Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Liên Quân điều chỉnh sức mạnh tướng MỚI phiên bản Lễ Hội...

Liên Quân điều chỉnh sức mạnh tướng MỚI phiên bản Lễ Hội 5V5

Liên Quân điều chỉnh sức mạnh tướng chính thức tung cập nhật mới nhất phiên bản Lễ Hội 5V5. Những vị tướng Omega, Yorn, Enzo sẽ thay đổi tăng/giảm sức mạnh ra sao?

Điều chỉnh sức mạnh tướng MỚI NHẤT – Omega, Yorn, Enzo góp mặt

Phiên bản Lễ Hội 5V5 cập nhật một số thay đổi liên quan đến sức mạnh tướng. Omega, Yorn, Enzo góp mặt với những chỉnh sửa mà chắc chắn người chơi yêu thích những tướng này cần nằm lòng ngay. Ngoài ra, những thay đổi bug được chỉnh sửa lại mong rằng đem lại trải nghiệm thú vị, trọn vẹn hơn cho người chơi.

Sự kiện Liên Quân Cửa Hàng Nâng Cấp Lật Thẻ May Mắn nhận loạt trang phục SS hữu hạn và miễn phí tướng đang diễn ra. NẠP THẺ GARENA đổi quân huy giá cực rẻ và uy tín từ ví điện tử VTC Pay bạn nhé!

Omega

omega liên quân

Chỉnh sửa: Chiêu thức Chế Độ Xung Phong, Omega nổi giận trong 4 giây, nhận ngay được lá chắn 200+100/lv(+8% máu tối đa) và 25%+3%/lv tốc chạy (phiên bản trước đây 150+50/lv(+8% máu tối đa) và 20%+4%/lv tốc chạy.)

Yorn

yorn

Chỉnh sửa: Chiêu thức Vô Tận Tên, Nội tại Vô Tận Tên của Yorn gây sát thương theo lượng máu của địch 2% (mỗi 250 công vật lý+1%)thay vì (mỗi 200 công vật lý+1%).

Enzo

enzo

Chỉnh sửa:

  • Chiêu thức Truy Bức: Tối ưu cảm giác tay của người chơi khi vận dụng chiêu Truy Bức: Khi chiêu thức Câu Hồn của Enzo câu trúng mục tiêu, vị tướng này ngay sau đó sẽ dùng chiêu Truy Bức nhanh hơn trước (giảm khựng) nhưng không thay đổi thời gian khống chế.
  • Chiêu thức Hành Quyết: Tối ưu cảm giác tay của người chơi khi vận dụng chiêu thức Hành Quyết, hỗ trợ giảm khựng và khi dùng từ cự ly xa. Nhờ đó, vị tướng này có thể di chuyển chính xác hơn đến phía sau mục tiêu chứ không bị trùng hợp vị trí.

>> Liên Quân Mobile SEA Games 31: Thái Lan thắng Việt Nam tại Chung kết 

Chỉnh sửa Bug phiên bản Lễ Hội 5V5

Các vị tướng Mina, Capheny, Yan, Tel’annas, Tulen với chiêu thức của họ sẽ được chỉnh sửa bug để tăng trải nghiệm cho người chơi.

  • Sửa chiêu thức Vũ Điệu Lưới Hái cường hóa của Mina sẽ làm mới hồi chiêu của chiêu thức Vũ Điệu Lưới Hái thường.
  • Sửa bug Capheny: Khi Capheny trong trạng thái pháo laser không nhận được cộng dồn chí mạng.
  • Sửa bug khi người chơi đang trong trận đột nhiên hiện cửa sổ.
  • Sửa bug đòn đánh cường hóa chiêu thức Phá Vân Kiếm của tướng Yan lên kẻ địch đang tốc biến hoặc trong trạng thái không bị khóa mục tiêu thì sẽ khiến cho giai đoạn thứ hai của chiêu không được kích hoạt.
  • Sửa bug trang phục Cẩm Y Vệ của tướng Tel’annas trong Đấu hỗn loạn khiến Ưng Nhãn không hiển thị hiệu ứng.
  • Sửa bug cấu hình quái bất thường trong đấu luyện.
  • Sửa bug trang phục Tulen Tân niên Vệ thần khi tung Lôi Điểu có tỷ lệ vỡ hình.

Liên Quân điều chỉnh sức mạnh tướng bạn cần chú ý. Chúc bạn có những trải nghiệm mới thú vị bên tựa game Liên Quân. Đừng quên VTC Pay ưu đãi người chơi NẠP THẺ GARENA đổi quân huy tham gia sự kiện với loạt chiết khấu tưng bừng, cực hời!

- Advertisment -