Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Liên Quân x Demon Slayer Lần 2: Lộ diện Zephys Inosuke và...

Liên Quân x Demon Slayer Lần 2: Lộ diện Zephys Inosuke và Murad Zenitsu

Thông tin Liên Quân x Demon Slayer hợp tác thương hiệu cực khủng lần 2 mới được Liên Quân thông báo khiến anh em game thủ vừa vui mừng những cũng vừa lo lắng. Lý do là gì? Lộ diện hai vị tướng tiếp theo hóa thân nhân vật trong anime đình đám Kimetsu no Yaiba (Demon Slayer) là Zephys Inosuke và Murad Zenitsu.

Tóm tắt Liên Quân x Demon Slayer hợp tác lần 1: Người hâm mộ “tốn máu”

Liên Quân x Demon Slayer

Tầm tháng 4, tháng 5 vừa qua, người chơi Liên Quân và người hâm mộ tựa manga/anima Demon Slayer được mãn nhãn trước màn hợp tác thương hiệu cực khủng trong năm Liên Quân x Demon Slayer. Chuỗi sự kiện hợp tác được tung ra hoành tráng: Ra mắt hai skin hot, giá sở hữu không hề rẻ là Yan Tanjiro và Keera Nezuko cùng loạt sự kiện chất chơi bên lề như Sự kiện Khám Phá Điệp Phủ nhận Alice Học Viên Điệp Phủ hay Sự kiện Lật Thẻ Nhận Qùa,…

Loạt sự kiện và trang phục khiến người chơi tiêu hoa không ít quân huy và công sức. Nhưng một điều phải khẳng định chính là sự xứng đáng khi săn và sở hữu thành công trang phục. Sau khi thông tin hợp tác thương hiệu lần 2 ra mắt, người hâm mộ bất giác vừa vui mừng và cũng vừa lo lắng –  lí do có thể là họ sẽ tiếp tục “chơi hết mình” với skin hot?

Nhìn lại trang phục Yan Tanjiro và Keera Nezuko 

yan tanjiro

Keera hóa thân Nezuko – người em gái hóa quỷ của Tanjiro với diện mạo khả ái, mái tóc đen dài, tấm áo kimono hồng quấn với một chiếc obi màu đỏ và trắng họa tiết ô cờ. Hiệu ứng biến về, đòn đánh thường và các chiêu thức khác vẫn giữ phong cách của Keera thế nhưng được thay đổi xuất sắc để phù hợp với trang phục hợp tác đắt giá. Chi tiết bạn đọc tham khảo lại: Tại đây

Yan hóa thân Tanjia với khuôn mặt chính trực, mái tóc ngắn đỏ tía chải ngược, vét sẹo (sau này xuất hiện ấn diệt quỷ) trên trán cùng ngoại hình quen thuộc là bộ đồng phục của Sát Qủy Đoàn khoác chiếc áo haori họa tiết ô cờ màu xanh tảo biển. Qủa là skin hợp tác thương hiệu vì bạn sẽ được chứng kiến những hiệu ứng chiêu thức sinh động bậc nhất: Tại đây

Ví VTC Pay cung cấp người chơi mã thẻ Garena đổi quân huy giá rẻ, mua sắm và thanh toán tiện lợi. Tham khảo tại VTCPay.vn mục Thẻ game hoặc thanh toán trực tiếp trong game bạn nhé!

Hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer lần 2: Người hâm mộ mong chờ điều gì?

Từ trước đó, thông tin leak (cảnh quay trận đấu có sự xuất hiện của Zephys và Murad gọi nhau bằng nhân vật trong Demon Slayer) phần nào khiến người chơi Liên Quân hi vọng về màn hợp tác lần 2, tung trang phục khác. Và điều đó đã thành hiện thực và được thông báo chính thức vào ngày 24/7.

Liên Quân hợp tác Demon Slayer

Sự kiện hợp tác thương hiệu lần 2 giữa Liên Quân x Demon Slayer tiếp tục đổ bộ. Hai nhân vật tiếp theo chính là Inosuke Hashibira và Zenitsu Agatsuma – hai thành viên Sát Qủy Đoàn đã sẵn sàng xuất hiện trong đấu trường Liên Quân với ngoại hình và hiệu ứng chiêu thức bốc lửa.

Đấu sĩ đi rừng Zephys sẽ mang trang phục Inosuke, sát thủ máu lạnh Murad sẽ mang trang phục Zenitsu – Qủa là sự kết hợp hoàn hảo phải không nào? Thời gian bắt đầu hợp tác thương hiệu lần 2 dự kiến vào ngày 6/8/2022, các bạn đã sẵn sàng chinh phục những thử thách nhận trang phục, vật phẩm liên quan chưa?

Là người chơi Liên Quân, bạn mong muốn điều gì ở lần hợp tác này? Trang phục đẹp, hiệu ứng mãn nhãn của Zephys Inosuke và Murad Zenitsu; Các sự kiện nhận quà miễn phí (emote,…),… Hãy để lại phản hồi và mong chờ những sự kiện thú vị sắp diễn ra nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị và đừng quên cập nhật thông tin tại VTC Pay Blog thường xuyên.

- Advertisment -