Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact 8 bit - Phiên bản nhẹ như “bay”

Genshin Impact 8 bit – Phiên bản nhẹ như “bay”

Bạn đã từng rất khó chịu vì Genshin Impact quá nặng thì tới với phiên bản Genshin Impact 8 bit này chắc chắn sẽ đặc biệt phù hợp với bạn. Để tham gia phiên bản này một cách trọn vẹn, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay nhé.

Độ hot của Genshin Impact 

Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact vẫn là tựa game được nhiều người chơi săn đón không những ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Genshin Impact đã đánh bật cả Among Us lẫn PUBG Mobile thiết lập nên hàng loạt kỷ lục cho bản thân. Những người chơi tham gia Genshin Impact chưa có dấu hiệu chững lại. Hiện nay tựa game đang trở thành chủ đề bàn tái của cộng đồng game thủ ở Việt Nam và toàn thế giới.Genshin Impact 2.5 mới nhất

Genshin Impact có tổng doanh thu đứng thứ ba trong tuần đầu tiên sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Sensor Tower Store Intelligence đã cung cấp thông tin cho thấy game nhập vai di động mới phát hành.

>“Nghi Lễ Cổng Tam Giới” – Sự kiện mới nhất Genshin Impact sắp ra mắt!

>Hướng dẫn chi tiết cách build Raiden Shogun nhanh nhất

>Bí quyết sử dụng bản đồ tương tác Genshin Impact tốt nhất

Điểm yếu của Genshin Impact

Genshin Impact ngoài nổi bật với những lượt tải và doanh thu đạt ngưỡng cao, thì tựa game này cũng tồn tại nhiều điểm yếu khiến cho nhiều người chơi cảm thấy không hài lòng. Một trong số những điểm yếu đó chính là việc Genshin Impact yêu cầu một cấu hình quá cao trên di động. Ngay cả người dùng dùng iPhone 8 cũng không nằm trong danh sách mà nhà phát triển đề xuất đối với game thủ.

Thậm chí, các thế hệ smartphone như iPhone 11 Pro Max cũng đang gặp khó khăn khi chơi Genshin Impact trong thời gian dài. Nguyên nhân đó chính là miHoYo đã tạo nên một thế giới cực kỳ rộng lớn đi cùng với chất lượng hình ảnh đẹp mắt, đồ họa ở mức đỉnh cao. Đó chính là câu trả lời cho việc Genshin Impact lại nặng như vậy.Genshin Impact 2.5

Do đó, không ít game thủ đã buộc phải từ bỏ tình yêu của mình đối với tựa game này, vì lý do tựa game rất nặng và có lẽ không phù hợp để game thủ có thể trải nghiệm trên nền tảng di động. Do đó, nhiều game thủ lựa chọn chơi tựa game Genshin Impact trên nền tảng PC

Tuy nhiên, nhận thấy sự hạn chế của chơi game trên PC, dữ liệu máy tính có thể bị mất. Từ những lý do đó phiên bản Genshin Impact 8 bit dành cho những game thủ không đủ điều kiện để chơi bản “xịn”.

Tổng kết

Tuy nhiên, đây là phiên bản của bên phát triển thứ ba do đó không thể nào so sánh được với những gì mà miHoYo đã kiến tạo nên trong Genshin Impact. Thế nhưng, việc trải nghiệm phiên bản 8-bit với đồ họa pixel cũng sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác thú vị và “lạ”.

- Advertisment -