Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Mẹo chơi game Hải Tặc Loạn Chiến hữu ích cho tân thủ

Mẹo chơi game Hải Tặc Loạn Chiến hữu ích cho tân thủ

Hải Tặc Loạn Chiến là một tựa game đã thu hút người chơi bởi lối chơi hấp dẫn theo phong cách One Piece. Nếu lần đầu chơi, chắc hẳn game thủ sẽ có nhiều bỡ ngỡ, vì vậy hãy cùng xem mẹo chơi Hải Tặc Loạn Chiến cho tân thủ trong bài viết dưới đây nhé.

1. Sự kiện trong game

Nếu muốn nhận được những phần thưởng lớn thì đừng bỏ qua các sự kiện trong game, đặc biệt là sự kiện 7 ngày vì nó sẽ đem cho bạn nhiều tài nguyên quý giá đó.

game Hải Tặc Loạn Chiến

2. Nhiệm vụ và vượt ải

Hãy làm tất cả các nhiệm vụ từ nhiệm vụ chính, hàng ngày cho tới thành tựu. Miễn là thuyền trưởng có thể làm thì đừng bỏ qua nhé.

game Hải Tặc Loạn Chiến

Ngoài ra khi vượt ải, đừng nên để tâm qua nhiều tới phần sao trong giai đoạn đầu game, hãy vượt ải cao nhất mà bạn có thể trước đã. Trong trường hợp vượt ải thất bại thì thử mấy lượt nữa xem có qua không. Bởi vì nhiều khi trong lúc chơi sẽ có nhiều hiệu ứng bất ngờ như hiệu ứng thời tiết có thể làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

game Hải Tặc Loạn Chiến

Tuy nhiên, nếu bạn thất bại đến 5 lần thì cần phải xem lại những tính năng cơ bản rồi cải thiện chúng. Hãy thử tăng sao và nâng cấp sở trường, nâng cấp trang bị cho thuyền viên. Thử khảm đá vào trang bị hoặc nâng cấp trái ác quỷ và thú nuôi xem có cải thiện được kết quả không.

game Hải Tặc Loạn Chiến

Để khảm đá sở trường, người chơi cần chọn một thuyền viên nhất định, sau đó vào phần sở trường của nhân vật để tìm chỗ ”Khảm”. Nếu không có sẵn đá thì có thể click vào ô đá đang trống sẽ nhận được các gợi ý tìm đá, vượt các ải được gợi ý để có cơ hội tìm được đá.

3. Tinh luyện

Nếu muốn tinh luyện, bạn cần phải chọn một thuyền viên nhất định, sau đó cũng tìm tới phần Sở trường và click vào ”Tinh luyện”. Tại đây có 3 cách tinh luyện là Thường, Trung và Cao. Nếu có sẵn xu thì nên chọn tinh luyện Cao, như vậy có thể tối ưu đá tinh luyện. Người chơi cũng có thể luyện nhanh vì nó bằng 10 lần so với chọn luyện thường.

game Hải Tặc Loạn Chiến

4. Thuyền trưởng

Thuyền trưởng có thể được khảm ngọc quý. Để khảm thì cần chọn trang bị rồi click vào ”khảm ngọc”. Ở đây người chơi có thể chọn ngọc và khảm cho thuyền trưởng. Nếu muốn nâng ngọc lên cấp độ cao hơn thì bạn có thể kiếm 3 viên ngọc cấp thấp giống nhau để ghép ngọc.

game Hải Tặc Loạn Chiến

Để trang bị trái ác quỷ và thú cưng thì người chơi hãy vào phần mình muốn sử dụng (trái ác quỷ hoặc thú cưng). Nếu muốn nâng cấp trái ác quỷ thì cần dùng trái khác để nâng, còn nếu muốn nâng thú cưng thì sử dụng thức ăn để nuôi chúng. Thức ăn thú cưng được bán trong cửa hàng Thám hiểm.

5. Tính năng Liên Minh

Đây là một tính năng có thể giúp người chơi tăng kha khá lực chiến. Để nâng cấp kỹ thuật của liên minh, thuyền trưởng cần có điểm cống hiến, điểm này sẽ nhận được khi thuyền trường cống hiến cho liên minh.

game Hải Tặc Loạn Chiến

6. Tàu chiến

Tàu chiến cũng là một trong những tính năng có thể nâng cấp lực chiến khá tốt. Để nâng cấp tàu, thuyền trưởng cần phải thu nhập ”gỗ”. Đặc biệt khi tàu ở các cấp nhất định, đặc biệt là 30, 60, 60, 120 sẽ đòi hỏi một lượng xu và gỗ thì mới nâng cấp được. Nếu muốn mở khoá các vị trí của thuyền viên, người chơi có thể sử dụng thẻ thuỷ thủ. Có tổng 15 thuyền viên tương ứng với 15 vị trí, đặt thuyền viên vào tàu chiến sẽ giúp bạn tăng được lực chiến.

game Hải Tặc Loạn Chiến

7. Cách nâng lực chiến

Có nhiều cách để nâng lực chiến, chẳng hạn như nâng cấp trang bị, tinh luyện thuyền viên, nâng sao tướng, khảm đá, khảm ngọc, nâng cấp tàu chiến, chiêu mộ thuyền viên mạnh, nâng cấp kỹ thuật liên minh, trở thành Top Player hoặc đơn giản là nạp game.

Lời kết

Bên cạnh mẹo chơi Hải Tặc Loạn Chiến cho tân thủ, bạn cũng có thể tham khảo các hệ thống trong game để dễ dàng dành được chiến thắng nhé. Đừng quên nạp game bằng cách mua thẻ VCoin tại đây nếu muốn được hưởng chiết khấu 5%.

- Advertisment -