Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Trải nghiệm 3Q CMN – một lựa chọn phù hợp để giải...

Trải nghiệm 3Q CMN – một lựa chọn phù hợp để giải trí nhẹ nhàng mùa dịch

3Q CMN được cho là tựa game thẻ tướng vô cùng thú vị có một lối chơi chiến Idle chiến thuật hấp dẫn vừa ra mắt vào giữa tháng 8/2021.

Có một đề tài luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho điện ảnh lẫn nghệ thuật cũng như là các tựa game nổi tiếng từ trước đến nay đó chính là Tam Quốc Diễn Nghĩa. Mới đây các nhà phát hành đã tận dụng nguồn cảm hứng này và đã ra mắt 3Q CMN — Chơi Mệt Nghỉ, một tựa game thẻ tướng chiến thuật vô cùng độc đáo thú vị kèm theo đó là lối chơi Idle phù hợp với rất nhiều thị hiếu của cộng đồng game thủ mobile bây giờ.

Cũng như các bạn đã biết game sẽ được lấy bối cảnh và xây dựa trên cốt truyện của Tam Quốc Diễn Nghĩa vô cùng nổi tiếng với hơn 120 nhân vật khác nhau và một trong số đó được mọi người yêu thích như Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Tôn Quyền,… song song đó là những đại chiến lịch sử giữa 3 thế lực thời đó Nguỵ — Thục — Ngô, và những chiến tích vang dội như Quyết Chiến Quan Độ, Thuyền Cỏ Mượn Tên, Đại Chiến Xích Bích, Hỏa Thiêu Ô Sào ,….

Những câu chuyện phía trên cũng vô cùng quen thuộc với đa số các bạn. 3Q CMN cũng rất tinh tế khi những bước đầu tiên là nhắc lại bối cảnh  diễn ra trận chiến “ Tam anh chiến Lữ Bố”. Song song đó ấn tượng tiếp theo cách dẫn truyện vô cùng gây thiện cảm khi có giọng đọc lồng tiếng Việt đặc trưng. Một điểm cộng nữa mà người hâm mộ dành cho 3Q CMN là hệ thống dịch thuật đã làm khá tốt với tên tướng và những địa danh lịch sử cùng với đó là những câu thơ nổi tiếng của những quân sư tài ba.

Tựa game này có một lối chơi chủ yếu xoay quanh những  trải nghiệm chiến thuật cùng đó khả năng tối ưu đội hình của các game thủ. Có thể thấy rằng game đac mang đến cho các bạn khá nhiều tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc nhưng cũng rất khéo léo khắc chế họ bằng những kỹ năng thẻ bài khác nhau điều này sẽ giúp game cân bằng hơn. Không chỉ có chế độ đánh ải VTC Pay cũng cho phép nhiều tính năng thú vị như trận pháp, thần bình, thách đấu với các game thủ khác.

Tựa game này có một dàn đồ họa mang màu sắc fantasy mềm mại bắt mắt, nhiều điểm thú vị hơn các tựa Tam Quốc trước đây. Thêm vào đó thì ở 3Q CMN thì mỗi tướng đều có hệ thống trang phục riêng biệt, biến hóa nhân vật đa dạng và đầy màu sắc thậm chí trong chế độ thách đấu game thủ có thể bất ngờ bắt gặp Đổng Trác phiên bản nữ khi người chơi đó thay đổi trang phục và giới tính nhân vật.

Khách quan mà nói thì 3Q CMN đã đem tới cho các bạn một trải nghiệm nhẹ nhành về tựa game Tam Quốc và cùng với đó là rất nhiều tính năng mới mẻ. Tuy nhiên cũng có những điểm trừ không đáng có là game có lối chơi màn hình dọc khiến nhiều game thủ không thoải mái khi theo dõi dưới góc nhìn chiến thuật. Cùng với đó là một số tính năng của game đòi hỏi cấp độ cao mới trải nghiệm được hay thậm chí là tỷ lệ Gacha của game chưa thật sự lôi cuốn với game thủ mới lần đầu làm quen.

Khám phá những bộ kỹ năng đặc biệt của các nhân vật độc quyền chỉ có tại 3Q CMN

Tổng kết

3Q CMN là tựa game đáng mong đợi game thủ đừng bỏ lỡ. Chúc game thủ có thời gian vui vẻ nhất trên game.

Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game 3Q CMN nhé!

Tranh đoạt nảy lửa tại chuỗi hoạt động phong phú của game 3Q CMN

- Advertisment -