Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
Home Game Online Sự kiện đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi Play...

[Hot] Sự kiện đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi Play Together 

Vậy là cũng đã 1 năm Play Together ra mắt anh em game thủ, nhân dịp sự kiện vô cùng đặc biệt này tựa game Play Together đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi Play Together. Sự kiện diễn ra vô cùng đặc biệt cùng rất nhiều phần quà hấp hẫn. Cùng VTC Pay khám phá ngay sự kiện bất ngờ nhân dịp Play Together tròn một tuổi nhé!

Play Together đã ra mắt tròn một năm

Tựa game Play Together đã ra mắt toàn cầu vào ngày 13 tháng 4 năm 2021, do vậy chính vào ngày hôm nay 13 tháng 4 năm 2022 tựa game này chính thức tròn một năm tuổi. Mới đây, nhà phát hành game đã cho ra mắt một sự kiện bất ngờ kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Play Together. Địa điểm tổ chức sự kiện này cũng không kém phần đặc biệt đó là trên đảo Kaia xinh đẹp. Người dân đảo Kaia ơi, hãy cùng tham gia chung vui sự kiện cùng với nhà phát hành nhé.

Để tham gia sự kiện vô cùng đặc biệt và nhận những món quà vô cùng hấp dẫn điều kiện đầu tiên là bạn phải là người dân đảo Kaia. Để trở thành người dân đảo Kaia điều kiện bắt buộc là bạn phải tích lũy đủ số lượng đá quý. Ngoài tích lũy đá quý thông qua việc tham gia sự kiện đặc biệt này, bạn có thể tích lũy thông qua việc thanh toán trên CH Play sử dụng ví điện tử VTC Pay.

>Cách tải Play Together trên iOS khi game đang tạm ẩn trên App Store

>Lễ Phục Sinh Play Together xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất 

Sự kiện trong ngày sinh nhật 1 năm tuổi của Play Together

Trong ngày vô cùng đặc biệt này, tựa game Play Together sẽ tổ chức những sự kiện vô cùng náo nhiệt như sự kiện bắn pháo hoa nhưng vào các khung giờ nhất định nên bạn cùng đừng bỏ lỡ nhé! Còn chờ gì mà không rủ người thương và cùng nhau ngắm pháo hoa rực rỡ và cùng nhau tận hưởng những giây phút đặc biệt sau đó nhận những món quà ngọt ngào từ nhà phát hành nào!

  • Thời gian bắt đầu bắn pháo hoa (tính theo thời gian trên thiết bị):

04:00 – 08:00 – 12:00 – 16:00 – 20:00

  • Thời gian nhận quà (theo giờ Việt Nam):

11:00 – 1 Bốc thăm Bánh sinh nhật

15:00 – 1 Bốc thăm Bánh sinh nhật

19:00 – 1 Bốc thăm Bánh sinh nhật

23:00 – 1 Bốc thăm Bánh sinh nhật

03:00 (14/4) – 1 Bốc thăm Bánh sinh nhật

※Lưu ý

– Giờ bắn pháo hoa sẽ theo chuẩn giờ thiết bị của người dân trên đảo Kaia

– Vật phẩm [Bốc thăm Bánh sinh nhật] sẽ được gửi tới bạn thông qua Hộp thư. Vật phẩm sẽ bị hủy nếu người chơi không nhận trong thời gian quy định. Do vậy hãy nhớ truy cập và nhận trong thời gian quy định nhé! 

Nhân dịp sự kiện trọng đại này, Play Together cũng có những cập nhật rất thú vị. Hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật chi tiết nhé!

- Advertisment -