành chọn các Gói Nguyên Bảo mong muốn nhé.

Bước 2: Tại giao diện Nạp. Ở đây sẽ có chứa các Gói Nguyên Bảo tương ứng với các mệnh giá. Do vậy, game thủ có thể tùy chọn vào các Gói cần thiết nhé.

Lưu ý:

  • Có ưu đãi dành cho Lãng khách, khi mua gói 350 Nguyên Bảo trở lên, khi game thủ thanh toán sẽ được nhận thêm Nguyên Bảo đấy. Khi mua gói 700 Nguyên Bảo trở lên game thủ sẽ nhận thêm bao Lì Xì Bang Hội. ( đặc biệt là không giới hạn số lần thanh toán)
  • Ngoài gói Nguyên Bảo, Lãng Khách còn có thể mua các gói Phúc Lợi với những lợi ích siêu việt. Gồm các gói sau: Đầu Tư, Ngạo Kiếm, Tân Thủ, Tiêu Dao.

 Bước 3: Tiến hành thanh toán thông qua ví điện tử VTC Pay

>>>Nhất Mộng Giang Hồ Game: Bí ẩn về các môn phái mà bạn chưa từng biết

>>>Nhất Mộng Giang Hồ VNG-Top 5 việc bạn cần làm ngay vào 10 giờ 11/10

Nạp Nhất Mộng Giang Hồ thông qua hệ thống website

Ngoài cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ trực tiếp trên game, người chơi cũng có thể nạp game trên website pay.zing.vn. Cách nạp game trên website rất tiện lợi cho game thủ, vì có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau như: nạp game bằng thẻ điện thoại, dùng thẻ Zing hoặc dùng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, …. Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ sẽ giúp người chơi nhận được nhiều KNB thông qua hệ thống website hơn là nạp trực tiếp vào game.

Bước 1: Game thủ cần truy cập vào link sau đây: https://pay.zing.vn/game/nhatmong

Bước 2: Game thủ tiến hành đăng nhập tài khoản của mình và chọn thông tin Server. Khi đó hệ thống sẽ tự động cập nhật tên Nhân Vật trong trò chơi của game thủ.(nếu đã tạo)

    • Những thông tin đã được kiểm chứng thì game thủ tiếp tục chọn Xác Nhận đế tiến tới bước chọn Gói Nạp.

Bước 3: Tiến hành vào giao diện Chọn Gói Nạp, game thủ có thể tùy chọn 2 loại Gói Nạp gồm: Gói Nguyên Bảo và Gói Phúc Lợi

    • Tại mục Gói Phúc Lợi và Gói Nguyên Bảo sẽ tương ứng với nhiều mệnh giá để game thủ có thể tùy ý chọn lựa.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán mong muốn. 

    • Đặc Biệt: khi chọn thanh toán bằng thẻ Zing mà bạn mua ở ví điện tử VTC Pay sẽ được ưu đãi lên tới 3,5%.

Bước 5: Xác nhận thông tin và mã thẻ, thanh toán ngay và hoàn tất

Để có thể nhận được nhiều KNB nhất, do vậy, hình thức sử dụng thẻ game Zing được rất nhiều anh em trong cộng đồng game thủ ưa chuộng. Do vậy, để nạp Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, game thủ cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, cách nạp nhanh chóng thuận tiên, hơn nữa có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ được game thủ ưa chuộng đó chính là website: vtcpay.com

Chúc Lãng khách có thời gian trên game Nhất Mộng Giang Hồ vui vẻ nhất.

- Advertisment -