Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online 5 vị tướng LMHT ra mắt trong năm 2022 giờ ra sao?

5 vị tướng LMHT ra mắt trong năm 2022 giờ ra sao?

LMHT đã cho ra mắt 5 vị tướng mới trong năm 2022. Vậy đâu là vị tướng được nhận nhiều nhiều sự yêu thích nhất của game thủ.

Trong năm 2022, LMHT đã cho ra mắt 5 vị tướng mới. Bên cạnh những cái tên đình đám được ca ngợi hết lời thì cũng có những cái tên song vẫn chưa chiếm chọn được lòng người chơi.

Zeri

Ngay khi vừa được công bố ra mắt, Zeri đã nhận về nhiều luồn tiêu cực cũng như phàn nàn với tỉ lệ thắng cực kỳ thấp. Nhưng mọi chuyện đã khác và chuyển biến đầy bất ngờ khi một tuần ngay sau đó, Zeri lại là 1 trong số ít tướng được coi là “200 năm” của LMHT với tỷ lệ cấm chọn cực khủnh. Vị tướng này còn đang  thống trị các giải đấu Esports trong một thời gian khá dài.

Chính vì vậy nên Riot đã ra quyết định giảm sức mạnh để cân bằng Zeri. Đây có thể được coi là một vị tướng mới thành công của Riot Games trong năm vừa qua.

Renata Glasc

Khác với Zeri, vị tướng này lại được game thủ yêu thích nhờ có bộ kỹ năng có hiệu ứng độc nhất vô nhị. Đã vậy, Renata còn là lựa chọn ưu tiên trong các giải đấu chuyên nghiệp vì vị tướng này có khả năng “quyết định sinh tử” cho đồng đội của mình và các hiệu ứng khác, đặc biệt là ở CKTG 2022.

Bel’Veth.

Ngay khi vừa có mặt tại Summoner’s Rift, Bel’Veth đã có sức mạnh vô cùng khổng lồ. Nhiều fan của LMHT còn khẳng định đây là vị tướng “auto ban” của chế độ xếp hạng trong những tháng đầu tiên.

Khi xem qua cốt truyện, trailer,… anh em đã kỳ vọng rất nhiều. Cho nên khi thấy bộ kỹ năng của Bel’Veth trong game thì đã có khá nhiều fan giật mình, “ngã ngửa”.

Nilah

Trong năm 2022, Nilah là cái tên luôn xuất hiện ở vị trí đường đầu. Nilah vô cùng mạnh với 52,59% tỷ lệ thắng trong chế độ xếp hạng trong thời điểm hiện tại nhưng lại ít khi được chọn. Và có thể nguyên nhân là do Nilah là mẫu ADC đi ngược lại với cốt truyện của cô nàng khiến nhiều anh em không thấy thú vị khi trải nghiệm.

Mặt khác, cũng có nhiều anh em nhận xét Nilah là vị tướng cần phải có sự ăn ý phối hợp với đồng đội của mình. Chính vì vậy, tỷ lệ chọn ở đường dưới của Nilah có thể coi là thấp nhất thấp, chỉ với 2,5% (top 16).

K’Sante

K’Sante chắc chắn được anh em biết đến là vị tướng “thị phi” nhất trong 5 nhân vật trên. Lý do là bởi Riot Games đã nhồi nhét quá nhiều yếu tố, thành tố LGBT vào LMHT.

Không những vậy mà sức mạnh của vị tướng này trong Summoner’s Rift cũng được đánh giá là “tướng lỗi nhiều nhất 2022” vì có độ sát thương khủng như đấu sĩ và sở hữu độ cứng cáp của tướng chống chịu, cơ động như sát thủ và tận dụng rất tốt trang bị mới của LMHT.

- Advertisment -