Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Home Game Online Giải mã sức hút của tựa game Mật Mã GAIA

Giải mã sức hút của tựa game Mật Mã GAIA

Game nhập vai là một trong nhũng tựa game HOT nhất hiện nay, được các game thủ đặc biệt yêu thích. Và nằm trong danh sách tựa game nhập vai hấp dẫn không thể thiếu Mật Mã GAIA – tựa game nhập vai phiêu lưu với đầy tính mạo hiểm thế hệ mới. Cùng VTC Pay giải mã sức hút của tựa game này trong bài viết dưới đây nhé!

Cốt truyện hấp dẫn

Mật Mã GAIA sẽ kể về những câu chuyện diễn ra tại một thế giới mang có tên là đại lục Gaia. Tại nơi này thì pha lê được xem là món quà vô giá mà hành tinh đã ban cho nhân loại tại đây. Cũng chính vì vậy mà hành trăm năm trước về trước thì nhân loại đã học cách biến Pha Lê thành sức mạnh vô cùng quý giá. 

Tại đây thì con người sẽ dùng sức mạnh này để phát minh ra nhiều thứ vĩ đại và từ đó sẽ mở ra một thời kỳ vĩ đại được gọi là Kỷ Nguyên Phép Thuật. Có thể dễ thấy thì ngày vui không được kéo dài khi đế quốc Uras đã khơi dậy lòng tham lam của mình khi muốn tranh giành độc chiếm Pha Lê. Để đối mặt với quân xâm lược của Đế Quốc thì mọi người cũng đã thành lập lên đội Quân Kháng Chiến nhưng lại quá yếu thế so với Đế Quốc.

Có thể thấy đôi khi Quân Kháng Chiến lâm vào thế khó thì họ đã sử dụng một bí thuật cổ xưa để triệu hồi được Tinh Linh và sử dụng sức mạnh của chúng để ngăn chặn phần nào chiến tranh. Nền hoà bình cũng cũng được lặp lại đôi chút thế nhưng âm mưu của Đế Quốc chưa bao giờ bị dập tắt. Và sau đó những tân binh được đào tạo để bảo vệ hành tinh này sẽ bắt đầu vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm và được dẫn dắt bởi một cốt truyện vô cùng hấp dẫn và cuốn hút.

🔥Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga🔥

vtc pay

Hệ thống nhân vật đa dạng với những đặc điểm riêng biệt

Tựa game này sẽ bao gồm 4 class như Kiếm Sĩ, Pháo Thủ, Kỵ Sĩ và một class chưa được bật mí. Mật Mã GAIA đã làm cho mỗi class đều có những đặc điểm riêng biệt không lẫn vào vào nhau kể cả thuộc tính.

Kiếm Sĩ

Kiếm Sĩ có có cho riêng mình một kiểu tóc đỏ rực khiến hắn ta như một thiếu niên quỷ ngỗ ngược. Không những thế cánh tay trái của hắn được bao bọc bởi dung nham, khi sử dụng nắm đấm này  sẽ là một cú đấm rực lửa. Thêm vào đó hắn còn sở hữu một Đại Đao vô cùng mạnh mẽ. Kiếm sĩ sẽ thiên về phòng thủ và kiểm soát mục tiêu và đôi khi sẽ vượt trội trong việc gây sát thương lớn trên diện rộng. Cùng với khả năng đỡ đòn vượt trội hắn ta còn chỗ dựa vững chắc bên các đồng đội.

Pháo thủ

Pháo Thủ được biết đến nhiều từ việc gây sát thương đánh xa và có chiêu thức linh hoạt. Là một class hệ phái công luôn luôn có mặt trên chiến trường. Dù có ngoại hình nhỏ bé thế nhưng không làm cho “tiểu công chúa” này yếu đuối hay e ngại một ai. Và khi đối đầu có thể cô gái bé nhỏ này sẽ gây ra một lượng sát thương vô cùng lớn đối với kẻ địch.

Kỵ Sĩ

Kỵ Sĩ được biết đến có kỹ năng lãnh đạo vô cùng đặc biệt, anh ta đã từng lãnh đạo quân đội hoàng gia để chống lại các cuộc xâm lược của quái vật để bảo vệ cho cả vương quốc nói riêng và toàn bộ lục địa nói chung. Anh ta được biết đến là một một thiên tài trẻ tuổi, được mọi người cho rằng sẽ là ánh sáng và hy vọng cho người dân của mình! Kỵ Sĩ là người nhanh nhẹn, cầm thương với độ chính xác hoàn hảo. Kèm theo đó là anh ta có thể chống chịu như một tanker thật sự và thêm vào đó là tạo ra hàng tấn sát thương, có khả năng đột biến lớn trong chiến trận.

>>>Xem ngay: Giới thiệu bộ 3 Class hot nhất của Mật Mã GAIA

Lối chơi vô cùng hấp dẫn

Khi bạn đến với Thế Giới Mật Mã GAIA các game thủ sẽ rất đắm chìm vào những trận PK đánh với Boss khá khốc liệt và khi giành được chiến thắng được vô số phần thường hấp dẫn đặc biệt có thể có được Trang Bị Cấp Thần Độc Nhất. Cùng với đó là được chiêm ngưỡng những bộ ngoại trang đẹp mắt được thiết kế đẹp mắt đến từng chi tiết.

Đồ họa đẹp mắt

Tựa game này cũng sở hữu một đồ hoạ hiệu ứng tuyệt đẹp, 3D đầy lung linh, màu sắc tươi mới làm cho người chơi dễ đắm chìm vào một thế giới đầy màu sắc sinh động. Đồng thời các game thủ còn có thể khám phá được các hầm ngục đa dạng và phong phú và được trải nghiệm một trò chơi vô cùng hấp dẫn. 

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã điểm qua những điểm hấp dẫn của tựa game Mật Mã GAIA. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải trước tựa game này về máy. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé. Chúc game thủ có thời gian trên game vui vẻ nhất.

>>>Xem thêm: Mật Mã GAIA: Bí kíp tăng cấp cực nhanh cho tân thủ

- Advertisment -