Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mua gì hôm nay Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng nồi chiên không dầu

Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng nồi chiên không dầu

Thông thường khi nấu những thực phẩm cần phải chiên rán, chắc hẳn chúng ta đều sẽ cần đến dầu ăn. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều dầu ăn sẽ không tốt cho sức khỏe và dễ sinh ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, nồi chiên không dầu đã ra đời, hãy cùng xem các lợi ích của sản phẩm này nhé.

Lợi ích của việc sử dụng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là một dạng nồi có khả năng làm chín thực phẩm mà không cần dùng tới dầu ăn. Thiết bị này sử dụng nền nhiệt độ cao lên tới 200 độ C và cánh quạt tản nhiệt đều trên bề mặt thức ăn để làm chín thực phẩm của bạn. Điểm hấp dẫn của nó nằm ở chỗ, khi đồ ăn dùng nồi này để làm chín, vẻ bề ngoài của nó vẫn giòn và trông giống hệt như cách chiên rán truyền thống.

nồi chiên không dầu

Tiết kiệm thời gian nấu ăn

Với sự có mặt của nồi chiên không dầu, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng một cách tối đa. Tất cả những gì bạn cần làm là ướp gia vị vào thực phẩm, sau đó chỉ cần cho vào nồi, đậy nắp lại và điều chỉnh nhiệt độ, bấm hẹn giờ là xong. Bạn sẽ có thể đi nấu món khác mà không cần phải đứng canh hay trở đồ ăn như phương pháp chiên rán truyền thống.

Nấu được đa dạng món ăn

Tất cả những món ăn mà bạn thường chiên trong dầu đều có thể nấu được ở chiếc nồi này, từ gà, khoai tây, pizza cho đến cơm chiên, bánh rán hay cá. Ngoài các món chiên rán, người dùng cũng có thể sấy khô thực phẩm như trái cây hoặc nướng bắp, nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu.

nồi chiên không dầu

Tốt cho sức khỏe vì món ăn ít chất béo

Việc sử dụng nồi chiên không dầu làm chín thực phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn dầu ăn, từ đó giảm được 1 lượng chi phí cho gia đình. Hơn nữa, những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thức ăn chiên ngập dầu luôn có nhiều chất béo và calo hơn thức ăn chiên không dầu, vì vậy những món ăn chiên không dùng dầu sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người phải ăn kiêng hay giảm béo.

Giữ được không gian bếp sạch sẽ

Vì nồi chiên không dầu thường được trang bị một bộ lọc mùi và khói, cho nên bạn sẽ không cần phải lo lắng căn phòng hay quần áo bị ám mùi thức ăn. Hơn nữa, do quá trình nấu nướng được hoàn toàn đậy kín nên dầu mỡ cũng sẽ không bị bắn ra ngoài như khi bạn chiên bằng chảo. Bạn sẽ đỡ công phải lau dọn dầu mỡ trên bếp như lúc sử dụng phương pháp nấu nướng thông thường.

Nồi chiên không dầu Jpsumi 

  • Giá: 1.590.000đ
  • Dung tích: 7,2L

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm có model là JP7.2FYV1 đến từ Nhật Bản. Nồi chiên không dầu của Jpsumi có vẻ ngoài màu đen sang trọng với chất liệu làm từ nhựa và thép không gỉ, nó cũng được phủ một lớp chống dính để an toàn cho người sử dụng. Thời gian bảo hành sản phẩm là 2 năm.

nồi chiên không dầu

Sở hữu công nghệ Rapid Air với hơi nóng lưu thông 360 độ, nồi chiên của Jpsumi có điện áp là 220V-50Hz và công suất là 1800W. Nó có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80-200 độ C, thời gian hẹn giờ từ 0 đến 60 phút. Kích thước của sản phẩm tương đối lớn, là 385 x 385 x 435 mm. Để điều khiển sản phẩm, người dùng có thể dùng 2 nút xoay, nồi bên trong có thể tháo rời dễ dàng để rửa sạch.

Công dụng sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Jpsumi có thể làm chín thức ăn nhanh trong thời gian ngắn, món ăn sẽ được chín đều và ngon. Vì sở hữu dung tích khá lớn lên đến 7,2 L nên khay chiên của nồi hoàn toàn có thể để vừa một con gà nguyên con.

nồi chiên không dầu

Đặc biệt, sản phẩm có đầy đủ đèn và chuông báo, khi đạt đến nhiệt độ đặt trước sẽ khởi động chế độ tự ngắt, vì vậy rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, nhờ chất liệu sản phẩm khá cao cấp và cách nhiệt nên bạn sẽ không lo bị bỏng trong quá trình nấu nướng.

Tạm kết

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng nồi chiên không dầu để nấu ăn. Hãy mua sản phẩm tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -