Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Mua gì hôm nay Loại xịt khoáng nào được nhiều người yêu thích?

Loại xịt khoáng nào được nhiều người yêu thích?

Xịt khoáng là một trong những bước quan trọng của quá trình dưỡng da. Nó không chỉ giúp làm dịu làn da của bạn mà còn có thể bảo vệ da dưới tác động xấu của môi trường xung quanh. Hãy cùng xem những loại xịt khoáng nào được nhiều người yêu thích nhất nhé.

Eau Thermale Avene Thermal Spring Water

  • Giá: 280.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 300ml

Xịt khoáng Eau Thermale Avene Thermal Spring Water là một trong những loại khá nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ được tạp chí Allure đánh giá là một trong những loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay mà còn được rất nhiều blogger khen ngợi và khuyên dùng.

Đây là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, nếu bạn có một làn da nhạy cảm, có vảy, dày sừng và dễ bị viêm thì sản phẩm này sẽ làm dịu da của bạn một cách tuyệt vời. Kể cả khi bạn vừa trải qua một cuộc điều trị bằng lazer hay một cuộc phẫu thuật thì sử dụng nó cũng sẽ giúp làn da của bạn mềm mại hơn rất nhiều

Công dụng của sản phẩm

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này mỗi ngày để chăm sóc da, Eau Thermale Avene Thermal Spring Water không chỉ có tác dụng làm dịu da mà nó còn cung cấp cho da một lượng ẩm vừa đủ sau khi hoạt động ngoài trời, giúp da hạ nhiệt độ, tránh bị mẩn đỏ và thậm chí có thể làm mềm da sau mỗi lần cạo râu hay tẩy lông.

xịt khoáng

Đối với chị em phụ nữ, sản phẩm này không chỉ bổ sung độ ẩm tốt và hạ nhiệt nhanh cho làn da mà còn giúp ”cố định” lại lớp trang điểm, giúp bạn luôn giữ được một vẻ ngoài tươi tắn. Nhờ các thành phần lành tính và tinh khiết, xịt khoáng Avene là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da dễ bị kích ứng và nhạy cảm.

xịt khoáng

Cách tia nước của Eau Thermale Avene rất nhẹ, cảm giác như bạn vừa phun lên mặt một làn sương mỏng. Sau khi dễ dàng ngấm vào da, người sử dụng sẽ cảm nhận được sự căng mịn trên da như đang được ngậm nước, rất tươi mới phải thoải mái.

La Roche Posay Serozinc

  • Giá: 270.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 150ml

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc là một sản phẩm chứa kẽm dành riêng cho những người có làn da dầu, da mụn và cả da nhạy cảm. Với thành phần chính là 0,75% Sodium chloride và 0,10% Zinc Sulfate cùng với nước khoáng tinh khiết. Sản phẩm này có thể giúp bạn loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn và cả tế bào chết trên da, giúp da được làm sạch tự nhiên mà không hề gây tổn hại cho da.

Công dụng chính của sản phẩm

La Roche-Posay Serozinc là một sự lựa chọn hoàn hảo cho da mụn vì nó vừa tạo ra được một môi trường ngừa khuẩn lại vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da của bạn. Hơn nữa, với thành phần Zinc Sulfate, làn da của bạn sẽ được giảm viêm một cách hiệu quả, những nốt mụn đỏ, mụn bọc sẽ không còn bị sưng tấy và bạn sẽ không còn cảm nhận được sự khó chịu hay đau rát trên làn da của mình nữa.

xịt khoáng

Với xuất xứ từ Pháp, La Roche-Posay Serozinc có thể tạo cho da một môi trường cân bằng tuyệt vời, sản phẩm này có thể dùng được trong khi da bị kích ứng hoặc khi mụn sưng. Ngoài ra nó cũng có nhiều công dụng khác như làm dịu da sau mỗi lần nặn mụn. Hay cấp ẩm tức thời với những người ngồi điều hoà nhiều làm da bị khô, những người bị cháy nắng hoặc bỏng nhiệt cần thêm độ ẩm. Đối với những bạn nữ, sản phẩm còn có thể ”cố định” lại lớp trang điểm để lâu trôi hơn. Đặc biệt nó còn có thể giảm thiểu dầu thừa trên da, giúp làn da của bạn được khô thoáng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

xịt khoáng

Tuy nhiên, vì La Roche-Posay Serozinc có chứa nhiều muối nên những bạn có làn da khô thì không nên sử dụng để tránh bị khô da. Còn nếu như bạn sở hữu một làn da dầu mụn thì đây chính xác là một trợ thủ tuyệt vời của bạn.

Lời kết

Trên đây là những loại xịt khoáng nào được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có thể mua chúng ở MUDI để nhận được nhiều ưu đãi cũng như freeship nhé. Đừng quên nhận mã giảm giá ngay tại đây.

- Advertisment -