Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Cloud Song VNG: Hệ thống Pet xuất chiến vô cùng độc đáo 

Cloud Song VNG: Hệ thống Pet xuất chiến vô cùng độc đáo 

Trong khoảng thời gian đầu tháng 9 vừa qua thì tựa game Cloud Song Mobile đã chính thức ra mắt mọi người với nhiều tính năng nổi bật khiến cho cộng đồng game thủ Việt Nam xáo động trong thời gian vừa qua.

Có thể thấy rằng trong vòng chưa đầy 24 tiếng cho mắt thì thì tựa game Cloud Song Mobile đã nhận về vô vàn lượt tải và truy cập vào trò chơi khiến nó càng lan rộng đến nhiều người và tăng sức hút cho tựa game này đến với nhiều người chơi hơn. Để góp phần cho không khí sôi động này thì VTC Pay sẽ đem đến cho các bạn một tính năng đáng được chú ý trong game. Đó chính là hệ thống Pet Đồng đây là những “bạn nhỏ” vô cùng đáng yêu luôn kế bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Pet đồng hành là gì?

Đây là một loại thú cưng được xem là một trợ chiến sư được cung cấp chơi người trong quá trình chiến đấu. Pet có vẻ bề ngoài vô cùng đáng yêu để đồng hàng cùng các bạn mà nó còn mang trong mình năng lực chiến đấu phi thường và nó còn tăng tiến dần theo thời gian.

Cũng có thể nói rằng Pet giữ một vai trò khá quan trọng trong mỗi trận đấu khi nó nắm giữ 30% sức mạnh nhân vật của mỗi người chơi. Cùng kết hợp với các trang bị thì mỗi Pet mà bạn sở hữu sẽ gia tăng những chỉ số cơ bản cho bạn. Dễ hiểu hơn khi bạn nhận những chú Pet phẩm chất thấp vẫn có giá trị nhất định trên con đường thăng tiến phía trước của bạn.

Những trợ chiến sẽ được chia thành 5 phẩm chất khác nhau như N, R, SR, UR, SSR và  ở mỗi Pet sẽ có những hệ khác nhau như Đất, Lửa, Gió và hệ đặc biệt (hiếm) – Tinh Linh. Có thể thấy Phẩm chất càng cao năng lực chiến đấu của thú cưng càng mạnh. Thêm vào đó cũng có thể thông qua những tính năng mạnh hóa để nâng cấp khả năng chiến đấu của các Pet một cách mạnh mẽ hơn.

Làm sao để sở hữu Pet đồng hành?

Trong Cloud Song Mobile chỉ có một cách để sở hữu được những chú Pet xịn sò đó là thông qua tính năng triệu hồi

Triệu hồi chuông gió:

Bạn phải dùng kim cương hoặc Chuông Gió Thánh Ca để triệu hồi được các Pet.

Triệu hồi Ma Nữ:

Phải dùng Đá Tiên Tri để triệu hồi. Ngoài Pet khi bạn triệu hồi Ma Nữ còn nhận được thêm Tinh Hoa Tiên Tri. Đồng thời bạn cũng có thể chọn hệ Pet mà bạn mong muốn khi triệu hồi.

Đổi Pet

Không giống với hai cách trên tính năng đổi Pet sẽ tiêu tốn một lượng tài nguyên nhất định để sở hữu các Pet ngẫu nhiên có cùng hệ hoặc khác hệ tùy theo số sao của thú cưng ra được.

Đổi pet sơ cấp:

Các game thủ gần tiêu tốn Tinh Hoa Tiên Tri để đổi Pet 3-5 sao thành 1pet khác cùng hệ (ngẫu nhiên).

Đổi pet cao cấp:

Các bạn có thể sử dụng Ngọc Thời Gian ( nó được mua trong shop hoặc tham gia event) để đổi các Pet từ 7 sao trở lên ( bạn có thể chọn Pet muốn đổi)

  • Pet 7-9 sao: chuyển thành pet cùng hệ
  • Pet 10 sao trở lên có thể chuyển thành pet khác hệ

>>>Cloud Song Mobile: Khám phá chân trời chiến thuật mới

Hệ thống Pet xuất chiến 9 slot độc đáo

Không giống với nhiều tựa game khác thì ở Cloud Song vị trí của các chú Pet trợ chiến luôn được đánh giá cao. Có thể thấy rõ hơn chính là hệ thống xuất chiến thú cưng lên đến chín vị trí khác nhau ở con số khá nhiều hơn các tựa game khác.

Đội hình chiến đấu sẽ có 3 Pet chính, chúng có thể thay thế lẫn nhau trong trận chiến. Và một đội phụ trợ còn lại có đến 6 Pet khác nhau tuy chúng sẽ không tham gia vào trận chiến nhưng sẽ cộng thêm các thông số cho nhân vật. Những chú Pet trong đội hình phụ trợ sẽ cộng hưởng với những Pet chính có cấp thấp nhất.

Đội hình có tổng cộng 9 vị trí pet (3 chủ chiến và 6 trợ chiến) sẽ bao gồm những vị trí sau:

  • Chủ chiến 1, 2: Mở trong giai đoạn tân thủ.
  • Chủ chiến 3: Đạt level 52 và hoàn thành điều kiện (vượt bí cảnh tinh linh) mở ô pet ra trận thứ 3.
  • Trợ chiến 1: Tăng chỉ số HP.
  • Trợ chiến 2: Tăng chỉ số HP và chỉ số Tấn Công.
  • Trợ chiến 3: Tăng chỉ số Trí Lực và chỉ số Phòng Thủ.
  • Trợ chiến 4: Tăng chỉ số Trí Lực và chỉ số HP.
  • Trợ chiến 5: Tăng chỉ số Tấn Công và chỉ số Phòng Thủ.
  • Trợ chiến 6: Tăng chỉ số Phòng Thủ và chỉ số HP.

Cũng chính vì điều này bạn cần phải có một chiến thuật hợp lý tận dụng hết công suất ở từng vị trí. Biến trò chơi nhập vai phiêu lưu kết hợp thêm những yếu tố chiến thuật tạo ra những trận chiến thật là mãn nhãn. Tại đây các bạn có thể phô diễn kỹ năng lẫn tư duy chiến thuật  của mình. 

>>>Cloud Song VNG: Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục 

Tổng kết

Nếu không nói quá thì hệ thống Pet đồng hành cùng nhân vật chính sẽ nắm giữ 30% sức mạnh và có sức ảnh hưởng khá lớn đến kết quả của từng trận đấu. Chỉ cần bạn nhìn vào số lượng và chất lượng đầu tư của tựa game này cũng có thể thấy được một tựa game vô cùng đầu tư để phục vụ các bạn tốt nhất trong thời gian dịch bệnh phải giãn cách tại nhà như thế.

 >>>Cloud Song VNG: Hướng dẫn nạp Kim Cương vào game nhanh chóng, tiết kiệm

- Advertisment -