Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online LMHT Tốc Chiến: Cách thả sứ giả khe nứt hiệu quả

LMHT Tốc Chiến: Cách thả sứ giả khe nứt hiệu quả

Tốc chiến là phiên bản Liên Minh Huyền Thoại ngay trên điện thoại. Hôm nay VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ cách thả sứ giả khe nứt trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến hiệu quả nhất.

Giống với tựa game liên minh huyền thoại, tốc chiến cũng được mang phong cách cùng với lối chơi giống như người anh của mình. Giống từ đồ họa cho đến các tướng trong tựa game tốc chiến đều đi theo phiên bản PC. Chính vì điều đó các bùa lợi trong tựa game đều giống như tựa game liên minh huyền thoại.Tuy các bùa lợi đều mang lại nhiều lợi ích nhưng mà chưa chắc game thủ có thể biết cách sử dụng nó hiệu quả đặc biệt đó là qua cách sử dụng sứ giả khe nứt để có thể đẩy trụ. Dưới đây VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ các chiến thuật cũng như mẹo thả sứ giả khe nứt trong tựa game tốc chiến một cách hiệu quả nhất để mang lại lợi thế cho trận đấu. Bên cạnh đó, thì VTC Pay cũng khuyên game thủ nên nạp thẻ Garena để có thể thả sứ giả khe nứt một cách hiệu quả nhất. 

Sứ giả khe nứt trong tựa game tốc chiến

Ngoài các lợi thế tới từ bùa rồng hay baron đã mang lại trong các trận chiến thì sứ giả khe nứt sẽ là một bùa lợi rất quan trọng để có thể đẩy trụ một cách nhanh chóng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bùa lợi quan trọng ở trên bản đồ vào giữa game mà người chơi cần phải bảo vệ.

Sứ giả khe nứt sẽ được xuất hiện vào phút thứ 6 của trận đấu tại nơi mà Baron xuất hiện. Cũng giống với người anh của tựa game liên minh huyền thoại sứ giả khe nứt sẽ mang tới nhiệm vụ đẩy trụ là chính. Để có thể triệu hồi được sứ giả khe nứt bạn cần tiêu diệt nó trước phút thứ 9, nếu mà sau phút thứ 9 không có đội nào tiêu diệt nó sẽ tự động biến mất trong tức khắc và thay vào đó là baron.

Tại mỗi trận đều sẽ chỉ xuất hiện một sứ giả khe nứt duy nhất. Nhưng tại bản cập nhật kế tiếp có thể số lượng này sẽ tăng lên 2. Và sau khi tiêu diệt được sứ giả game thủ cần nhặt mắt sứ giả để có thể sử dụng bùa lợi lưu ý nếu mà game thủ không nhặt mắt sẽ tự động biến mất (đội của bạn sẽ không nhặt được mắt nếu team ta là người tiêu diệt sứ giả).

>Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

>LCK Mùa Hè 2022 Bảng xếp hạng LMHT mới nhất hôm nay

>Chơi LMHT: Tốc chiến cho người mới bắt đầu

>LMHT: Bộ chiêu thức của vị tướng mới Bel’Veth đã được tiết lộ

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

>[Hot] Yasuo và Gangplank xuất hiện tại sự kiện Khai Phá Biển Sâu 

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

>Tham gia Thám Hiểm Viễn Tây nhận quà thả phanh

>SEA Games 31: Bảng tổng sắp huy chương bộ môn eSports mới nhất

Cách thả hiệu quả

Đây sẽ trở thành khắc tinh của trụ team địch do vậy hãy nên bảo vệ nó trước khi tiếp cận tới trụ. Tuy nhiên để bạn có thể đạt được tối đa sức mạnh của sứ giả game thủ cần phải tính toán thời gian thả sao cho hợp lý để có thể phá trụ một cách nhanh nhất. Sát thương của sứ giả khe nứt sẽ được đánh thẳng vào máu trụ, bỏ qua những lớp giáp và kháng phép. Mỗi một cú hút của sứ giả khe nứt sẽ phải lên tới 2000 sát thương điều đó có nghĩa rằng sát thương này sẽ bằng với 2 lớp giáp của trụ. Ngoài ra một lợi ích mà sứ giả mang lại cho game thủ tham gia vào phá trụ đó là cộng thêm vàng. Tuy có thể nói đây là khắc tinh của trụ nhưng không phải lúc nào sứ giả cũng đã làm tốt nhiệm vụ của nó. Bởi vì trụ mang một tính năng đó là khi giáp trụ mất càng nhiều thì giáp trụ và giáp phép sẽ được tăng lên 40.

Cho nên khi game thủ thả sứ giả khe nứt mà máu trụ vẫn còn 4 đến 5 vạch sẽ làm cho việc phá trụ trở lên khó hơn và có thể nó sẽ bị tiêu diệt trước khi trụ bể. Một nhược điểm của sứ giả đó chính là khi ra đòn sẽ rất chậm mỗi khi hút, nó sẽ cần phải thêm một khoảng thời gian để có thể thực hiện một cú hút tiếp theo.

Vậy nên thời điểm tốt nhất để thả sứ giả đó là khi trụ đội game thủ chỉ còn 2 đến 3 vạch máu để chỉ với một cú hút cộng với sự hỗ trợ của game thủ, trụ có thể bị phá nhanh chóng và tiến đến trụ tiếp theo. Với việc lượng máu xuất hiện không nhiều sứ giả có thể sẽ bị đội bạn tiêu diệt trước khi mà nó có thể tiếp cận được trụ. Do đó hãy ra sức hộ tống sứ giả tới thềm của trụ để nó có thể làm nhiệm vụ đẩy trụ một cách tốt nhất. Một điều cần lưu ý đó chính là khi chiến đấu hãy đừng quên thời khắc sứ giả khe nứt xuất hiện để có thể tranh chấp và giao tranh để mang lại lợi thế cho toàn đội.

Kết bài

Với mục đích giành chiến thắng một cách nhanh chóng và mang lại lợi thế cho toàn đội game thủ cần chú ý các bùa lợi trong tựa game Liên Minh Tốc Chiến. Người chơi cần hiểu rõ các thuộc tính của trụ cũng như cách thức có thể tấn công của sứ giả khe nứt để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất trong các pha đẩy trụ. 

- Advertisment -