Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online LMHT: Bộ chiêu thức của vị tướng mới Bel’Veth đã được tiết...

LMHT: Bộ chiêu thức của vị tướng mới Bel’Veth đã được tiết lộ

Bộ kĩ năng của vị tướng mới Bel’Veth đã được tiết lộ, cùng với đó là trang phục của Bel’Veth Trùm Phụ sẽ ra mắt ở phiên bản 12.11 sắp tới. Để sở hữu vị tướng này thì game thủ cũng cần phải nạp thẻ Garena để tích lũy đủ RP nhé.

Mới đây, trang chủ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã đưa ra thông tin về bộ kĩ năng của nhân vật Bel’Veth – vị tướng thứ 161. Sau đây là chi tiết về bộ kỹ năng của vị tướng này

Nội tại – Dead in Lavender:

Sau khi dùng kĩ năng, 2 đòn đánh tiếp theo của vị tướng Bel’Veth sẽ được tăng thêm Tốc đánh. Nếu việc hạ gục được quái to hoặc tướng, sẽ nhận thêm 1 cộng dồn Hoa Oải Hương, giúp có thể tăng vĩnh viễn Tốc đánh, được tăng lên đến vô hạn. Tuy nhiên, sát thương của đòn đánh cùng với hiệu ứng đòn đánh sẽ bị giảm đi, ngoài ra tướng Bel’Veth sẽ không thể tăng Tốc đánh theo cấp.

Q – Void Surge:

Tướng Bel’Veth sẽ có 4 mũi tên ở dưới chân, kích hoạt với mục đích lướt theo hướng 1 trong 4 mũi tên trên, từ đó gây sát thương lên tất cả các kẻ địch đã trúng phải (kèm theo hiệu ứng trên đòn đánh). Mỗi mũi tên sẽ có cho mình hồi chiêu riêng, và được giảm dần theo Tốc đánh do đó không thể lướt qua tường.

W – Above and Below:

Tướng Bel’Veth quật đuôi xuống, do đó gây sát thương, Hất Tung và Làm Chậm tất cả kẻ địch trúng chiêu. Với mỗi tướng địch bị trúng chiêu hoặc hồi chiêu Q theo hướng của kẻ địch trúng chiêu sẽ được giảm xuống.

E – Royal Maelstorm:

Tướng Bel’Veth đứng yên và vận sức,từ đó giảm sát thương phải chịu và tăng Hút Máu. Bà sẽ liên tục chém những kẻ địch thấp máu nhất ở cự ly gần, sát thương từ đó được tăng dần dựa trên Máu đã mất của hắn. Tốc độ đánh càng cao, số lần chém sẽ ngày càng nhiều.

>LCK Mùa Hè 2022 Bảng xếp hạng LMHT mới nhất hôm nay

>Free Fire OB34: Nhân vật và pet mới cực bá đạo

>LMHT Tốc Chiến: Cách thả sứ giả khe nứt hiệu quả

>Chơi LMHT: Tốc chiến cho người mới bắt đầu

>[Cập nhật] Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 – Đồng Đội Nam mới nhất

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

>[Hot] Yasuo và Gangplank xuất hiện tại sự kiện Khai Phá Biển Sâu 

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

>Tham gia Thám Hiểm Viễn Tây nhận quà thả phanh

>SEA Games 31: Bảng tổng sắp huy chương bộ môn eSports mới nhất

R – Endless Banquet:

Nội tại: Mỗi đòn đánh thứ 2 sẽ gây thêm sát thương vô cùng chuẩn, có thể cộng dồn lên đến vô hạn. Tiêu diệt những quái khủng cùng với tướng sẽ để lại Void Coral. Nếu game thủ tiêu diệt Sứ Giả Khe Nứt hoặc Baron Nashor sẽ để lại Void Coral đặc biệt.

Kích hoạt:  Tướng Bel’Veth tiêu hao Void Coral và bắt đầu phát nổ, gây sát thương chuẩn và Làm Chậm kẻ địch. Ngoài ra, bà sẽ tạm thời biến thành hình dạng thực sự vốn có của mình. Nếu tiêu thụ Void Coral từ Sứ Giả/ Baron thì khi đó thời gian biến hình sẽ bị kéo dài hơn bình thường, đồng thời lính sẽ bị hạ gục gần đó và biến thành sinh vật Hư Không.

Khi trở về hình dạng thực sự của mình, tướng Bel’Veth sẽ được tăng Máu lên tối đa, Tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, Tốc đánh và Tầm đánh. Ngoài ra, chiêu Q có thể lướt qua tường.

Như vậy, có thể thấy tướng mới này là một vị đấu sĩ có khả năng cơ động tốt cùng với lượng tốc đánh cực kì khổng lồ. Tướng Bel’Veth có thể được lên chí mạng, đấu sĩ, sát thủ hoặc thậm chí lên tank mà vẫn đạt hiệu quả cao.

- Advertisment -