Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Những lỗi sai mà người mới chơi hay mắc phải

[Genshin Impact] Những lỗi sai mà người mới chơi hay mắc phải

Genshin Impact là một trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu tại thế giới mở, vì vậy nếu là người lần đầu chơi game này thì sẽ không tránh khỏi mắc phải các sai lầm cơ bản. Hãy để VTC Pay Blog liệt kê cho bạn những lỗi sai mà người mới chơi hay dính phải để bạn tránh nhé.

Không đánh dấu bản đồ

Trong quá trình chơi game, bạn sẽ gặp khá nhiều Oculus (Phong Thần Đồng/Nham Thần Đồng/Lôi Thần Đồng). Đây là một vật phẩm quan trọng mà bạn có thể dùng nó để hiến tế Thất Thiên Thần Tượng, nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

genshin impact

Tuy nhiên sẽ không tránh khỏi việc một số Oculus mà bạn không lấy được hoặc không biết cách lấy. Lúc này bạn có thể đánh dấu nó và quay lại lấy sau, lên google tìm cách lấy hoặc hỏi bạn bè của bạn. Đừng bỏ qua chúng nhé, tương tự với các rương cũng thế, bạn nên đánh dấu tất cả chúng lại để có thể lấy được toàn bộ tài nguyên trong game.

Dùng phí sách kinh nghiệm

Sách kinh nghiệm là một vật giúp bạn tăng kinh nghiệm nhanh chóng trong game, tuy nhiên bạn không nên dùng phí nó bằng cách cường hóa max, vì khi như thế một lượng kinh nghiệm của sách sẽ bị mất đi mà không được hoàn lại, cứ cường hóa đến gần max rồi đi đánh quái là kinh nghiệm của bạn sẽ tự động lên max.

genshin impact

Cường hóa sai thánh di vật

Thánh Di Vật là một thứ quan trọng giúp nhân vật của bạn mạnh hơn, vì vậy đừng cường hóa bừa mà hãy tìm hiểu các combo, xem nhân vật của mình cần nâng gì, nâng dame hay nâng HP và cường hóa đúng Thánh Di Vật đó, như vậy sẽ giúp nhân vật của bạn mạnh hơn rất nhiều.

genshin impact

Ít nhặt đồ trên đường, bỏ qua các rương mà bạn nhìn thấy.

Nếu trên đường đi bạn thấy bất kỳ một chiếc rương nào có thể lấy được thì đừng bỏ qua chúng mà hãy lấy luôn. Không nên có suy nghĩ “để đó lấy sau” vì có khi bạn sẽ quên mất và bỏ qua nhiều vật phẩm tốt. Đừng ngại đánh quái để lấy rương, đánh quái sẽ giúp bạn tăng kinh nghiệm và nhặt được những vật phẩm hấp dẫn khác đó.

genshin impact

Ngoài ra khi trên đường, hãy nhặt hết những đồ mà bạn nhìn thấy, như là những bông hoa, thức ăn và nguyên liệu ….chúng đều có ý nghĩa cả, thức ăn sẽ giúp bạn nấu ăn và hồi máu trong trận chiến, những vật liệu khác cũng có thể giúp bạn đột phá và tăng cấp. Vì vậy đừng bỏ qua thứ gì thấy trên đường đi nhé.

Đánh boss nhưng không tìm hiểu điểm yếu của boss

Trong Genshin Impact, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại boss khác nhau, bạn nên xem boss đó là thuộc tính gì rồi dùng thuộc tính khắc chế nó để đánh. Ví dụ như thuộc tính băng thì dùng nhân vật thuộc tính hỏa, đừng nên đánh bừa bởi điều đó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn mới dành chiến thắng.

genshin impact

Đặc biệt ở các bí cảnh, bạn sẽ được gợi ý một số thuộc tính nên dùng. Hãy đổi sang nhân vật có thuộc tính đó để việc chiến thắng trở nên dễ dàng hơn.

Không xem sổ tay phiêu lưu

Dù biết thế giới của game rất rộng lớn nhưng bạn không nên mải bay nhảy mà bỏ quên các nhiệm vụ trong game. Một trong những thứ bạn cần lưu ý là cuốn sổ tay phiêu lưu, cuốn số này có rất nhiều nhiệm vụ và hầu như chúng khá đơn giản và dễ thực hiện, vì vậy bạn nên hoàn thành hết chúng để mau chóng tăng level cũng như nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

genshin impact

Tạm kết

Trên đây là những lỗi sai mà người mới chơi hay mắc phải trong game. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các tips chơi game Genshin Impact dành cho tân thủ để thuận lợi hơn trong quá trình khám phá thế giới mở đầy hấp dẫn này nhé. Cuối cùng đừng quên mua thẻ game tại đây để có chiết khấu cao nhất, chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ.

- Advertisment -