Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Sự kiện Liên Quân Mobile cuối năm tặng quà cực chất

[MỚI] Sự kiện Liên Quân Mobile cuối năm tặng quà cực chất

Chào đón năm mới sắp tới, Liên Quân Mobile sự kiện 1.1 – sự kiện đầu năm cực chất “Đầu năm vô game – Nhận quà thỏa thích” với hàng loạt phần quà giá trị tri ân anh em yêu thích tựa game. Chuỗi sự kiện bao gồm: SỰ KIỆN LẬP CHIẾN ĐỘI – CẢ HỘI NHẬN QUÀ; SỰ KIỆN 1-1 ĐẦU NĂM VÔ GAME NHẬN QUÀ MIỄN PHÍ

Loạt sự kiện chào năm mới của Liên Quân Mobile

Rục rịch đầu năm mới 2022, Liên Quân Mobile tung loạt sự kiện hấp dẫn anh em không thể bỏ qua. Ngoài ra, loạt skin mới cuối năm thú vị như: Zata Thần Mặt Trời, Skin Ngộ Không – Skin Arduin – Skin Aleister Âm Dương Sư xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 37 mới nhất,… chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên.

> Tại sao nên đặt trước Sổ Sứ Mệnh mùa 37 mới nhất

#1. Sự kiện: Lập chiến đội – Cả hội nhận quà

Sự kiện: Lập chiến đội – Cả hội nhận quà đang diễn ra với nhiều phần quà thú vị như Mảnh Ngọc, Huy hiệu, Mảnh trang phục,… Từ ngày 17/12/2021 đến ngày 03/01/2022 anh em hãy vào game thực hiện những nhiệm vụ sau để rinh quà theo từng mốc đạt được nhé:

  • Bước 1: Tạo đội: Một số lưu ý tạo đội được Liên Quân Mobile đề cập cụ thể.
  • Bước 2: Làm nhiệm vụ: Mỗi người chơi trong đội làm nhiệm vụ để kiếm điểm về cho đội của mình. Đối với người chơi cũ khi quay lại chiến trường sẽ nhận được điểm đóng góp nhiều hơn so với người chơi thường.
  • Bước 3: Đổi quà:Khi tích lũy đủ điểm, người chơi có thể đổi quà trong đó có Rương tướng chọn 1. Đặc biệt vào ngày 1/1/2022, phần quà là Avatar Harley Quinn sẽ thuộc về cả đội khi tất cả các thành viên trong đội cùng đăng nhập nhé!

sự kiện liên quân mobile mới

Cụ thể phần thưởng ở các mốc như sau:

  • Mốc 1: Người chơi nhận được Mảnh Ngọc x100
  • Mốc 2: Người chơi nhận được Huy hiệu Thân Thiết x3
  • Mốc 3: Người chơi nhận được Mảnh trang phục x10
  • Mốc 4: Người chơi nhận được Giấy Huyền Bí x45
  • Mốc 5: Người chơi nhận được Rương tướng chọn 1

> [HOT] Thông tin hé lộ Skin Aleister Âm Dương Sư ra mắt trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 37

#2. Sự kiện 1.1: Đầu năm vô game – Nhận quà thỏa thích

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 24/12/2021 đến hết ngày 03/01/20222.

Cách thức tham dự:

  • Tham gia sự kiện “Đầu năm vô game – Nhận quà thỏa thích” mỗi người có 10 lượt tặng quà (dùng để tặng bạn chơi khác nhau hoặc tặng NPC 1 lần).
  • Vào ngày 01/01/2022 người chơi có thể mở quà, Mỗi phần quà khi mở vào 1/1 sẽ ra một trang phục của các tướng thuộc các vị trí khác nhau (trang phục ngẫu nhiên tới bậc S+) như: Triệu Vân Cẩm Y Vệ Hoả Long; Grakk Tiệc Bãi Biển; Fennik Phi Hành Gia; Aleister Siêu sao Bóng Rổ; Butterfly Thủy Thủ;… Quà của NPC chắc chắn sẽ mở ra trang phục Baldum Thế Giới Kẹo Ngọt.
  • Sau khi mở hết quà, người chơi có thể lựa chọn 1 phần quà để nhận.

Triệu Vân Cẩm Y Vệ Hoả Long

Tổng kết:

Hai sự kiện trên được Liên Quân Mobile tung ra có khiến bạn hài lòng? Nhanh tay tham gia để nhận những phần quà giá trị, thú vị nhé. Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi để trải nghiệm mua sắm vật phẩm, tham dự sự kiện tại tựa game không bị gián đoạn.

- Advertisment -