Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Tổng hợp update mới nhất trong bản cập nhật sinh nhật Play...

Tổng hợp update mới nhất trong bản cập nhật sinh nhật Play Together 

Sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của tựa game Play Together mở ra với rất nhiều sự kiện hấp dẫn, người chơi ngoài thưởng thức những màn pháo hoa mãn nhãn, bạn còn được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn. Vậy sau sự kiện hấp dẫn mừng sinh nhật 1 tuổi của tựa game Play Together, sẽ có những update gì hot “đổ bộ” vào đảo Kaia? Hãy cùng VTC Pay khám phá ngay cập nhật sinh nhật Play Together nhé!

Theo những thông tin mới cập nhật gần đây nhất, tựa game Play Together đã “thả hint” cho người chơi về những cập nhật hay ho sắp tới. Liệu bạn có đoán được đó là những cập nhật gì không? Nếu bạn chưa biết sẽ có những thay đổi gì trong bản cập nhật này thì hãy cùng VTC Pay tìm hiểu ngay nào!
Những cập nhật mới sẽ được hé lộ. Để tham gia sự kiện tròn 1 năm tuổi Play Together cũng như có thể cập nhật đầy đủ và chi tiết bản cập nhật sắp tới điều kiện đầu tiên là bạn phải là người dân đảo Kaia. Để trở thành người dân đảo Kaia điều kiện bắt buộc là bạn phải tích lũy đủ số lượng đá quý. Ngoài tích lũy đá quý thông qua việc tham gia sự kiện đặc biệt này, bạn có thể tích lũy thông qua việc thanh toán trên CH Play sử dụng ví điện tử VTC Pay.

Bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ mới ở Khu Trung tâm

Đầu tiên, trong bản cập nhật này tựa game Play Together sẽ bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ mới ở Khu Trung Tâm. Như các bạn đã biết, thì khu Trung tâm là khu vực chỉ mới vừa xuất hiện trên đảo Kaia trong bản cập nhật ngày 31/3. Chính vì lý do đó, hiện nay, NPCs và các nhiệm vụ ở đây hiện vẫn chưa được đa dạng như khu Plaza.Do đó, trong lần cập nhật sắp tới này, nhà phát hành game Play Together đã quyết định sẽ bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ngay chính tại khu vực mới – Khu Trung Tâm này với mục đích nhằm cho người chơi được thỏa thích khám phá và không bị nhàm chán với các nhiệm vụ cũ nữa. Đây cũng là bản cập nhật nhằm có thể thu hút người chơi tham gia một cách đông đảo nhất.

Những cư dân đảo Kaia ơi, hãy giúp đỡ các NPCs tại khu Trung tâm của đảo Kaia và hãy thử thách bản thân mình với nhiều nhiệm vụ thú vị nhé! Hãy rủ thêm những người bạn đồng hành để có thể trải nghiệm tựa game một cách thú vị nhất nhé.

>Cách tải Play Together trên iOS khi game đang tạm ẩn trên App Store

>Bên trong bệnh viện Play Together có gì?

>Lễ Phục Sinh Play Together xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất 

Nhiều nhạc cụ mới mẻ sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất này

Theo như thông tin mới cập nhật gần đây từ Haegin, nhiều nhạc cụ mới siêu thú vị cũng sẽ được xuất hiện ở bản cập nhật sắp tới sau sự kiện sinh nhật 1 tuổi của Play Together này. Từ hình minh họa của game Play Together, có một món đồ thú vị đó chính là  “chiếc gà la hét” đã được xuất hiện trong bức ảnh. Tuy nhiên vẫn chưa chắc rằng “chiếc gà” ồn ào này liệu có thật sự xuất hiện hay không nhưng các nhạc cụ mới cũng sẽ rất đáng mong chờ đúng không nào?

Danh mục quà tặng sẽ được thay đổi

Tiếp nối những bản cập nhật trước đó của Play Together thì bản cập nhật sắp tới này cũng vẫn sẽ tiếp tục thay đổi những vật phẩm mới trong Danh sách quà tặng cho bạn bè. Hãy tham gia ngày vào game và cập nhật danh sách quà tặng mới mẻ này nhé.

Tổng kết

Hiện vẫn còn nhiều điều thú vị về bản cập nhật sắp tới mà nhà phát hành Play Together cho tới nay vẫn chưa tiết lộ với người chơi. Do đó, bạn hãy thường xuyên theo dõi trang thông tin VTC Pay nhé vì chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các thông tin liên quan đến bản cập nhật sắp tới.

- Advertisment -