Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Gọi ta đại chưởng quỹ: Khám phá chi tiết tựa game

Gọi ta đại chưởng quỹ: Khám phá chi tiết tựa game

Gọi ta đại chưởng quỹ là một trong những tựa game mới ra mắt trong thời gian gần đây. Tựa game Gọi ta đại chưởng quỹ tới từ nhà phát hành Sungame và được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận. Cùng VTC Pay tìm hiểu tựa game Gọi ta đại chưởng quỹ có điểm gì hấp dẫn cộng đồng game thủ như vậy ở bài viết dưới đây nhé.

Khám phá cốt truyện của tựa game 

Gọi ta đại chưởng quỹ đem đến cho bạn một thế giới giả lập thời trung cổ nơi mà bạn có thể hóa thân thành một Đại Chưởng Quỹ (Doanh nhân) và bắt đầu với sự nghiệp kinh doanh lừng lẫy của  chính bản thân mình. Đương nhiên mọi chuyện sẽ không như chúng ta muốn và không phải lúc nào cũng dễ dàng như tính toán, người chơi sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn và nhiều vấn đề phải giải quyết còn ở phía trước.

Tựa game mang lại lối chơi thu hút và hệ thống nhân vật đa dạng

goi-ta-dai-chuong-quy

Vào game bạn sẽ vào vai Đại Chưởng Quỹ người chơi sẽ bắt đầu với những thứ nhỏ nhặt và phải biến một khu phố nhỏ thành một thị trấn sầm uất bằng nhiều cách trong đó thì có xây dựng những công trình như chợ, nhà hàng, ngân hàng. Và những công trình này sẽ sinh ra lợi nhuận cho người chơi và cũng như công trình càng nhiều và cấp độ công trình càng cao thì lợi nhuận thu được càng lớn.

Có những nhiệm vụ trong game sẽ có độ rất khác nhau từ những nhiệm vụ đơn giản dễ thực hiện như kiếm tiền từ tửu quán rồi sau đó sẽ thăng cấp lên những nhiệm vụ khó nhằn như nâng cấp tửu quán lên level 10 (cần rất rất nhiều tiền),… Bên cạnh đó, mỗi khi có dịp đặc biệt, nhà phát hành còn có những sự kiện để mọi người có thể tham gia.

Công trình nào thì cũng sẽ cần một người nhân viên quản lý. Có rất nhiều người ứng tuyển vào các vị trí này nhưng không phải ai cũng phù hợp. Ví dụ bạn không thể để lương y đi bồi bàn còn bồi bàn thì trông nom tiệm thuốc. Vì thế bạn nên lựa chọn một cách phù hợp cho từng công trình của mình

goi-ta-dai-chuong-quy

Khi đã là một doanh nhân thành đạt, có quyền lựa vì thì việc sở hữu cho mình một con vật nuôi huyền thoại chỉ có trong truyền thuyết (ví dụ như Hồ ly, Rồng, Phượng hoàng, Kỳ lân) sẽ giúp cho bạn thêm phần quyền lực và được mọi người kính nể hơn. Có rất nhiều thú cưng cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình chúng sẽ mang đến tiền tài, phát lộc và sự giàu sang phú quý đến cho người chơi.

Người xưa thường có câu giàu vì bạn sang vì vợ bởi vì thế hãy lựa chọn cho mình một cô vợ đẹp cũng là cách để những người có quyền thế ngày xưa thể hiện sự giàu có và quyền lực của mình. Độ thân mật của bạn với những cô vợ càng cao thì các nàng sẽ chiều bạn càng nhiều.

goi-ta-dai-chuong-quy

Hệ thống âm thanh và đồ họa của Gọi ta đại chưởng quỹ 

Game có đồ họa 2D và theo phong cách hiện đại và vô cùng chân thật thật nó khiến người chơi đang sống trong một thành phố sầm uất thời trung cổ thứ thiệt. Đây cũng là một nơi mới lạ và lý tưởng để có thể giúp bạn trở thành những doanh nhân thành đạt bật nhất trong ngôi làng.

goi-ta-dai-chuong-quy

Âm nhạc trong game sẽ thay đổi liên tục để phù hợp với từng chế độ chơi cũng như hoàn cảnh trong game. Ví dụ khi người chơi đang thưởng ngoạn chuỗi các nhà kinh doanh của mình thì âm nhạc có giai điệu nhẹ nhàng giúp người chơi thư giãn và thoải mái nhất khi chơi game, còn khi đối đầu với những tay nhà giàu có khát tiếng khác và muốn phá rối công việc làm ăn của bạn thì chuyển sang giai điệu dồn dập để người chơi đề cao cảnh giác và lôi cuốn bạn vào trong game hơn.

Vậy là chúng ta đã khám phá chi tiết tựa game Gọi ta đại chưởng quỹ rồi. Để không phải bỏ lỡ những điều hấp dẫn trên tựa game này, bước nạp game là không thể thiếu, nó mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn trên tựa game.

- Advertisment -