Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Mua gì hôm nay Những lợi ích mà vòng lắc eo có thể đem lại cho...

Những lợi ích mà vòng lắc eo có thể đem lại cho cơ thể của bạn

Có thể bạn không biết, hoạt động lắc vòng sẽ đem lại cho con người rất nhiều lợi ích, không chỉ về mặt sức khoẻ mà còn có tác dụng tốt cho tinh thần và hình thể. Hãy cùng xem review vòng lắc eo có đồng hồ đếm số vòng thông minh cho những người yêu thích lắc vòng nhé.

Vòng lắc eo có đồng hồ đếm số

  • Giá: 296.000đ

Sản phẩm này có trọng lượng 1100g và màu sắc cam, đường kính của nó có thể điều chỉnh tuỳ theo ý thích người sử dụng. Chiếc vòng này đặc biệt phù hợp với những người muốn giảm cân, có một vòng eo thon hay một cơ thể thon gọn.

vòng lắc eo

Sử dụng vòng lắc eo, bạn sẽ không cần phải ăn kiêng khốn khổ, nhịn ăn hay uống thuốc để giảm cân, cũng không cần phải tốn tiền đến các phòng tập hoặc tự tập ở nhà những bài tập quá khó khăn mà không có người hướng dẫn.

vòng lắc eo

Người sử dụng hoàn toàn có thể vừa nghe nhạc, vừa tập lại vừa có cảm giác được massange vùng bụng. Nhờ chiếc đồng hồ đo số calo giảm được, bạn sẽ có cảm giác hứng thú hơn với việc tập luyện rất nhiều. Đặc biệt, chiếc vòng được cố định tại vị trí eo giúp bạn tập luyện dễ dàng mà không sợ rơi.

vòng lắc eo

Chỉ cần tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, cách bữa ăn sau 2 giờ để tránh rối loạn tiêu hoá, không tập liên tục quá 20 phút và quá 3 lần/ngày. Mỗi giờ bạn sẽ giảm được khoảng 700 kcal và nhận thấy hiệu quả rõ rệt ở 3 vùng eo, đùi và mông.

Lợi ích của việc lắc vòng là gì?

1. Giảm cân vô cùng hiệu quả.

Lắc vòng được biết đến là một trong những bài tập giảm cân được nhiều chị em phụ nữ hiện đại ưa chuộng. Khi thực hiện các động tác lắc vòng, từng bộ phận trên cơ thể đều phải hoạt động hết công suất, nhờ đó đem lại tác dụng đốt cháy kcal, mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Việc tập luyện lắc vòng thường xuyên sẽ giúp chị em nhanh chóng tiến đến mục tiêu giảm cân, giảm mỡ và có một cơ thể săn chắc hơn.

2. Săn chắc mông và đùi

Hai nhóm cơ hoạt động nhiều nhất khi chúng ta lắc vòng chính là cơ hông và cơ đùi. Chính vì hoạt động liên tục mà chúng sẽ tiêu hao được một lượng kcal đáng kể. Chỉ cần tập luyện chăm chỉ, thường xuyên và đúng cách thì chắc chắn sau một thời gian, vùng mông và đùi của bạn sẽ gọn gàng và săn chắc hơn rất nhiều.

3. Đem lại một vòng eo thon

Khi thực hiện lắc vòng, các động tác của bài tập sẽ tác động chính tới vòng 2 của bạn. Nhờ sự xoay lắc liên tục của cơ bụng mà mỡ thừa tại vùng này sẽ được đốt cháy một cách tối đa. Từ đó giúp cơ bụng người tập không chỉ thon gọn mà còn săn chắc hơn. Nếu tập luyện chăm chỉ, chẳng mấy chốc bạn sẽ có vòng eo con kiến cực kỳ hấp dẫn.

4. Phòng chống được bệnh tim mạch.

Theo các chuyên gia về tim mạch, hoạt động lắc vòng có thể giúp cơ thể tăng sức bền cũng như khiến nhịp tim tăng lên và ổn định hơn. Chính vì vậy mà việc thường xuyên lắc vòng có thể giúp máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch cũng như các bệnh lý khác nữa.

5. Giải tỏa stress và căng thẳng

Hầu hết các bài tập thể dục đều có thể giúp bạn giải toả được những stress và căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Việc tập trung tập luyện sẽ giúp bạn bớt nghĩ linh tinh những chuyện mệt mỏi và từ đó tâm trạng có thể cải thiện được phần nào. Vì vậy hãy chăm chỉ tập thể thao nói chung và lắc vòng nói riêng nhé.

6. Giảm được bệnh đau lưng mãn tính.

Đối với những người làm việc cho văn phòng, bàn giấy hoặc những người thường xuyên làm việc với máy tính thì lắc vòng là hoạt động rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm đau lưng hiệu quả. Nhờ phần hông và lưng được uốn dẻo đều đặn nên cột sống cũng được kích thích sự mềm dẻo, tăng tính linh hoạt của cơ thể. Từ đó giảm được tình trạng đau lưng mãn tính cực kỳ hiệu quả.

7. Khiến cơ thể linh hoạt, dẻo dai.

Khi lắc vòng, toàn bộ cơ thể cũng phải lắc đều theo, đặc biệt là vùng eo và vùng hông phải uốn dẻo thì mới có hiệu quả. Khi tập luyện động tác này một cách thuần thục thì tự nhiên cơ thể bạn sẽ dẻo dai hơn. Cùng với đó, nếu thực hiện các động tác lắc vòng liên tục còn giúp cho các bộ phận trên cơ thể có phản ứng nhanh nhạy hơn, hoạt động thường ngày cũng sẽ linh hoạt hơn rất nhiều. Khi tham gia các bài tập lắc vòng thường xuyên, dần dần bạn sẽ không còn cảm thấy cơ thể nặng nề và chậm chạp như trước nữa.

8. Cải thiện được hệ tiêu hóa.

Những người bị bệnh tiêu hoá thường do một phần là ít vận động, khiếc cơ quan tiêu hoá làm việc không có năng suất. Vì vậy thực hiện các bài tập lắc vòng sẽ tác động được đến vùng bụng, giúp các cơ quan tiêu hoá kích thích hơn. Nhờ đó tăng cường khả năng trao đổi chất và phòng ngừa cả các bệnh liên quan đến dạ dày.

Tạm kết

Sử dụng vòng lắc eo sẽ giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và tinh thần sảng khoái. Vì vậy còn chờ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm tại MUDI để được giảm giá và freeship nào.

- Advertisment -