Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mua gì hôm nay Lý do nên sử dụng máy rửa mặt công nghệ siêu âm...

Lý do nên sử dụng máy rửa mặt công nghệ siêu âm hút chân không

Trong quá trình skincare, rửa mặt là một bước rất quan trọng, tuy nhiên nếu rửa mặt bằng tay thôi thì chưa đủ. Để có thể làm sạch mặt một cách tối đa, bạn có thể sử dụng máy rửa mặt công nghệ siêu âm hút chân không Honeycom FAC-350 nhé.

Thông tin sản phẩm

  • Giá: 1.250.000đ (freeship)

Sản phẩm này thuộc quyền sở hữu của HoMedics – thương hiệu số 1 thế giới về các sản phẩm massage. Nổi tiếng trên thế giới về công nghệ và độ bền, những sản phẩm của HoMedics được bán rất chạy tại thị trường Mỹ và Châu Âu.

máy rửa mặt

Kết cấu của Honeycom FAC-350 có dạng tổ ong, nhờ vậy không chỉ có tác dụng giữ nước mà khiến cho làn da được làm sạch hơn rất nhiều so với thiết kế gai silicone thông thường. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thiết kế bề mặt cong và đầu nhọn giúp đem lại nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Hơn nữa, thiết kế đặc biệt này không những có tác dụng massage mà còn có thể tẩy tế bào chết trên khuôn mặt của bạn, những lỗ chân lông của bạn sẽ hoàn toàn được thông thoáng, không còn bụi bẩn, lớp trang điểm hay dầu trên làn da.

Công nghệ hiện đại

Lý do lỗ chân lông được chăm sóc tốt là vì công nghệ hút chân không của chiếc máy. Với công nghệ này, sản phẩm có thể tác động trực tiếp đến các lỗ chân lông trên da mặt, từ đó giúp hút ra được các các chất nhờn bẩn, mụn đầu đen sâu bên trong lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất.

máy rửa mặt

Với công nghệ siêu âm 8 cấp độ, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Có 2 chế độ chính là rung siêu âm khi rửa mặt và massage đẩy dưỡng chất. Nhờ vậy bạn có thể kết hợp sản phẩm khi rửa mặt và cả khi skincare.

Sở hữu bền ngoài hoàn thiện 100% silicon y tế giúp kháng khuẩn nên nó sẽ không hề kích ứng da. Đồng thời nhờ có công nghệ chống thấm nước IPX7 cao cấp nhất hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy này trong khi tắm mà không sợ làm ướt. Hơn nữa, pin của sản phẩm có dung lượng cao, chỉ với một lần sạc đầy bạn có thể sử dụng tới 500 lần.

máy rửa mặt

Khi mua máy rửa mặt công nghệ siêu âm hút chân không Honeycom FAC-350, bạn sẽ được nhận một thân máy, cáp sạc USB và hướng dẫn sử dụng. Đừng quên chuẩn bị một củ sạc 220V để sạc cho sản phẩm nhé.

Lời kết 

Trên đây là những công dụng của máy rửa mặt công nghệ siêu âm hút chân không Honeycom FAC-350. Đừng quên mua sản phẩm này ở MUDI để được giảm giá cùng với freeship nhé.

- Advertisment -