Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mua gì hôm nay Chiếc xe nào cũng cần có một chiếc camera hành trình ô...

Chiếc xe nào cũng cần có một chiếc camera hành trình ô tô

Việc có một chiếc camera hành trình ô tô không chỉ giúp bạn có một bằng chứng chắc chắn khi đụng độ với xe khác mà còn giúp bạn lưu giữ các chứng cứ để nhận được bảo hiểm xe mỗi khi va chạm.

Camera hành trình ô tô 4K 70MAI A800S

  • Giá: 2.580.000đ (Freeship)

Những tính năng của sản phẩm

Ghi hình sắc nét

Sở hữu ống kính có khẩu độ F/1.8 và công nghệ 3D Dynamic Noise Reduction (DNR) cùng với thuật toán giảm nhiễu ảnh bằng AI, chiếc camera này có thể ghi hình ban đêm cực tốt. Không chỉ đảm bảo những hình ảnh sắc nét cho dù bất kỳ điều kiện thời tiết nào mà nó còn có tầm nhìn bao quát, nhờ đó giúp các tài xế có được sự yên tâm khi lái xe.

camera hành trình

Với công nghệ ghi hình tiên tiến nhất, chiếc 70mai A800S có độ phân giải đến 4K Ultra High Definition (3840x2160P). Đi cùng với nó là 7 ống kính chất lượng cao có cảm biến Sony IMX415 và khẩu độ F1.8. Nhờ vậy mà khả năng xử lý khung hình sẽ nhanh hơn và những hình ảnh đem lại cũng sẽ chân thật hơn khi bạn di chuyển trên đường.

Hệ thống hỗ trợ cảnh báo lái xe ADAS

ADAS là tên gọi của một công nghệ cảnh báo giao thông rất hữu ích và cần thiết ở các dòng camera hiện đại. Nhờ có hệ thống này mà bạn sẽ biết được những thông tin cảnh báo lái xe chuẩn xác qua giọng nói theo thời gian thực, ví dụ như khi xe của bạn đi chệch làn đường, hay xe phía trước đang di chuyển và khoảng cách an toàn với xe phía trước đều sẽ được cảnh báo. Từ đó giúp bạn tránh được những vụ va chạm và tai nạn giao thông bất ngờ.

Giám sát trông xe 24 giờ

Để tài xế có thể giám sát xe mình mỗi khi đỗ, chiếc camera này đã được trang bị chức năng Parking Mode, giúp người lái xe an tâm hơn khi không ở bên cạnh phương tiện của mình. Nhờ cảm biến G, Xiaomi 70mai 800S có thể phát hiện tự động những va chạm và rung lắc đột ngột trong quãng thời gian chủ xe không có mặt.

camera hành trình

Lúc đó, camera sẽ khởi động quá trình ghi lại video trong 1 phút để người sử dụng có thể xem lại sự cố trong khi xe tắt máy. Tài xế có thể xem những video này trong ứng dụng 70mai. Nhờ vậy có thể kịp thời xử lý khi các sự cố diễn ra bất ngờ.

Sở hữu module GPS

Nhờ sở hữu module GPS, chiếc camera này không chỉ có khả năng định vị toàn cầu mà còn có thể thu thập các thông tin hữu ích như tốc độ tối đa mà xe từng đạt được, tốc độ trung bình mỗi khi xe di chuyển, tốc độ di chuyển của xe, thời gian thực hay các cảnh báo từ trước tới giờ.

Tính năng ghi hình vòng lặp

Nhờ tính năng ghi hình vòng lặp, các thước quay sẽ được ghi đè liên tục lên những video cũ hơn. Nhờ vậy người sử dụng không cần phải thay thẻ nhớ mới sau khi thẻ cũ đầy dung lượng như các dòng camera đời cũ. Để xem các video này, bạn cần chỉ cần truy cập ứng dụng 70mai trên điện thoại di động. Tại ứng dụng này, các tài xế có thể xem và tải xuống các video hành trình của mình.

camera hành trình

Ngoài ra, ứng dụng quản lý 70mai còn có thể điều khiển camera cũng như quản lý các video mà camera quay được. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ các cảnh quay của mình cho những cơ quan chức năng khi xảy ra va chạm, bảo vệ quyền lợi cho bản thân.

Tạm kết

Với chiếc camera hành trình ô tô này, đảm bảo bạn sẽ rất bất ngờ với những tính năng cao cấp của nó. Còn chờ gì nữa mà không mua ngay tại MUDI để được freeship nào. Hiện nay MUDI đang có nhiều mã giảm giá vô cùng ưu đãi, đừng bỏ lỡ nhé.

- Advertisment -