Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online LMHT: Tốc Chiến-Mẹo nắm trọn các tướng trong lòng bàn tay

LMHT: Tốc Chiến-Mẹo nắm trọn các tướng trong lòng bàn tay

Các vị tướng đều được thiết kế với những khả năng độc đáo và những khả năng đặc biệt của riêng mình, tuy vậy, liệu bạn đã thật sự hiểu hết “bể tướng” đa dạng của game LMHT Tốc chiến chưa? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Alistar “không thể cản phá”

game-LMHT-toc-chien

Trong game LMHT: Tốc Chiến, Alistar được biết đến là một tanker vô cùng khó chịu với những khả năng khống chế và miễn nhiễm khống chế vô cùng có lợi trong giao tranh. Những người quen với tướng thường sẽ sử dụng combo 1,2 của Alistar để áp sát và hất tung đối thủ gây ra một hiệu ứng khống chế lớn lên kẻ địch và sau đó bật chiêu cuối để gia tăng khả năng chống chịu và sinh tồn.

Có một điều bạn có thể không biết đấy là chiêu cuối của chú bò hung hãn này cũng có khả năng vô hiệu hóa các hiệu ứng khống chế diện rộng. Đồng nghĩa bạn có thể sử dụng Alistar che chắn các kỹ năng khống chế đội đồng của mình, khi bị trúng khống chế bạn sẽ sử dụng chiêu cuối để giải CC và counter trước sự bất ngờ của đối thủ.

Camille thanh tẩy

Camille thanh tẩy trong LMHT: Tốc Chiến

Chiêu cuối Tối hậu thư của Camille trong game LMHT: Tốc chiến được coi là một trong những chiêu cuối khó chịu bậc nhất bởi khả năng cầm chân đối thủ trong thời gian dài. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết đó là khi sử dụng Tối hậu thư lên một kẻ địch thì Camille có một khả năng đặc biệt đó chính là loại bỏ các hiệu ứng bất lợi từ phép bổ trợ của đối thủ trên bản thân mình?

Điều này có thể thấy chiêu cuối của Camille không chỉ gia tăng khả năng gây sát thương mà còn đem tới cả hiệu ứng thanh tẩy trong chiến đấu và khó chịu hơn thế là giữ chân kẻ địch ở lại trong vòng vây của đồi động và không thể tốc biến hay các chiêu thức để dịch chuyển ra khỏi Tối Hậu Thư. Nếu không tin, bạn hãy vào game để hãy tự mình kiểm chứng ngay nhé!

Nạp game LMHT: Tốc Chiến chiết khấu cao tại VTC Pay

Nạp game tại VTC Pay

Cách tích nộ với Darius

Cách tích nộ với Darius

Ai chơi game cũng sẽ biết rằng, Darius sẽ là một thế lực đáng sợ nếu bạn cho hắn ta có thể tích lũy được tối đa điểm Xuất huyết trên đối thủ. Cũng vì điều này mà người chơi luôn “lăm le” tiếp cận các chủ lực của đối phương để tấn công nhằm sử dụng Máy chém Noxus một cách nhanh chóng nhất có thể trong các pha giao tranh. Tuy nhiên có thể thấy đây là một phương pháp sai lầm.

Bạn hãy nên nhớ rằng, một khi Darius đã tích đủ stack của nội tại lên một tướng địch thì hắn ta có thể dễ dàng tạo tối đa điểm Xuất huyết lên những mục tiêu khác chỉ với “1 lần” kích hoạt. Vì vậy bạn hãy khéo léo hơn trong việc tích nội tại lên những vị tướng tanker vì những tướng đó sẽ áp sát bạn trước tiên trong giao tranh rồi sau đó mới tìm cách áp sát chủ lực của đối phương để nhanh chóng gây được một nguồn sát thương tối ưu nhé.

>>>Xem ngay: Cách chơi LMHT: Tốc chiến tỷ lệ thắng 100%

Ezreal “Auto trúng”Ezreal “Auto trúng”

Với vị tướng xạ thủ như Ezreal, chiêu 3 – Dịch chuyển cổ học là một trong những công cụ hữu ích và đắc lực để áp sát cũng như tẩu thoát khỏi những mối nguy hiểm khi chúng áp sát lên bản thân. Nó được xem như một chiêu thức khả năng không khác gì một phép Tốc biến, Ezreal trở thành một xạ thủ cơ động bật nhất trong Tốc Chiên hơn nhiều lần khi có chiêu 3, với khả năng và chiêu thức anh chàng cũng trở nên vô cùng biến ảo và cực khó chịu với đối phương khi bay nhảy liên tục trên bản đồ cũng là một chiêu thức có lợi cho bạn khi có thể câu kéo các phép bổ trợ từ đối thủ.

Có một mẹo mà các người chơi Ezreal lên Phép vô cùng tâm đắc, đó chính khi sử dụng chiêu 2 – Tinh hoa tuôn chảy lên đối thủ bạn sẽ để lại hiệu ứng và sau đó sử dụng chiêu 3 để áp sát đối thủ, và có một điều ít người để ý đó là chiêu 3 khi bạn sử dụng sẽ kích hoạt một đòn đánh tay và phát bắn từ kỹ năng này sẽ luôn ưu tiên nhắm vào đơn vị đang bị dính quả cầu từ chiêu 2. Vì vậy, khi bạn đã sử dụng chiêu 2 thành công lên kẻ địch, hãy cứ tự tin “nhảy bổ” vào để dồn sát thương mà không lo bắn hụt nhé!

Hủy hoạt ảnh chiêu cuối của Fizz

chiêu cuối của Fizz

Chiêu cuối Triệu hồi thủy quái của Fizz nó là chiêu thức có thể kết thúc kẻ địch bất cứ khi nào và còn được nói là chiêu thức thương hiệu với khả năng Oneshot dễ dàng bất kỳ vị tướng nào. Tuy nhiên, quá trình khi sử dụng chiêu thức của chú cá mà Fizz phóng ra lại tương đối chậm chập và dễ dàng hụt nếu đối thủ chú ý đến Fizz và né tránh được chiêu thức.

Vì vậy, để dễ dàng hủy hoạt ảnh bay của chiêu cuối trong những giây đầu tiên, bạn cần sử dụng chiêu 1 – Đâm lao sẽ đi cùng với hướng đường bay của chiêu cuối ngay sau khi ném. Trong khi đó quá trình lướt lên của Fizz sẽ vô hình che đi đường bay của chiêu cuối và đồng thời gia tăng khả năng tiếp cận sớm mục tiêu của hắn. Đó cũng một mẹo để bạn có thể tiếp cận đối thủ và kết thúc sớm nhất có thể trong các pha giao tranh.

>>>Xem ngay: LMHT: Twitch Rìu Đại Mãng Xà, lối chơi cực khỏe trong meta hiện tại

- Advertisment -