Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mua gì hôm nay Bát ăn dặm chống đổ inox có cách nhiệt dành cho các...

Bát ăn dặm chống đổ inox có cách nhiệt dành cho các bé

Trẻ em thường có khả năng cầm nắm không tốt cho lắm, vì thế các bé hay dễ làm rơi thức ăn ra ngoài. Bát ăn dặm chống đổ chính là giải pháp hữu ích để tránh những trường hợp như vậy. Hãy cùng VTC Pay Blog xem thông tin sản phẩm nhé.

Bát ăn dặm chống đổ inox

  • Giá: 189.000đ (Freeship)

Thông tin sản phẩm.

Bát ăn dặm chống đổ inox có màu sắc mát mẻ, với chất liệu làm từ inox 316 + PP, có thể chống ăn mòn và chống oxy hoá. Sản phẩm có chiều rộng đường kính bát là 12 cm và chiều cao là 5cm, vừa vặn với trẻ nhỏ. Trọng lượng của bátcũng rất nhẹ, chỉ 120g cùng thể tích 400 ml.

bát ăn dặm chống đổ

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được kiểm tra chất lượng đầy đủ trước khi giao hàng, bao gồm nắp đậy, tay cầm, ống hút silicon và đế hút chân không chống đổ. Sản phẩm cũng được hỗ trợ đổi trả trong 24 giờ nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Công dụng sản phẩm

Chiếc bát ăn dặm này sở hữu cách nhiệt 2 lớp, lớp bên trong bằng thép không gỉ Inox SUS 316 cao cấp. Người sử dụng hoàn toàn có thể đựng đồ nóng mà không lo làm bỏng các bé. Đặc biệt, 2 lớp này có thể tách rời hoàn toàn thành 2 bát riêng biệt, vừa giúp tháo rời, dễ dàng vệ sinh lại giúp phân chia đồ ăn nóng – nguội hợp lý.

bát ăn dặm chống đổ

Vì để cho bé dễ cầm nắm, chiếc bát ăn dặm này có trọng lượng nhẹ cùng với hai quai cầm. Vỏ ngoài của bát là nhựa PP không chứa BPA giúp chống va đập tốt và cách nhiệt hiệu quả. Kèm theo bát là một đế hút chân không chống đổ, giúp cho thức ăn không bị đổ ra ngoài nếu bé quá nghịch.

bát ăn dặm chống đổ

Đây là công dụng chủ yếu của bát, vì nếu trẻ em liên tục làm đổ bát, quá trình ăn uống sẽ bị gián đoạn, không chỉ mất thời gian của bé mà còn khiến các mẹ mất thời gian dọn dẹp mỗi khi thức ăn vương vãi quá nhiều.

bát ăn dặm chống đổ

Để giúp bé dễ dàng ăn hơn, đáy bát nhựa có các gân nhựa giúp các bé mài đồ ăn ra, còn lòng bát inox được thiết kế theo hình vòng cung để các bị dễ dàng xúc đồ ăn, không bị rơi ra ngoài. Bát chống đổ còn kèm thêm cả một chiếc ống hút silicon có thể tháo rời, khi cần sử dụng thì được gắn bên thành bát để bé có thể hút nước từ trong bát nếu muốn.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về bát ăn dặm chống đổ inox có cách nhiệt dành cho các bé. Có sản phẩm này, các mẹ sẽ không cần lo con mình hay làm đổ thức ăn ra ngoài nữa. Mua ngay sản phẩm tại MUDI để được nhận nhiều khuyến mãi và freeship nhé.

- Advertisment -