Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Kinh nghiệm đi La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact

Kinh nghiệm đi La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact

Khi bạn lên cấp 20 trong Genshin Impact, La Hoàn Thâm Cảnh sẽ được mở ra. Đây là một nơi mà bạn có thể đánh quái và nhận các phần thưởng hấp dẫn. Vì quy luật ở đây phức tạp hơn những bí cảnh thông thường một chút, cho nên hãy đảm bảo bạn nâng cấp các nhân vật của mình thật mạnh trước khi bước vào đây.

Tìm hiểu về kẻ thù ở từng tầng

Trước khi bắt đầu khiêu chiến, bạn nên nghiên cứu từng phòng để biết kẻ thù của mình là ai, từ đó biết mình nên chọn nhân vật nào vào đội. Còn một số kẻ địch cần những nhân vật đánh tầm xa và cũng có một số kẻ địch thích hợp đánh cận chiến. Vì vậy, việc xem trước kẻ địch là vô cùng quan trọng.

la hoàn thâm cảnh

Nên có một cung thủ

Ở vài tầng đầu, cung thủ chưa đóng nhiều vai trò quan trọng nhưng những tầng ở phía sau thì có. Vì vậy người chơi nên nâng cấp cho mình ít nhất 1 cung thủ để xử lý những kẻ địch tầm xa. Lý do cần cung thủ vì ở tầng 8, có 2 vệ binh Ruin mà chỉ có cung thủ mới có khả năng bắn trúng điểm yếu của họ.

la hoàn thâm cảnh

Một trong những nhân vật cầm cung hữu ích nhất là Venti, bởi vì anh ta vừa đánh được tầm xa lại có khả năng bao vây kẻ thù về cùng một vị trí. Nếu sở hữu được Venti thì bạn sẽ vượt ải dễ dàng hơn rất nhiều.

🔥Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay🔥

vtc pay

Phát triển nhân vật

Trong Genshin Impact, khi tới một cấp nhất định thì bạn có thể mở thêm được giới hạn level bằng cách đột phá. Ở mỗi giai đoạn, người chơi có thể dùng các sách kinh nghiệm và các vật liệu để nâng cấp nhân vật, từ các chiêu thức tấn công đến các kỹ năng nguyên tố của nhân vật đó. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình vượt ai, hãy đảm bảo nâng cấp được nhân vật của mình trước khi quay trở lại.

la hoàn thâm cảnh

>>>Xem thêm: Genshin Impact: Hướng dẫn cách build Yoimiya dễ nhất

Ghi nhớ các phản ứng nguyên tố

Các phản ứng nguyên tố và cộng hưởng nguyên tố là một yếu tố quan trọng khi bạn đánh quái. Việc chuyển đổi liên tục 4 nhân vật một cách hợp lý có thể giúp bạn dành chiến thắng một cách nhanh chóng. Khi bạn tìm hiểu kẻ thù, bạn nên chọn những nhân vật có nguyên tố ngược lại để có thể đánh thắng kẻ địch nhanh hơn. Tất nhiên game cũng sẽ gợi ý cho bạn nhưng bạn vẫn nên build đội hình một cách hợp lý thay vì chọn bừa.

la hoàn thâm cảnh

Nâng cấp sớm đội thứ hai

Đối với các phòng từ tầng 4 trở lên sẽ được chia làm 2 phần và người chơi cần có 2 đội hoàn chỉnh thì mới có thể leo lên được tầng 6. Vì vậy bạn nên nâng cấp sớm cho mình một đội thứ hai sau đội hình chính thức. Hãy chọn 8 nhân vật đa dạng nguyên tố và nâng cấp cho họ đồng đều sức mạnh để có thể chinh chiến La Hoàn Thâm Cảnh một cách dễ dàng hơn.

Nâng cấp sớm đội thứ hai

Mẹo khi đi La Hoàn Thâm Cảnh

Nếu chưa đạt được mục tiêu tối đa 3 sao ở mỗi phòng thì bạn không cần vội, cứ tập trung đi toàn bộ 3 tầng đầu tiên trước rồi hẵng quay lại giành 3 sao sau. Trước khi chiến đấu bạn cần chú ý tăng cấp hết các kỹ năng, vật dụng hay bổ trợ cho nhân vật. Đặc biệt khi lên đến tầng 7, bạn phải có ít nhất 3/4 nhân vật sang được giai đoạn cấp 4, tức là cấp 70 trở lên mới có thể chiến thắng.

Mẹo khi đi La Hoàn Thâm Cảnh

Khi thiết lập đội hình, bạn cần có ít nhất một nhân vật hồi máu để đảm bảo sống sót qua tất cả các phòng. Mỗi tầng sẽ có 3 lựa chọn buff để bạn sử dụng và những lựa chọn này thay đổi theo ngày. Vì vậy nếu bạn cảm thấy phòng đó không có buff hữu ích cho đội hình của bạn thì bạn chỉ cần quay lại vào ngày mai là được.

Tạm kết

Trên đây là những kinh nghiệm đi La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact. Để thuận lợi vượt qua các tầng cao hơn, bạn có thể chọn những nhân vật mạnh nhất trong game tham gia chiến đấu. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin về game mới nhất!

- Advertisment -