Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Mật Mã GAIA: Bí kíp tăng cấp cực nhanh cho tân thủ

Mật Mã GAIA: Bí kíp tăng cấp cực nhanh cho tân thủ

Cấp độ là một trong những chỉ số đặc biệt quan trọng trong game. Nó chính là cơ sở để mở các tính năng khác, từ đó giúp nhân vật nhanh chóng gia tăng sức mạnh. Vậy làm thế nào để tăng cấp nhanh trong Mật Mã GAIA, hãy cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé.

1. Tham gia Hoạt Động Ngày

Bạn có thể tham gia các hoạt động trong ngày để nhận được EXP tương ứng, mỗi một hoạt động đều sẽ khác nhau.

tăng cấp mật mã gaia

  • Hỏi Đáp Buổi Trưa: Trả lời câu hỏi để nhận EXP, chỉ cần đứng trong khu vực đáp án tức là đã chọn đáp ác. Nếu muốn trả lời dễ dàng thì hãy đi theo người đầu bảng. Khi đạt được TOP 1 có thể nhận danh hiệu đặc biệt.
  • X2 Hộ Tống: Hoạt động diễn ra trong 30p, từ 15h30 đến 16h và từ 21h30 đến 22h. Trong thời gian này, khi hộ tống phi thuyền sẽ nhận được thưởng nhân đôi.
  • Bãi Biển Hấp Dẫn: Hoạt động diễn ra trong 30p từ 12h đến 12h30. Tham gia để nhận được cực nhiều EXP
  • Lửa Trại Hội: Hoạt động diễn ra trong 20p từ 20h30 đến 20h50. Tham gia để nhận được nhiều EXP.

2. Dùng Hồn Châu EXP

Hồn Châu EXP có tác dụng gia tăng lượng EXP khi train. Bạn có thể sử dụng nó khi tham gia các hoạt động như săn BOSS hoặc PvP, nó sẽ giúp bạn tăng được 7,88% EXP đó.

tăng cấp mật mã gaia

3. Tham gia vào phụ bản EXP

Phụ bản EXP là một trong những nơi có thể giúp người chơi nhận được một lượng lớn EXP. Mỗi ngày, bạn có thể tham gia 2 lượt phụ bản, nếu muốn chơi thêm lượt thì cần dùng kim cương để mua. Quy tắc hoạt động của phụ bản khá đơn giản, bạn càng gây ra cho quái nhiều sát thương thì sẽ nhận lại được càng nhiều EXP. Nếu muốn nhận thưởng thêm % EXP thì có thể mời đồng đội tham gia chơi cùng nhé.

Để tham gia phụ bản, bạn chỉ cần vào mục Phụ Bản, tìm PB Đội và chọn vào PB EXP là được. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng kim cương để cổ vũ, giúp gia tăng lượng EXP có thể nhận được nhé.

4. Mua Quân Chủ EXP

Để gia tăng lượng EXP, bạn có thể mua Quân Chủ EXP tại Shop. Về cơ bản thì nó là một tinh linh có thể ban sức mạnh cho bạn. Sử dụng Quân Chủ EXP sẽ giúp bạn tăng 50% EXP khi diệt quái. Nếu không muốn mua thì bạn cũng có thể làm nhiệm vụ chính tuyến để được dùng thử nó trong 3 ngày nhé.

5. Chăm chỉ làm nhiệm vụ chính tuyến

Cuối cùng, cách đơn giản nhất để tăng cấp một cách chóng mặt chính là chăm chỉ làm các nhiệm vụ chính tuyến. Đây không chỉ là cách đơn giản nhất mà còn hiệu quả nhất để tăng cấp độ. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ các nhiệm vụ chính tuyến và hay ưu tiên hoàn thành hết chúng khi có thể nhé.

Lời kết

Bên cạnh các cách tăng cấp cực nhanh cho tân thủ, bạn cũng có thể tìm hiểu các hệ thống quan trọng trong Mật Mã GAIA để có thể mau chóng tăng cấp nhé. Đừng quên mua thẻ Vcoin tại ví điện tử VTC Pay để có thể nạp game với chiết khấu cao, chúc bạn chơi game vui vẻ.

- Advertisment -